Ảnh đám cưới của Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Ngày 4/11 hôn lễ của Tăng Thanh Hà và doanh nhân trẻ tuổi Louis Nguyễn vừa chính thức kết thúc ở Phillippines. Lễ cưới được tổ chức tại một nhà thờ ngay thủ đô Manila.

Ảnh nóng) -  Ngày 4/11 hôn lễ của Tăng Thanh Hà và doanh nhân trẻ tuổi Louis Nguyễn vừa chính thức kết thúc ở Phillippines. Lễ cưới được tổ chức  tại một nhà thờ ngay thủ đô Manila.

 Ngày 4/11 hôn lễ của Tăng Thanh Hà và doanh nhân trẻ tuổi Louis Nguyễn vừa chính thức kết thúc ở Phillippines. Lễ cưới được tổ chức  tại một nhà thờ ngay thủ đô Manila. Đặc biệt tiệc cưới của cô Trúc trong
Ngày 4/11 hôn lễ của Tăng Thanh Hà và doanh nhân trẻ tuổi Louis Nguyễn vừa chính thức kết thúc ở Phillippines. Lễ cưới được tổ chức tại một nhà thờ ngay thủ đô Manila. Đặc biệt tiệc cưới của cô Trúc trong "Bỗng dưng muốn khóc" có sự góp mặt của nhiều tên tuổi quen thuộc trong làng giải trí như Quốc Cường, Thân Thúy Hà, Anh Khoa...

 

Tăng Thanh Hà là một trường hợp đặc biệt trên cả hai phương diện nghề nghiệp lẫn đời   tư. Hà Tăng đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh “Ngọc nữ màn ảnh Việt” và được   khán giả đặc biệt yêu thích.
Tăng Thanh Hà là một trường hợp đặc biệt trên cả hai phương diện nghề nghiệp lẫn đời tư. Hà Tăng đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh “Ngọc nữ màn ảnh Việt” và được khán giả đặc biệt yêu thích.

 

Vậy nên, mọi thông tin về chuyện tình yêu của nữ diễn viên này đa phần là suy đoán của   báo giới hoặc tiết lộ từ bạn bè. Thân chủ chưa bao giờ lên tiếng khẳng định hay phủ nhận   chuyện yêu đương của mình.
Vậy nên, mọi thông tin về chuyện tình yêu của nữ diễn viên này đa phần là suy đoán của báo giới hoặc tiết lộ từ bạn bè. Thân chủ chưa bao giờ lên tiếng khẳng định hay phủ nhận chuyện yêu đương của mình.

 

 Tuy nhiên, với chuyện hẹn hò của Tăng Thanh Hà với một
Tuy nhiên, với chuyện hẹn hò của Tăng Thanh Hà với một "chàng trai lạ" bắt đầu từ tháng 10/2009 khi xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội

 

Không lâu sau đó, hai người lại tiếp tục sánh vai trong một hoạt động ở TP.HCM.
Không lâu sau đó, hai người lại tiếp tục sánh vai trong một hoạt động ở TP.HCM.

 

Khi được hỏi về người đàn ông luôn song hành với mình, người đẹp tuổi Dần chỉ tiết lộ   ngắn gọn: “Anh ấy rất lãng mạn và tôi hạnh phúc về điều đó”.
Khi được hỏi về người đàn ông luôn song hành với mình, người đẹp tuổi Dần chỉ tiết lộ ngắn gọn: “Anh ấy rất lãng mạn và tôi hạnh phúc về điều đó”.

 

Và sau khi báo chí phát hiện thân phận chàng trai trẻ Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã dần   cởi mở hơn khi công khai sáng đôi bên anh tại nhiều sự kiện.
Và sau khi báo chí phát hiện thân phận chàng trai trẻ Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã dần cởi mở hơn khi công khai sáng đôi bên anh tại nhiều sự kiện.

 

Trong đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2010, họ đã ngồi bên nhau thân mật trên hàng   ghế khán giả để ủng hộ đồng nghiệp của Hà Tăng - Lương Mạnh Hải. Lúc này, chuyện tình   yêu của người đẹp gần như đã công khai.
Trong đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2010, họ đã ngồi bên nhau thân mật trên hàng ghế khán giả để ủng hộ đồng nghiệp của Hà Tăng - Lương Mạnh Hải. Lúc này, chuyện tình yêu của người đẹp gần như đã công khai.

 

Mặc dù chưa khi nào lên tiếng nhưng sự im lặng của Tăng Thanh Hà càng khiến độc giả,   người hâm mộ thêm phần tò mò. Và dần dần  cô đã gián tiếp xác thực cho những tin đồn   đó.
Mặc dù chưa khi nào lên tiếng nhưng sự im lặng của Tăng Thanh Hà càng khiến độc giả, người hâm mộ thêm phần tò mò. Và dần dần cô đã gián tiếp xác thực cho những tin đồn đó.

 

 Sau này, khi có mặt tại nhiều bữa tiệc khác, người ta đều thấy Tăng Thanh Hà được bạn   trai chăm sóc rất ân cần. Cả hai cũng rất tình cảm bên nhau “trong giới hạn cho phép”. Và   tuyệt nhiên, trong suốt quá trình này, chưa từng có một scandal nào về chuyện tình cảm cô   bị đưa lên mặt báo.
Sau này, khi có mặt tại nhiều bữa tiệc khác, người ta đều thấy Tăng Thanh Hà được bạn trai chăm sóc rất ân cần. Cả hai cũng rất tình cảm bên nhau “trong giới hạn cho phép”. Và tuyệt nhiên, trong suốt quá trình này, chưa từng có một scandal nào về chuyện tình cảm cô bị đưa lên mặt báo.

 

Xuất hiện trong những sự kiện cùng nhau Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn khá thận trọng,   không hề có những nụ hôn nồng thắm hay những cái ôm siết chặt… Họ chỉ trao nhau nụ   cười, ánh mắt đầy yêu thương.
Xuất hiện trong những sự kiện cùng nhau Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn khá thận trọng, không hề có những nụ hôn nồng thắm hay những cái ôm siết chặt… Họ chỉ trao nhau nụ cười, ánh mắt đầy yêu thương.

 

Có lần, bị truy kích về mối tình với Louis, Hà cũng chỉ dè dặt phát biểu: “Tôi không phủ   nhận, cũng không xác nhận gì hết. Lúc trước tôi yêu và cái gì cũng nói, còn bây giờ muốn   giữ cho riêng mình mà tôi. Khi yêu mà tiến tới được hôn nhân thì đó là ngày hạnh phúc nhất   và mình có thể hãnh diện nói với mọi người đây là người tôi sẽ lấy làm chồng. Nhưng vì   mình là người của công chúng nên không thể tùy tiện nói ra vô được. Như vậy có thể làm   tổn thương những người bên cạnh nếu mối quan hệ không đi đến đâu. Không phải tôi   không muốn chia sẻ đâu. Một ngày nào đó, khi cảm thấy mình đã sẵn sàng, đã chắc chắn   về một điều gì đó, tôi sẽ không ngại nói ra nữa. Còn bây giờ, mọi người phỏng đoán như   thế nào là của họ”.
Có lần, bị truy kích về mối tình với Louis, Hà cũng chỉ dè dặt phát biểu: “Tôi không phủ nhận, cũng không xác nhận gì hết. Lúc trước tôi yêu và cái gì cũng nói, còn bây giờ muốn giữ cho riêng mình mà tôi. Khi yêu mà tiến tới được hôn nhân thì đó là ngày hạnh phúc nhất và mình có thể hãnh diện nói với mọi người đây là người tôi sẽ lấy làm chồng. Nhưng vì mình là người của công chúng nên không thể tùy tiện nói ra vô được. Như vậy có thể làm tổn thương những người bên cạnh nếu mối quan hệ không đi đến đâu. Không phải tôi không muốn chia sẻ đâu. Một ngày nào đó, khi cảm thấy mình đã sẵn sàng, đã chắc chắn về một điều gì đó, tôi sẽ không ngại nói ra nữa. Còn bây giờ, mọi người phỏng đoán như thế nào là của họ”.

 

Đến tháng 4/2012, rộ lên tin đồn Tăng Thanh Hà sẽ cưới Louis Nguyễn vào tháng 11.   Thông tin Tăng Thanh Hà kết hôn đã là chủ đề nóng trên các trang báo.
Đến tháng 4/2012, rộ lên tin đồn Tăng Thanh Hà sẽ cưới Louis Nguyễn vào tháng 11. Thông tin Tăng Thanh Hà kết hôn đã là chủ đề nóng trên các trang báo.

 

 Dù cho người hâm mọ đoán già đoán non, Tăng Thanh Hà cũng không lên tiếng phủ nhận   hay khẳng định. Tăng Thanh Hà vẫn tập trung vào bộ phim Mỹ nhân kế.
Dù cho người hâm mọ đoán già đoán non, Tăng Thanh Hà cũng không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định. Tăng Thanh Hà vẫn tập trung vào bộ phim Mỹ nhân kế.

 

Sau thời gian đóng phim trở về trong các sự kiện gần đây, Tăng Thanh Hà không ngần   ngại “diện” nhẫn đính hôn của mình.
Sau thời gian đóng phim trở về trong các sự kiện gần đây, Tăng Thanh Hà không ngần ngại “diện” nhẫn đính hôn của mình.

 

Rồi tiếp tục công khai cùng gia đình người yêu  tham gia lễ khai trương các hoạt động   kinh doanh mới của tập đoàn họ đang làm chủ. Cô tỏ ra rất gần gũi và thân thiện bên bố   mẹ chồng tương lai.
Rồi tiếp tục công khai cùng gia đình người yêu tham gia lễ khai trương các hoạt động kinh doanh mới của tập đoàn họ đang làm chủ. Cô tỏ ra rất gần gũi và thân thiện bên bố mẹ chồng tương lai.

 

Tối 30/10, một số hình ảnh chụp lại thiệp cưới của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà và doanh   nhân trẻ Louis đã bị rò rỉ ra ngoài. Theo như thông tin in trên thiệp cưới, đám cưới của cặp   trai tài, gái sắc sẽ diễn ra vào chiều 11/11/2012, tại Trung tâm tiệc cưới White Palace   (TP.HCM). Vào 9h sáng cùng ngày trước đó, hôn lễ của Hà Tăng và Louis sẽ được tổ chức   tại nhà riêng của họ.
Tối 30/10, một số hình ảnh chụp lại thiệp cưới của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà và doanh nhân trẻ Louis đã bị rò rỉ ra ngoài. Theo như thông tin in trên thiệp cưới, đám cưới của cặp trai tài, gái sắc sẽ diễn ra vào chiều 11/11/2012, tại Trung tâm tiệc cưới White Palace (TP.HCM). Vào 9h sáng cùng ngày trước đó, hôn lễ của Hà Tăng và Louis sẽ được tổ chức tại nhà riêng của họ.

 

Và ngày 4/11 đã có khoảng 30 người là người thân, bạn bè của Hà Tăng cùng cô sang   Manila tham dự hôn lễ. Tuy nhiên, vì tránh để rò rỉ thông tin và hình ảnh như thời gian trước,   Tăng Thanh Hà đã cẩn thận đề nghị quan khách không chia sẻ hình ảnh cô dâu chú rể và gia   đình lên mạng xã hội.
Và ngày 4/11 đã có khoảng 30 người là người thân, bạn bè của Hà Tăng cùng cô sang Manila tham dự hôn lễ. Tuy nhiên, vì tránh để rò rỉ thông tin và hình ảnh như thời gian trước, Tăng Thanh Hà đã cẩn thận đề nghị quan khách không chia sẻ hình ảnh cô dâu chú rể và gia đình lên mạng xã hội.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn