Về Sữa ong chúa có tác dụng kích thích phần giữa của não, tuyến yên dưới não và tuyến thượng thân, tăng cường tuần hoàn huyết dịch và điều hòa chức năng của các cơ quan trong cơ thể." />

Sữa ong chúa khôi phục sức khỏe amp; vẻ đẹp

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">Về Sữa ong chúa có tác dụng kích thích phần giữa của não, tuyến yên dưới não và tuyến thượng thân, tăng cường tuần hoàn huyết dịch và điều hòa chức năng của các cơ quan trong cơ thể.

Về Sữa ong chúa  có tác dụng kích thích phần giữa của não, tuyến yên dưới não và tuyến thượng thân, tăng cường tuần hoàn huyết dịch và điều hòa chức năng của các cơ quan trong cơ thể bị lão hóa, được dùng cho người mới ốm dậy, người già yếu, phụ nữ sau khi sinh bị thiếu máu, ít sữa.

[links()]
 
Ngoài ra, sữa ong chúa còn được sử dụng làm vị thuốc hỗ trợ chữa đau dạu dày, ruột, tăng huyết áp, huyết áp thấp, viêm mũi dị ứng và có khả năng kìm hãm một số vi khuẩn gây bệnh, giảm hiện tượng stress ở người lao động quá mức và cải thiện hệ thống miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa và hỗ trợ tốt trong quá trình trị nám da, đồi mồi, tàn nhang, cho làn da mịn màng, khỏe mạnh. Vì Sữa ong chúa của Úc được chiết xuất 100% hoàn toàn từ thiên nhiên hàm lượng dinh dưỡng lên đến 1500mg.
 
Với những công dụng bổ ích đó, kết quả đã không làm bạn thất vọng, chỉ sau 1 tháng sử dụng Sữa ong chúa bạn sẽ giống như được lột xác dần dần. Chứng mất ngủ đã không còn nữa, mà sau khi ngủ dậy không còn cảm thấy mệt mỏi. Làn da của chị dần dần trở nên mịn màng, và trắng sáng hẳn ra, các vết nám cũng dần mờ đi. Bạn sẽ trông khỏe hơn, làm việc không còn mất tập trung như trước,  không còn cảm thấy mệt mỏi sau một ngày làm việc dài đầy áp lực. 
                                                          
 

 

Các nghiên cứu khoa học cho thấy trong sữa ong chúa có các sinh tố A, C, D, E, K, B1, B2, B3, B5 (Pantothenic Acid), B7 (Biotin), B9 (Folic Acid) và B12, các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Calcium, Chromium, Copper, Maganese, Magnesium, Potassium, Zinc, v.v... cộng thêm 22 loại Amino Acid (các thành phần của chất đạm protein), rất bổ ích cho hệ thống miễn nhiễm, và còn nhiều chất bổ dưỡng khác nữa. 
 
Ngoài ra còn chứa các thành phần thảo dược quý hiếm sau:
- Nấm Linh Chi, Noni, Bee Propolis: giúp tăng cường tối đa hệ thống miễn nhiễm và giảm stress 
 
- Sâm, Nhung và Eleuthero: giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ sinh lực, tăng cường sinh lý và hệ thống miễn nhiễm, giảm stress 
 
- Ashwagandha, Hops và Passion Flower: giúp ngủ ngon và giúp giảm thiểu sự lo lắng, lo âu 
 
- Bee Pollen, Gotu Kola và Licorice: Tăng cường sinh lực, giúp giảm thiểu sự lo lắng 
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .  
Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
- 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
- 119 Thọ Lão, phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
Hotline: 09.449.44449 – 01699.999.599
Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
Fax: 0862926912 
Info@khonggia.com
www.facebook.com/dangthon.
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn