’Vợ mất trinh là một điều sỉ nhục’

( PHUNUTODAY ) - (Bí mật Xmen)- Đàn bà có 1001 lý do để lý giải cho sự mất trinh của mình. Và bạn cũng thế, lý do của bạn là bị bạn trai khóa trái cửa và cưỡng hiếphellip;

Cân đàn ông)- Đàn bà có 1001 lý do để lý giải cho sự mất trinh của mình. Và bạn cũng thế, lý do của bạn là bị bạn trai khóa trái cửa và cưỡng hiếp…

Vợ mất trinh là điều sỉ nhục của người chồng
Vợ mất trinh là điều sỉ nhục của người chồng

Gửi Thuydung… và độc giả!

Đọc tâm sự của bạn Thuydung… ở trên trang phunutoday.vn tôi thật sự thấy bức xúc. Bạn cũng như một bộ phận con gái bây giờ luôn có 1001 lý do để nói rằng việc không còn “nguyên đai nguyên kiện” trong đêm tân hôn là một tai nạn.

Là điều xẩy ra ngoài ý muốn, như trường hợp của bạn thì cho rằng bị bạn trai khoá trái cửa rồi dùng sức mạnh để khống chế ư? Vậy tôi hỏi bạn, nếu bạn biết tránh không gian chỉ có hai người như vậy thì liệu anh ta có thể làm gì được bạn không nào?! Nên việc này là một phần không nhỏ do lỗi của bạn thôi.

Vậy mà giờ đây bạn lại còn bày trò viết trên diễn đàn này mong nhận được những cảm thông, chia sẻ cùng những phụ nữ hư hỏng khác nữa à? Hay là sự hối hận của bạn ư?  Bạn dằn vặt về lỗi lầm này với người chồng đáng kính của bạn khi không giữ được cho anh ấy đến đêm tân hôn ư?

Không cho anh ấy hưởng được sự ngọt ngào, thiêng liêng trong đêm đầu tiên hai người động phòng ư? Thật là giả tạo, giả tạo hết mức. Tôi thấy bạn là một người đàn bà tồi, không còn một chút tự trọng nào nữa rồi.

Lý do bạn đưa ra để biện minh cho những lỗi lầm của mình thời con gái là chồng của bạn là một người bao dung và độ lựng ư? Theo bạn thì “Anh không bao giờ khơi dậy quá khứ của tôi, cũng không bao giờ hỏi tôi về trinh tiết, về cảm xúc của tôi khi ở bên anh ấy.

Anh ấy bảo, không quan tâm với những gì trong quá khứ, anh ấy chỉ quan tâm đến hiện tại và nhắc tôi phải cố gắng phấn đầu cho tương lai của hai người.

Tôi rất yêu thương và biết ơn chồng tôi vì sự bao dung, vị tha đó” Và rằng chồng bạn đã biết bạn không còn trinh tiết đó nhưng vẫn cưới bạn ư?  Điều đó càng làm cho bạn cảm thấy tội lỗi ư?

Phụ nữ mất trinh thường đưa ra nhiều lý do, nhưng không gì có thể chứng minh được họ là người phụ nữ trong trắng
Phụ nữ mất trinh thường đưa ra nhiều lý do, nhưng dù là lý do gì cũng không thể chứng minh được họ là người phụ nữ trong trắng

Là một người con trai tôi nghĩ chẳng có một người đàn ông ngoan ngoãn, bình thường nào lại có thể dửng dưng đến thế khi đã biết mọi thứ như vậy đâu.

Điều đó chỉ có thể là trước khi đến với  bạn anh ta đã chung chăn gối với một vài người con gái, hoặc cũng là hạng người hay đi ăn bánh theo kiểu “bóc bánh trả tiền” rồi. Nên giờ lại tỏ ra vẻ yêu thương bạn như vậy cho bạn áy náy thôi, anh ta đang hành hạ tinh thần bạn đó thôi.

Còn nếu anh ta không thuộc vào trường hợp trên thì tôi dám chắc rằng chồng bạn là người không phát triển bình thường về trí tuệ. Anh ấy chỉ có thể là người nắng không biết vào trong nhà, mà mưa cũng ra ngoài sân chơi thôi.

Riêng một người đàn ông bình thường như tôi và tôi tin rằng nhiều người đàn ông cũng giống tôi sẽ chẳng bao giờ chịu chấp nhận ngồi im khi mà đã biết vợ của mình đã dành cho người khác cái “ngàn vàng” đó đâu. Vì một khi người con gái đã mất đi cái đó lần đầu thì chẳng có lý do gì mà họ không thể làm chuyện đó lần thứ 2, thứ 3…và thứ n cả.

Hơn nữa, họ có thể đến với người yêu đầu tiên thì có thể đến và làm chuyện đó với những người yêu sau nữa thì sao? Tôi coi thường những người con gái sống buông thả như  vậy, họ là những người con gái không có lòng tự trọng, liêm sỉ gì cả.

Hơn nữa những người đã từng quan hệ tình dục trước hôn nhân như bạn mà không biết cách phòng tránh hậu quả, lại cho rằng cảm xúc trào dâng không thể kìm nén nổi như thế rất dễ dẫn đến có thai ngoài ý muốn, trong khi điều kiện về kinh tế hay tâm lý sẵn sàng cho đám cưới, hoặc nhiều lý do nào khác nữa mà chia tay thì giải pháp các bạn thường chọn là giải quyết là nạo, hút, phá… như vậy là làm cho sức khoẻ và tinh thần của người con gái ít nhiều bị ảnh hưởng. Những người như thế sẽ rất dẽ mắc các bệnh như vô sinh thứ phát về sau.

Chẳng nhẽ những người như bạn cứ chơi chán chê rồi sau đó lại bắt những người con trai ngoan hiền như chúng tôi phải hứng chịu những hậu quả đó hay sao? Những người như thế sau này họ sẽ dạy dỗ con gái họ kiểu gì được?

Thật không thể chấp nhận được những người như vậy. Cho nên với tôi bất cứ một lý do gì mà người con gái từng quan hệ tình dục trước hôn nhân thì không bao giờ chấp nhận làm vợ.
 

Không còn “Zin”, tôi thấy có lỗi với chồng

Vietcuong…@gmail.com
 

TAGS:
Theo: