Chàng thích bạn mặc gì khi trên giường

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thích phụ nữ mặc gì khi ngủ là điều mà rất nhiều phụ nữ băn khoăn. Bởi việc trang phục thế nào là một trong những “ngọn lửa” khơi dậy những ham muốn trong chàng.

 Lúc đi ngủ là thời điểm chàng và bạn có cơ hội gần nhau nhiều nhất. Lúc này anh ấy mới có nhiều thời gian để ngắm nhìn bạn và cảm hứng “yêu” sẽ bùng phát. Bạn cần phải nắm bắt được tâm lý và sở thích của chàng muốn mình mặc gì khi ngủ là điều rất cần thiết. Đây cũng là nghệ thuật quyến rũ chàng “say như điếu đổ”. Vì thế, bạn tuyệt đối không được chủ quan trong việc chọn trang phục ở nhà, nhất là khi “lên giường”.

Áo Jersey

Không ít phái đẹp cảm thấy bất ngờ khi biết được, một trong những trang phục phái mạnh khát khao đối tác mặc khi lên giường nhất là những chiếc áo jersey in số rộng thùng thình.

Rõ ràng, những chiếc áo này hoàn toàn nuốt trọn đường cong hình chữ S của họ. Tuy nhiên, các chàng trai lại cho rằng, sự kết hợp giữa phái đẹp và thể thao khiến họ cảm thấy thích thú và bị kích thích một cách lạ lùng.

Thêm vào đó, với chất liệu nhẹ tênh của những chiếc jersey, đôi gò bồng đảo của các nàng sẽ “lồ lộ” nếu cởi bỏ nội y, điều này khiến họ cảm thấy “khó cưỡng”.

Áo sơ mi

Khi bạn mặc một chiếc áo sơ mi trắng không quần, chàng sẽ hiểu là bạn đang phát tín hiệu chủ động quyến rũ và khiêu khích chàng. Đây chính là một trong những trang phục mà các quý ông thường rất thích khi bạn mặc “trên giường”. Để tăng thêm phần gợi cảm “chết người”, các chị em nên mặc khi vừa mới tắm xong, lúc này cơ thể còn đọng lại chút nước để chiếc áo trở nên mỏng manh, ôm sát những đường cong trên cơ thể.

trang phuc 1

Áo tank top và quần đùi

Đối với cánh mày râu, sự quyến rũ của người phụ nữ không phải ở bộ cánh mỏng manh, “trong suốt” ôm sát lấy cơ thể mà chính là sự tự tin, thoải mái trên giường.

Vì thế, đừng gò bó mình trong những bộ đồ khiến bạn cảm thấy thiếu tự nhiên, hãy cứ diện áo tank top thoải mái và quần đùi.

Bộ trang phục này cũng sẽ giúp bạn tôn lên những đường cong trên cơ thể và khoe đôi chân thon dài thẳng tắp. Quan trọng hơn, sự thoải mái của bạn khiến phái mạnh cảm thấy tự tin nhập cuộc hơn.

Áo ôm sát cổ tim

Nhưng chiếc áo ôm sát cổ tim giúp đôi “gò bồng” căng tròn của nàng lấp ló, khiến cho cánh mày râu thực sự không dứt được ánh nhìn, rạo rực và muốn được “yêu” ngay lập tức. Vì thế, những chiếc áo cổ tim khoét sâu luôn là thứ trang phục mà các chàng rất thích. Nó tạo sự tò mò, gợi cảm để khám phá, tạo khiêu khích nhưng không thiếu sự bí mật.

Nude

Có những chàng lại cực kỳ thích phụ nữ không mặc gì khi đi ngủ. Lúc này chàng sẽ được ngắm toàn bộ nét đẹp đường cong của cơ thể bạn. Hơn nữa khi bạn nude hoàn toàn và e ấp che đi những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể bằng một tấm ga mỏng manh sẽ kích thích ham muốn tình dục cực độ ở phái mạnh. Lúc này chàng muốn chiếm lấy bạn ngay tức khắc.

trang phuc 2

Đồ lụa mềm

Phái mạnh đặc biệt thích những thứ mềm mại, mượt mà vì thế đừng bao giờ mặc những thứ đồ thô cứng, khô ráp lên giường. Nó không chỉ khiến da bạn khó chịu và còn khiến đối phương cảm thấy “cụt hứng” và bực bội khi phải giúp bạn cởi “món đồ” đó.

Những trang phục được làm từ lụa, voan mềm mại không chỉ giúp bạn cảm thấy êm ái và còn ôm hờ hững những đường công giúp bạn trông thật sexy.

Đồ lót gợi cảm

Bạn hãy chọn vài bộ đồ lót đậm màu, như đỏ hoặc đen hoặc dùng đồ lót ren, chắc chắn chàng sẽ không thể rời mắt khỏi cơ thể quyến rũ của bạn. Những đường cong hút hồn của bạn sẽ được tôn lên và “trưng bày” ra tới mức tối đa. Khiến chàng bị khiêu khích, muốn khám phá và lột bỏ chúng từng chút một.

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT