4 tháng trị nám và sạm da chỉ bằng dầu gấc

( PHUNUTODAY ) - Áp dụng liên tục biện pháp này khiến làn da mình tươi sáng, chống sạm da, khô da, rụng tóc, mụn trứng cáhellip; hiệu quả. Chúng cũng giúp da hồng hào, khỏe mạnh mà không tác dụng phụ.

Ăn gì cho đẹp)- Áp dụng liên tục biện pháp này khiến làn da mình tươi sáng, chống sạm da, khô da, rụng tóc, mụn trứng cá… hiệu quả. Chúng cũng giúp da hồng hào, khỏe mạnh mà không tác dụng phụ.

 

Chia sẻ điều này, nhiều mẹ có thể nghi hoặc. Nhưng thực tế, mình đã trị nám và sạm da thành công chỉ bằng dầu gấc hàng ngày đấy.

Năm nay mình 31 tuổi và đã có 2 nhóc tì. Tuổi tác càng cao, làn da của mình càng sạm đen hơn vì bị những vết nám xấu xí trên mặt. Không để ý đến mặt tiền thì còn đỡ cảm thấy tự ti. Chứ những lúc để ý đến mặt tiền, mình xót xa cho khuôn mặt của mình lắm.

Đã mấy lần, mình đi da liễu khám và chữa nám rồi. Nhưng bạn bè mình cứ ngăn cản vì sợ “lợn lành thành lợn què”. Bản thân mình cũng đã nhiều lần đầu tư các loại thuốc trị nám, sạm da nhưng thực sự chúng không cải thiện nhiều. Hoặc chúng có cải thiện nhưng vẫn bị sạm lại khi không dùng nữa.

Vì thế, cách duy nhất trị nám có lẽ là đi làm laser. Tuy nhiên, mình nghe nói biện pháp này cũng không triệt nám tận gốc được. Hơn nữa, chúng quá tốn kém và mất nhiều thời gian nên mình chưa thu xếp để có thể điều trị nám và sạm da theo cách này được.

Đến một ngày con trai đòi ăn xôi gấc trong bữa sáng. Chiều con nên mình cũng lon ton ra hàng xôi gần nhà để mua. Mình thấy rất lạ khi nhiều mẹ mua xôi gấc vẫn thường xin thêm hạt có dính màng hạt gấc ở ngoài để mang về ăn. Thấy lạ, mình hỏi một chị thì chị ấy bảo là ăn màng gấc như vậy có tác dụng đẹp da.

Ảnh MH
Năm nay mình 31 tuổi và đã có 2 nhóc tì. Tuổi tác càng cao, làn da của mình càng sạm đen hơn vì bị những vết nám xấu xí trên mặt. 

Câu chuyện qua lại, chị ấy cũng tiết lộ rằng, vừa ăn gấc làm đẹp da từ bên trong, da mình xấu tệ thế này thì nên mua dầu gấc để thoa lên mặt, chăm sóc da từ bên ngoài.

Chị ấy cũng nói, dầu gấc rất nhiều Vitamin A có thể tái tạo làn da khỏe mạnh, mềm mại, mịn màng, tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da của bạn nhiều hơn. Hơn nữa, dầu gấc cũng chứa nhiều Lycopen hơn hẳn so với cà chua, nên có tác dụng chống lão hóa rất mạnh. Đặc biệt, những vitamin E tự nhiên có trong dầu gấc có khả năng hỗ trợ sự phát triển của cơ quan sinh sản và làm đẹp da.

Khi được chị mách nước tường tận, về đến nhà mình đã rất thích cực ăn lớp màng bên ngoài của hạt gấc. Sau đó, mình còn tự mua lọ dầu gấc ở nhà thuốc về tự làm đẹp da và đôi môi. Sau 4 tháng liên tục sử dụng dầu gấc làm đẹp, làn da mình tươi sáng hơn đến 60% rồi.

Để sử dụng dầu gấc làm đẹp, bạn cần thoa dầu gấc này lên khắp mặt và đôi môi. Sau đó mát xa cho làn da khoảng 15-30 phút. Điều này sẽ giúp tăng sự hấp thụ dưỡng chất cho làn da được tốt hơn.

Áp dụng liên tục biện pháp này khiến làn da mình tươi sáng, chúng giúp chống sạm da, khô da, rụng tóc, mụn trứng cá… cực kỳ hiệu qủa. Chúng cũng giúp da luôn hồng hào, khỏe mạnh. Hơn nữa, chúng lại không tác dụng phụ.

Ảnh MH
Để sử dụng dầu gấc làm đẹp, bạn cần thoa dầu gấc này lên khắp mặt và đôi môi. Sau đó mát xa cho làn da khoảng 15-30 phút. Điều này sẽ giúp tăng sự hấp thụ dưỡng chất cho làn da được tốt hơn.

Nếu chị em nào muốn thử nghiệm và thổi bay các vết nám, sạm da bằng dầu gấc thì cứ làm như mình chia sẻ trên nhé. Nếu có điều gì cần thắc mắc, chị em cứ chia sẻ với mình. Chỉ cần chú ý những lưu ý sau khi chăm sóc da bằng dầu gấc là ổn:

- Bạn có thể thêm vào đó một vài giọt tinh dầu tùy thích vào dầu gấc trong quá trình thư giãn và tăng hiệu quả.

- Làm sạch mặt với nước ấm trước khi thực hiện chăm sóc da để dầu gấc thẩm thấu nhanh.

  • Hàn Giang

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn