Giữ sự trẻ trung bằng sữa tươi tiệt trùng bổ sung collagen

( PHUNUTODAY ) - Các chuyên gia của TH true MILK đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng bổ sung collagen

Sữa tươi được coi như một trong những thực phẩm hoàn hảo nhất trong thiên nhiên vì chứa các yếu tố gần như đầy đủ của một chế độ dinh dưỡng cân bằng. Sữa tươi cũng là nguồn dưỡng chất tuyệt vời hỗ trợ cho sức khỏe cũng như tăng cường trí tuệ và sắc đẹp. Chính vì những công dụng tích cực đó, sữa tươi luôn được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng như một thực phẩm không thể thiếu của con người.
[links()]
Đối với  phụ nữ, giữ gìn sự trẻ trung và sắc đẹp theo thời gian cũng quan trọng không kém việc duy trì sức khỏe dẻo dai. Nắm bắt được nhu cầu đó, các chuyên gia của TH true MILK đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng  bổ sung collagen - một yếu tố quan trọng giúp gìn giữ nét thanh xuân tươi tắn cho phái nữ.

Thành phần collagen tinh chế có trong sản phẩm duới dạng collagen Peptides (collagen thủy phân) với cấu trúc mạch ngắn làm tăng khả năng hấp thu, qua đó giúp duy trì độ ẩm và  đàn hồi cho da luôn căng mịn, duy trì sự bóng mượt và chắc khỏe cho mái tóc.

Bên cạnh những ưu điểm về mặt dưỡng chất, TH true MILK dòng Collagen còn giữ được vẹn nguyên hương vị thơm ngon từ thiên nhiên, giúp sữa thơm ngon và dễ uống.

Phái đẹp từ nay đã có thể thưởng thức những sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH True MILK mà vẫn có thể yên tâm về việc duy trì và nâng cao sức khỏe cũng như giữ gìn nét thanh xuân.

Chỉ cần dùng 2 – 3 hộp sữa tươi sạch TH true MILK bổ sung collagen mỗi ngày liên tục trong vòng 3 tháng, bạn sẽ cảm nhận thấy sự cải thiện rõ rệt của làn da, mái tóc.

 


 Chính thức ra mắt thị trường từ đầu tháng 10 năm 2012, dòng sản phẩm TH true MILK bổ sung collagen đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, TH true MILK còn ra mắt hai sản phẩm khác là  sữa tươi tiệt trùng TH true MILK bổ sung canxi cho xương chắc khỏe và  sữa tươi tiệt trùng TH true MILK bổ sung Phytosterol giúp giảm cholesterol, tốt cho tim mạch.

 

Nếu như với trẻ em, canxi giúp phát triển tối ưu chiều cao thì với độ tuổi trưởng thành, việc bổ sung canxi giữ vai trò rất quan trọng giúp xương chắc khỏe, phòng nguy cơ loãng xương. Ngoài các thành phần canxi vốn có trong sữa tươi, sản phẩm TH true MILK bổ sung canxi còn được tăng cường lượng canxi và hệ chất xơ độc đáo chiết xuất từ củ Chicory xuất xứ từ Bỉ - đã được khoa học chứng minh giúp tăng khả năng hấp thụ canxi vào cơ thể và giúp chắc khỏe xương, răng.

Đối với lứa tuổi trung niên, khi cơ thể con người phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật trong đó phải kể đến các vấn đề liên quan tới tim mạch, dòng sản phẩm TH true MILK bổ sung phytosterol - một hoạt chất quý giá từ thiên nhiên giúp giảm lượng cholesterol trong máu - chính là một sự lựa chọn vô cùng chính xác và hoàn hảo cho sức khỏe của bạn.

3 sản phẩm mới bổ sung dưỡng chất của TH true MILK hiện được bán rộng rãi trên thị trường.

  • Hữu Kim
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn