Eo vẫn thon dù mùa đông dễ tăng cân

( PHUNUTODAY ) - Mùa đông vốn dễ tăng cân, đặc biệt là vòng eo. Nhưng nhờ có sữa chua, em không những không bị tích thêm mỡ bụng mà còn giảm số đo vòng hai nữa!

Ăn gì cho đẹp)- Mùa đông vốn dễ tăng cân, đặc biệt là vòng eo. Nhưng nhờ có sữa chua, em không những không bị tích thêm mỡ bụng mà còn giảm số đo vòng hai nữa!

[links()]

Hôm rồi, em đọc được bài viết trên Phunutoday về giảm mỡ bụng với cách ăn táo thường xuyên. Dù đã biết tác dụng của quả táo rất thần kỳ trong công cuộc giảm mỡ bụng, tuy nhiên, em vẫn rất sợ, vì bây giờ, táo Trung Quốc trà trộn rất nhiều, ăn táo lại có khi sài thêm cả thuốc bảo quản.

Vì thế, em gửi chia sẻ đến Phunutoday về bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả của em, đặc biệt trong mấy tháng lạnh vừa rồi, mà vòng eo vẫn giảm đi đáng kể.

Em mới sinh bé Bông vào đầu năm nay, là con thứ hai nên bụng em cũng bị sổ ra nhiều và thừa mỡ. Vì công việc cần ngoại hình, trực tiếp phải gặp gỡ khách hàng, nên em cũng cần phải giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Thật may mắn, em không phải tìm hiểu một rừng thông tin rồi sàng lọc, mà đã có gương của chị gái đi trước để lại. Chị gái em sinh những 3 đứa, nhưng bụng lại rất gọn. Bởi, chị ấy chăm chỉ dùng sữa chua.

Nghe theo lời khuyên và cả quy trình, cách thức sử dụng của chị ấy. Em lao vào ăn sữa chua hàng ngày.

Mỗi ngày, em ăn 3 hộp sữa chua, sáng, trưa và tối, khoảng sau 2 tiếng sau khi ăn bữa chính hoặc trước khi ăn khoảng 30 phút.

Phần nhiều, vì thời gian làm việc bận rộn, em chỉ ăn sữa chua ít chất béo, còn khi rảnh rỗi hơn, em sử dụng sữa chua dầm trái cây, với những loại quả không chứa quá nhiều đường: dứa, dâu tây,…Chị em mách, ăn sữa chua không đường được càng tốt, dầm với trái cây dễ ăn hơn nhiều!

Những lúc đói, ăn một cốc hoa quả dầm sữa chua quả là một giải pháp kỳ diệu, tránh được cảm giác nôn nao. Bên cạnh đó, sữa chua giàu protein, tạo cảm giác no lâu, sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn khi vào bữa chính.

hg
Mấy tháng nay, nhờ có sữa chua, mà vòng eo của em giảm đi đáng kể, dù mùa đông ngồi nhiều!  Ảnh minh họa.

Em ăn sữa chua từ tháng 8, đến nay, vòng bụng của em đã gọn trông thấy, mỡ bụng không những giảm đi, mà cơ bụng cũng săn chắc hơn rất nhiều, dù mùa đông ngồi nhiều và em mới đã sinh nở. Bây giờ vòng bụng của em chỉ khoảng 64,5 thôi nhé!

Bên cạnh đó, da dẻ em cũng sáng ra, mịn màng hơn. Nhất là đến mùa hành khô này, em cảm thấy da em không bị khô rám như mọi mùa đông trước.

Mẹ nào đang muốn giảm eo, và săn chắc bụng sau sinh hoặc giữ eo trong mùa đông này thì hãy thử dùng sữa chua nhé! Không những eo thon, mà còn đẹp da nữa.

Mùa lạnh, các mẹ đừng ngại, cứ bỏ hộp sữa chua ra khỏi tủ lạnh, đợi một lúc cho nguội rồi sài nhé! Không còn cảm giác lạnh nữa đâu!

Chúc các mẹ luôn giữ được eo xinh mùa đông này!

Thân!

  • Hoàng Minh Thư (Quận 1, TP.HCM)
     
TAGS:
Theo: