Ăn gì để đánh bay làn da xám xịt đón tết

( PHUNUTODAY ) - Mùa đông về, làn da phụ nữ vốn nhạy cảm khó tránh khỏi bị khô ráp, xám xịt. Và khi Tết về đến thềm rồi, chị em hãy thử tham khảo cách đơn giản sau để có thể tươi tắn và ngọt ngào đón xuân nhé!

Ăn gì cho đẹp)- Bây giờ, em tự tin về làn da mịn màng đến độ, đi đâu cũng không cần trang điểm nữa. Kèm theo đó, em được nhiều bà chị trong phòng ái mộ, hỏi xin bí quyết!

Cả mấy tháng đông trời hanh khô, đặc biệt là đợt rét đậm rét hại vừa rồi mới xảy ra khiến da em trở nên tồi tệ khủng khiếp! Phần vì bận rộn, phần vì ngại trời lạnh nên em cũng chẳng chăm sóc được làn da thường xuyên.

Cho đến khi Tết đã về đến bên thềm, soi gương, em mới chợt nhận ra da em một màu xám xịt. Không thể vô tâm với mặt tiền thảm hại thêm nữa, em lùng sục khắp các phương pháp để lấy lại sắc trắng hồng hào để đón xuân về.

Em lên mạng search, rồi tranh thủ xin tư vấn các chị em trong doanh nghiệp, thì thấy rằng: các chị em toàn chăm chỉ đắp mặt nạ: nào dưa leo, đu đủ, dầu ô liu,… mà những cái đó thì: ôi thôi, lạnh phải biết! Em thì lại vô cùng lười đắp mặt nạ vào mùa đông.

Do đó, em đã chuyển sang “truy lùng” phương pháp hiệu quả mà đỡ ngại hơn, đó là: nhờ ăn uống. Phương pháp này, em học được nhờ một bà chị chuyên làm bên dịch vụ spa, nên em yên tâm lao vào thực hiện.

Phương pháp thì đơn giản vô cùng: chỉ đơn giản là sử dụng mật ong. Mật ong pha nước ấm, có thể thêm chanh, uống vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Uống một lượng vừa phải, và nếu sợ mập, thì chị em bổ sung thêm chanh vào nhé!

hg
Chỉ cần mất 1 phút để thưởng thức ly mật ong - chanh ấm áp, làn da xám xịt của mùa đông đều có thể bị thổi bay.Ảnh minh họa.

Em đã uống mật ong được gần 2 tuần nay, cảm giác sắc da em hồng hào, và giàu sức sống hơn hẳn. So với 2 tuần trước, thì đó quả là một sự biến chuyển hoàn toàn.

Da em không bị khô ráp, bong tróc, mà lại còn trắng sáng nữa. Đối với em, đó quả là kỳ tích!

Thậm chí, bây giờ, em tự tin về làn da mịn màng đến độ, đi đâu cũng không cần trang điểm nữa. Kèm theo đó, em được nhiều bà chị trong phòng ái mộ, hỏi xin bí quyết!

Bên cạnh đó, bà chị ấy cũng cho hay những hình thức đơn giản nhờ ăn uống khác cũng sẽ làm tăng thêm tác dụng nhé: hãy cố gắng uống thật nhiều nước, và ăn nhiều rau củ quả, đặc biệt là các loài củ có chứa nhiều vitamin A và E, màu đỏ vàng.

Chị em nào cũng đang cần tuốt lại vẻ trắng hồng của làn da thì thử áp dụng phương pháp của em nhé!

Hi vọng rằng, chút bí quyết nhỏ này có thể giúp ích cho phụ nữ chúng mình trong những ngày đông tàn, xuân đến.

Chúc chị em xinh tươi khi Tết về!

  • Trang Tâm (Ngô Quyền, Hải Phòng)
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn