Bác sĩ chia sẻ về cách tăng kích cỡ vòng một

( PHUNUTODAY ) - Những ngày qua, theo dõi trên phunutoday loạt bài về tăng vòng một, đặc biệt là cam thảo, tôi thấy có lẽ mình cũng nên chia sẻ những kinh nghiệm xương máu của mình với việc chăm chỉ, cố gắng tăng vòng một.

Ăn gì cho đẹp)- Quả là như phép lạ. Không cần cam thảo, ăn uống đủ chất, và quan trọng là tập luyện đã giúp tôi tăng thêm được 3cm trong 6 tháng.
[links()]
Những ngày qua, theo dõi trên phunutoday loạt bài về tăng vòng một, đặc biệt là cam thảo, tôi thấy có lẽ mình cũng nên chia sẻ những kinh nghiệm xương máu của mình với việc chăm chỉ, cố gắng tăng vòng một.

Ngày còn con gái, những ngày còn sinh viên năm 3, năm 4, tôi cũng có nhu cầu kích vòng một của mình, vì quá nhỏ.

Sử dụng rất nhiều phương pháp, trong đó, cam thảo là thức uống kỳ diệu đối với tôi trong suốt thời gian dài. Tôi uống cam thảo trong gần một năm, và kết quả cũng đến như tôi mong muốn: tôi tăng 2cm vòng ngực.

Tuy nhiên, chỉ thế lại không thành chuyện. Ngoài số đo vòng một nảy nở theo nhu cầu, thì tôi lại được khuyến mại thêm một số bệnh lý khác, và đặc biệt là chức năng thận của tôi đã không còn như xưa.

Nói đúng hơn, tôi bị suy thận dạng nhẹ. Cũng may là do liều lượng cam thảo tôi dùng, không quá liều nhiều, nên mới đơn giản như thế.

Sau khi viên mãn vòng một, tôi đối mặt với hàng tá thuốc thang để lấy lại chức năng thận khỏe mạnh. Cuộc sống cũng không vui hơn là bao.

Hôm tôi đi khám bác sĩ, bác sĩ đã tận tình chia sẻ về cam thảo, cùng các phương pháp kích số đo vòng ngực như thế này: hoạt chất glycyrrhizic axit trong cam thảo có thể gây ra một số tác dụng phụ. Đáng quan tâm nhất là các triệu chứng tăng bài tiết kali, giữ nước, tăng huyết áp. Hoạt chất glycyrrhizic axit trong cam thảo còn làm giảm lượng testosteron ở nam giới, nên hạn chế dùng cho nam giới.

Do đó, không nên sử dụng cam thảo dài hạn. Nếu cần thiết dùng, chỉ dùng đến 4g/ ngày. Nếu sử dụng trên 4g/ngày thì chỉ dùng nên trong 5 đến 7 ngày, nghỉ vài ngày rồi mới dùng tiếp.

Chế độ ăn uống đầy đủ, giàu dinh dưỡng và bài tập tác động vòng một đã mang lại những hiệu quả kỳ diệu. Ảnh minh họa.

Bà bác sĩ còn chia sẻ thêm rằng: Nên sử dụng các loại thực phẩm giúp tăng kích cỡ vòng một tự nhiên, dựa vào ăn uống. Tuy nhiên, những thực phẩm này chỉ có chức năng hỗ trợ, tăng nhiều hay ít còn phụ thuộc về gen.

Điều quan trọng là ăn uống phải đủ chất, và phải chăm chỉ thực hiện các bài tập tác động vào vòng ngực. Kèm theo đó, cũng có thể áp dụng những bài massange ngực cho hiệu quả.

Nghe lời bà bác sĩ, những ngày tháng sau, tôi đã áp dụng chế độ ăn uống khoa học, bổ sung những loại thực phẩm tốt cho vòng một như: đu đủ, móng giò, đậu nành, đậu đen,...

Nhưng quan trọng là tôi học ké được bí quyết một số bài tập từ một bà chị dạy erobic ở trung tâm thẩm mỹ. Qua đây cũng muốn chia sẻ với chị em:

Bàn tay nắm hờ, hai cánh tay giơ cao ngang vai, khuỷu tay co thành góc 90 độ, kết hợp hít không khí vào căng lồng ngực.

Sau đó, từ từ thở ra, hai tay đẩy vào giữa cho đến khi khuỷu tay và lòng bàn tay hoàn toàn khép vào nhau.

Nín thở và giữ tư thế này khoảng 5 giây rồi thả lỏng. Lặp lại động tác này 15 lần, vòng một không những săn chắc mà có thể tăng lên tới 3cm.

Quả là như phép lạ. Không cần cam thảo, ăn uống đủ chất, và quan trọng là tập luyện đã giúp tôi tăng thêm được 3cm trong 6 tháng.

Chị em hãy thử áp dụng bài tập và ăn uống thật đầy đủ, giàu vitamin và rau xanh nhé! Chắc chắn rằng không những vòng một mà cả cơ thể sẽ đẹp lên trông thấy!

Thân!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn