Ăn gì để có đôi chân thon đẹp?

( PHUNUTODAY ) - Những thực phẩm vốn đơn giản nhưng lại có hiệu quả khá rõ ràng trong việc giảm kích cỡ của đôi chân. Lấy lại đôi chân thon thực sự không quá khó!

Ăn gì cho đẹp)- Chắc chắn rằng, với đôi chân của hiện tại thôi, em cũng đã tự tin để mặc những chiếc váy zupe xinh xắn rồi. Cảm ơn thực phẩm kỳ diệu.

[links()]

Sở hữu đôi chân thon đẹp luôn là ước ao của em, khi em sở hữu một đôi chân đầy mỡ thừa. Tuy nhiên, đã có thời gian, em nghĩ rằng điều ấy tưởng chừng là không thể.

Em không hề bị mập. Eo thon, cánh tay mảnh khảnh, nhưng lại có đôi chân đồ sộ hơn so với vóc dáng người khiến em luôn tự ti và lúc nào cũng vội vàng che lấp nó bằng mọi cách.

Ở cái độ tuổi 21, em chẳng dám điệu đà mặc váy ngắn như ai, cũng không quần skinny, em trở nên luộm thuộm vì không muốn ai quá chú ý đến đôi chân của mình. Sự mặc cảm cứ lớn dần…

Cho đến tết vừa rồi, em mới được mừng tuổi một bí quyết thú vị để tuốt lại sự mảnh mai của đôi chân từ một cô bạn hoa khôi nức tiếng của trường.

Những thực phẩm vốn đơn giản nhưng lại có hiệu quả khá rõ ràng trong việc giảm kích cỡ của đôi chân. Nghe lời mách nước của cô nàng lắm chiêu đó, em đã áp dụng các loại thực phẩm cơ bản sau trong bữa ăn hàng ngày: củ cải, táo, chè xanh, dưa hấu và đậu đỏ.

Củ cải theo em được biết thì rất tốt cho việc giảm mỡ vùng đùi. Việc ăn củ cải thường xuyên còn có tác dụng giúp kích thích vòng một đầy đặn. Nên em năng ăn loại thực phẩm này, để lợi đôi đường.

hg
Sở hữu đôi chân thon tưởng chừng là không thể nhưng lại hết sức dễ dàng với vài thực phẩm kỳ diệu.Chị em cũng thử áp dụng nhé!Ảnh minh họa.

Táo chứa axit malic, giúp thúc đẩy quá trình giảm cân, giảm chất béo cơ thể, rất thích hợp với những ai muốn giảm mỡ đùi và bắp chân.

Sau bữa ăn uống chè xanh có thể trợ giúp cơ thể bài độc tiêu mỡ, đạt được hiệu quả giảm cân ở đùi và bắp chân.

Dưa hấu có chứa nhiều limocitrin acid, giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt, dưa hấu còn chứa nhiều kali, làm cho bắp chân thon gọn hơn.

Đậu đỏ chứa cellulose, giúp đốt cháy mỡ thừa và nước tích tụ ở đôi chân. Ngoài ra, đậu đỏ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giảm táo bón, lợi tiểu.

Hàng ngày, em cố gắng sử dụng củ cải, đậu đỏ trong bữa ăn chính của mình với đủ món. Sau bữa ăn tầm 30 phút đến 1 tiếng thì em uống nước chè xanh. Táo, dưa hấu được sử dụng trong bữa phụ, đặc biệt là lúc đói. Và cách ngày, em lại nấu chè đậu đỏ.

Thực phẩm hết sức phong phú, đồng thời đều là rau củ quả. nên em cũng không có cảm giác “ngán”. Ngoài ra, thỉnh thoảng, em áp dụng phương thức leo cầu tháng truyền thống nữa.

Đến nay đã được gần 2 tháng em áp dụng các loại thực phẩm trên. Đôi chân của em đã trở nên thon gọn đi rất rất nhiều so với trước. Cảm giác vui mừng khôn tả xiết.

Đã sắp kết thúc những năm tháng sinh viên và chuẩn bị trở thành cô nàng công sở, em càng tích cực “thưởng thức” các loại thực phẩm diệu kỳ.

Chắc chắn rằng, với đôi chân của hiện tại thôi, em cũng đã tự tin để mặc những chiếc váy zupe xinh xắn rồi.

Nếu chị em nào cũng đang băn khoăn với đôi chân thừa mỡ của mình thì thử áp dụng các loại thực phẩm thú vị này đi nhé! Rất mong rằng, tất cả phụ nữ chúng mình đều đẹp với đôi chân thon.

  • Quỳnh Chi (Trần Đại Nghĩa, Hà Nội).
TAGS:
Theo: