Mẹo đơn giản để có làn da trắng sứ như người Nhật

( PHUNUTODAY ) - Thật sự không phải em sính ngoại đâu mà là em mới đi công tác bên Nhật về 5 tháng thấy da của người Nhật trắng dã man và trắng như sứ mà em ham hố quá các mẹ à.

Ăn gì cho đẹp)- Thật sự không phải em sính ngoại đâu mà là em mới đi công tác bên Nhật về 5 tháng thấy da của người Nhật trắng dã man và trắng như sứ mà em ham hố quá các mẹ à.

[links()]

5 tháng ở Tokyo phải nói đã để lại cho em rất nhiều ấn tượng. Là con gái, nên em mê mẩn bí quyết làm đẹp của những cô gái Nhật lắm. Trước đây, khi ở Việt Nam, em chỉ chú ý đến vụ nuôi con đầy khoa học của các mẹ Nhật. Thế rồi sang bên Nhật, em mới mục sở thị tất cả.

Đặc biệt, con gái Nhật vô cùng cá tính, xinh xắn và tươi tắn lắm nhé. Chưa kể da của họ thì trắng muốt mịn màng và trắng không tì vết như sứ. Cứ mỗi khi nhìn thấy các bạn gái Nhật là em lại tủi thân cho làn da đen và rám nắng của em. Chưa kể ra em khô và còn bị lốm đốm tàn nhang nữa.

Vì có cơ hội ngồi cùng các bạn gái Nhật nên em quyết phải hỏi cho ra nhẽ vụ làm đẹp này. Khi hỏi, em mới ngã ngửa người ra khi biết ngày nào các bạn gái Nhật cũng uống nước rau củ quả xay. Thứ nước rau củ quả xay này được họ uống như uống thay nước.

Ngoài ra, các bạn gái Nhật ở lớp em cũng chia sẻ nhiều bí quyết khác và còn chỉ bảo cho em nhiều mẹo để làm đẹp da xinh xắn như gái Nhật nữa.

- Uống nước rau củ quả xay mỗi ngày

Mỗi ngày, bạn phải  uống nước rau xay với số lượng tùy vào khả năng của từng người. Chú ý bạn nên uống cả xác rau luôn vì rau có nhiều chất xơ. Nếu uống chưa quen thì có thể uống nước trước cũng được. Nhưng ít nhất cũng khoảng 400 - 500 ml.

Chị em có thể uống nước bí đao ép, cà rốt ép, nước rau má, rau ngót, cần tây cũng giúp da căng mịn, sáng đẹp.

- Ăn nhiều rau củ quả trong bữa ăn

Ảnh MH
Thật sự không phải em sính ngoại đâu mà là em mới đi công tác bên Nhật về 5 tháng thấy da của người Nhật trắng dã man và trắng như sứ mà em ham hố quá các mẹ à.

- Vận động thường xuyên

Vận động để cho mồ hôi toát ra nhằm giải được độc tố trong da. Theo đó, chị em nên chịu khó đi làm, hoạt động chân tay hay toàn bộ cơ thể. Chẳng hạn như có thể đi bộ cầu thang, giữa giờ làm thì tập thể dục ngắn, nghĩa là đừng lười ngồi một chỗ.

- Đi spa

Cái spa ở bên Nhật thì em thấy hiệu quả cực kỳ dù rằng nó khá đắt đỏ. Mỗi lần đến spa bên Nhật, họ chăm sóc da cho em bằng phương pháp Takano.

Thấy bảo dưỡng da bằng phương pháp Takano này giúp đẩy dưỡng chất vào da gấp 200 lần bình thường. Mỗi lần làm xong thì da em trắng mịn hẳn ra, da mềm và trông thì mỡ màng.

Hiện em sắp về Việt Nam. Em không biết khi về em phải kiếm đâu ra rau củ quả sạch để mà uống nước ép của nó đây. Và điều này em cũng không được đi spa Nhật nữa rồi.  

Phải nói rằng 5 tháng mục sở thị cách chăm sóc da của bạn gái Nhật, em thật sự hâm mộ làn da trắng và lúc nào cũng chăm chút rất kỹ ngoại hình của mình đặc biệt là dưỡng da và trang điểm.

Có một sự thật là, các gái Nhật đã trắng còn thích làm trắng hơn nữa. Giờ em đã biết, vì sao gái Nhật da mịn, sáng da rồi. Có lẽ chính bởi vì họ chỉ ăn thực phẩm gì tốt cho da dẻ, mịn màng chứ không phải ăn những gì mà họ thích. Chẳng như ở Việt Nam mình, thích ăn cái gì là ăn vô tội vạ, chẳng cần biết tốt hay xấu cho da dẻ của mình nữa.

  • Vân Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn