Chỉ cần ăn táo: Eo thon, mặc đẹp và hơn thế nữa...

( PHUNUTODAY ) - Hạnh phúc sẽ lấp đầy hơn khi chúng ta tích cực thay đổi một chút, một chút thôi. Đâu ngờ rằng, quả táo nhỏ kia tạo nên nhiều điều kỳ diệu đến vậy!

Ăn gì cho đẹp)-  Hạnh phúc sẽ lấp đầy hơn khi chúng ta tích cực thay đổi một chút, một chút thôi. Biết đâu đấy, quả táo nhỏ kia tạo nên nhiều điều kỳ diệu đến vậy!

[links()]

Đã rất lâu rồi, tôi mới lại có thể tự tin mặc những chiếc áo len bó sát vòng eo khi thời tiết chuyển lạnh.
Năm nay cu Bi được 3 tuổi, như vậy, là gần 4 năm, tôi đóng vai một mẹ sề nuôi con nhỏ với vòng eo ngoại cỡ.

Cảm giác thì thật khó chịu, bởi, những chiếc váy, áo ôm sát vòng 2 ngày xưa giờ chỉ xếp xó góc tủ, dù chất liệu và kiểu dáng của chúng rất sang, và không bao giờ lỗi mốt.

Sau sinh con, vợ chồng cũng cùng tập trung, chăm sóc con cái, đến mức quên thời giờ dành cho nhau. Về đến nhà, chồng cũng chỉ sà vào với con, không còn quan tâm nhiều đến vợ như xưa nữa. Những cử chỉ âu yếm, và cả số lần yêu cũng ít dần khiến tôi cảm thấy lo âu.

Không biết điều đó có xuất phát từ cái bụng thừa mỡ của tôi không nữa, nhưng có vẻ, mỗi lần gần gũi, anh đều lảng tránh cái eo bánh mỳ. Do đó, tôi nghĩ, tôi phải thay đổi, nhất định là thế!

Tôi bắt đầu nảy sinh ý định sử dụng dịch vụ hút mỡ bụng, nhưng một phần tôi sợ hại cho sức khỏe, bên cạnh đó, tôi cũng sợ cái cảm giác của người khác, đặc biệt là chồng, khi nhìn vào mình, nếu tôi sử dụng cái cách không hề hay ho đó.

Đi tìm chìa khóa cho số đo vòng bụng hoàn hảo quả khó khăn. Tôi lục tìm trên mạng, nhiều thông tin mà tôi không biết nên làm cách nào, vì tôi hết sức bận bịu, không có thời gian chuẩn bị.

Thế rồi, một hôm, đến công sở, tôi để ý thấy một bà chị cứng tuổi, đã sinh 2 cháu, mà vòng bụng vẫn khá đẹp, và chắc chắn là hơn tôi nhiều rồi. Hỏi ra, chị đó thích ăn táo, và ăn táo thường xuyên, hàng ngày.

Tôi học lỏm dùng thử. Ngày nào tôi cũng ăn táo, ăn trước bữa trưa và tối 30 phút. Những bữa phụ trong ngày, hoặc những lúc cảm giác đói, đặc biệt là giờ chiều tầm 3-4h, tôi cũng sử dụng táo luôn.

Chỉ cần táo, thay đổi vòng eo và nhiều thứ trong cuộc sống của tôi, để hạnh phúc tròn đầy hơn. Ảnh minh họa.

Nhờ vậy, tôi luôn có cảm giác no lâu, ít thèm ăn chất béo. Táo cũng ngọt thanh, mà không quá nhiều nước, nên khi đói dùng, bụng cũng không bị bí bách.

Trong táo có chất pectin (một thành phần của chất xơ) giúp giảm cân, đặc biệt là làm tiêu mỡ bụng. Trong các chương trình giảm cân, họ đều khuyên ăn táo.

Táo, táo, rồi lại táo. Ngày nào, chồng cũng thấy tôi mua cả cân táo về, thắc mắc: Em nghén à? Tôi chỉ cười.

Thế rồi, cuối cùng, ông xã cũng hiểu vì sao. Sau 3 tháng kiên trì ăn táo, bụng tôi biến chuyển khó tin. Vòng eo giảm đi được gần 6cm, và riêng số ngấn trên bụng đã giảm đáng kể, vì cơ bụng tôi cũng săn chắc hơn.

Tối hôm đó, tôi mặc lại chiếc váy trắng của đêm tân hôn ngày nào. Và như dự đoán, vợ chồng tôi lại mặn nồng như xưa. Chồng tôi cười: À, hóa ra là táo!

Hạnh phúc sẽ lấp đầy hơn khi chúng ta tích cực thay đổi một chút, một chút thôi. Biết đâu đấy, quả táo nhỏ kia tạo nên nhiều điều kỳ diệu đến vậy!

Nếu chị em nào cũng trong tình trạng như tôi, thì hãy thử áp dụng nhé! Hi vọng rằng bí quyết nho nhỏ từ trải nghiệm bản thân này có thể giúp ích cho nhiều các mẹ trẻ.

Bật mí thêm là: Không chỉ có tác dụng giảm cân, ăn táo còn giúp làn da luôn khỏe mạnh, trẻ dai, và chống mất nước cho mùa gió heo may này nữa đó.

Chúc chị em luôn hạnh phúc!

  • Dương Xuân Quý (Thành phố Thái Nguyên)
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn