Ngực nhỏ với em giờ chẳng vô phương cứu chữa

( PHUNUTODAY ) - Trước đây, em cũng hay phải tốn tiền mua kem massage bảo ông xã massage ngực cho. Chả thế từ ngày lấy chồng, được chồng massage, ngực của em cũng phải to hơn 1 cup so với hồi con gái.

Trước đây, em cũng hay phải tốn tiền mua kem massage bảo ông xã massage ngực cho. Chả thế từ ngày lấy chồng, được chồng massage, ngực của em cũng phải to hơn 1 cup so với hồi con gái.

Trước em cũng nghĩ ngực nhỏ thế này chắc là vô phương cứu chữa rồi. Nhưng cứ kiên trì ăn đu đủ, nỗi buồn ngực phẳng giờ đã biến mất các mẹ ạ. 
 
Ảnh MH
Trước đây, em cũng hay phải tốn tiền mua kem massage bảo ông xã massage ngực cho. Em nghĩ cách để chồng massage cũng khá ổn bởi vì như vậy cũng giúp cải thiện số đo vòng ngực đấy.
 
Trước đây, em cũng hay phải tốn tiền mua kem massage bảo ông xã massage ngực cho. Em nghĩ cách để chồng massage cũng khá ổn bởi vì như vậy cũng giúp cải thiện số đo vòng ngực đấy. Chả thế mà từ ngày lấy chồng, được lão nhà em massage cho, ngực của em cũng phải to hơn 1 cup so với hồi con gái.
 
Song lòng tham lam của em cứ vô tận khi em đã đạt được con số tạm ổn so với bộ ngực lép kẹp trước đó của mình. Em vẫn thấy buồn vì thế em cứ cố gắng tìm thêm một số biện pháp để cải thiện kích cỡ của chúng.
 
Rồi một ngày, em bắt gặp kinh nghiệm của một chị có nỗi buồn ngực nhỏ y hệt em. Nghe chị ấy trải lòng về những mẹo đã sử dụng, em bắt đầu áp dụng luôn. Và đúng thật, sau 3 tháng kiên trì áp dụng, em cũng thấy có kết quả. Hiện, em đã nâng thêm được một cup và không phải đi nâng ngực hoặc dùng kem bôi massage như trước nữa.
 
Bí quyết của em có được vòng 2 dần tròn đầy như vậy là em ăn gà hầm đu đủ 2 lần/tuần. Đu đủ có chứa nhiều loại enzyme có lợi, không những tốt cho quá trình phát triển của bộ ngực mà còn làm mềm mịn vùng da núi đôi. Chúng đem lại vẻ tươi sáng, láng mịn, phòng tránh nguy cơ lão hóa vùng da nơi đây. 
 
Ngoài ra, theo em tìm hiểu thì hàm lượng protein trong đu đủ còn có thể đẩy mạnh sự hấp thụ protein trong cơ thể. Từ đó có thể thúc đẩy sự trao đổi chất cũ mới của da được bình thường và làm cho da vùng núi đồi có tính đàn hồi cao.
 
Để có món gà hầm đu đủ ăn hàng ngày, cũng không lích kích đâu các chị em ạ. Các chị em chỉ cần sử dụng 1 trái đu đủ xanh vừa phải. Sau đó, bỏ vỏ, bỏ hạt, rửa sạch và cắt đu đủ thành từng miếng dày. 
 
Ảnh MH
Bí quyết của em có được vòng 2 dần tròn đầy như vậy là em ăn gà hầm đu đủ 2 lần/tuần. Đu đủ có chứa nhiều loại enzyme có lợi, không những tốt cho quá trình phát triển của bộ ngực mà còn làm mềm mịn vùng da núi đôi.
 
Thịt nửa con gà nhỏ rồi chặt thành miếng vuông. Sau đó rang  thịt gà với gừng và gia vị mắm muối khác. Lúc này, bổ sung thêm nước ninh khoảng 20 phút thì cho tiếp đu đủ vào và ninh đến nhừ. 
 
Cứ thế, em ăn mỗi tuần 2 lần và ăn liên tục trong 3 tháng liền. Bởi thế, bây giờ đồi núi của em được chăm sóc từ bên trong đến ngoài nên mỡ màng lắm, không bị chê là màn hình phẳng nữa.
 
Nói chung em thấy cách ăn uống này cho kết quả núi đồi rất khả quan và hiệu quả. Những chị em màn hình phẳng cứ thử ngâm cứu xem sao nhé.
 
Minh Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn