Ảnh nhà Hà Nội 130 tỷ của thiếu gia siêu đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Theo nhiều nguồn tin, ngôi nhà 130 tỷ ở Hà Nội mà nữ thương gia Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã mua cho con trai Nguyễn Huy Hoàng lúc cưới vợ là căn nhà số 79 phố Nguyễn Du (Hà Nội).

Theo nhiều nguồn tin, ngôi nhà 130 tỷ ở Hà Nội mà nữ thương gia Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã mua cho con trai Nguyễn Huy Hoàng lúc cưới vợ là căn nhà số 79 phố Nguyễn Du (Hà Nội).

Theo một nguồn tin cho biết, căn nhà bà Nguyễn Thị Liễu mua tặng con trai   mình ở số 79 phố Nguyễn Du – Hà Nội. Khẳng định lại thông tin này, một   người dân sống gần căn biệt thự này cho biết: Trước đây, căn hộ của một   người khác tên là T. Trong dịp Tết vừa qua, bà Liễu đã mua lại căn biệt thự   này với giá 130 tỷ. Tuy nhiên cũng có nguồn tin cho biết căn biệt thự này   có giá đến 137 tỷ đồng.
Theo một nguồn tin cho biết, căn nhà bà Nguyễn Thị Liễu mua tặng con trai mình ở số 79 phố Nguyễn Du – Hà Nội. Khẳng định lại thông tin này, một người dân sống gần căn biệt thự này cho biết: Trước đây, căn hộ của một người khác tên là T. Trong dịp Tết vừa qua, bà Liễu đã mua lại căn biệt thự này với giá 130 tỷ. Tuy nhiên cũng có nguồn tin cho biết căn biệt thự này có giá đến 137 tỷ đồng.
Người dân này cũng cho biết: kể từ khi mua căn hộ, ông mới chỉ thấy họ   trong dịp bà Liễu tổ chức đám ăn hỏi cho con trai mình. Kể từ đó đến nay,   không thấy họ xuất hiện ở đây nữa.
Người dân này cũng cho biết: kể từ khi mua căn hộ, ông mới chỉ thấy họ trong dịp bà Liễu tổ chức đám ăn hỏi cho con trai mình. Kể từ đó đến nay, không thấy họ xuất hiện ở đây nữa.

 

Việc họ ít xuất hiện ở căn biệt thự này cũng được cơ quan công an trên   địa bàn xác nhận. Một chiến sỹ cảnh sát khu vự cho biết, kể từ khi căn nhà   được chuyển giao cho chủ mới thì anh vẫn chưa thấy người chủ mới đến   làm thủ tục cư trú ở căn biệt thự này.
Việc họ ít xuất hiện ở căn biệt thự này cũng được cơ quan công an trên địa bàn xác nhận. Một chiến sỹ cảnh sát khu vực cho biết, kể từ khi căn nhà được chuyển giao cho chủ mới thì anh vẫn chưa thấy người chủ mới đến làm thủ tục cư trú ở căn biệt thự này.

 

Nằm lọt vào giữa các ngôi nhà xung quanh, vẻ đẹp của căn biệt thự này   cũng đã đủ gây ấn tượng mạnh với người đi đường bởi kiến trúc khá cầu   kỳ, tại con phố “vàng” của Thủ đô. Hãy cùng ngắm vẻ đẹp của căn nhà có   giá trị khoảng 6 triệu đô này.
Nằm lọt vào giữa các ngôi nhà xung quanh, vẻ đẹp của căn biệt thự này cũng đã đủ gây ấn tượng mạnh với người đi đường bởi kiến trúc khá cầu kỳ, tại con phố “vàng” của Thủ đô. Hãy cùng ngắm vẻ đẹp của căn nhà có giá trị khoảng 6 triệu đô này.

 

Đến nay, dư luận Hà Tĩnh cũng như cả nước vẫn đang rúng động bởi siêu   đám cưới tại huyện miền núi nghèo Hương Sơn, Hà Tĩnh. Bởi những con   số nhỏ lẻ liên quan đến chi phí tổ chức đám cưới được người dân bàn tán   cũng khiến nhiều người kinh ngạc. Tất cả đều phải tính ở con số tiền tỷ.   Riêng tiền mua hoa tươi trang trí không ít hơn nửa tỷ.
Đến nay, dư luận Hà Tĩnh cũng như cả nước vẫn đang rúng động bởi siêu đám cưới tại huyện miền núi nghèo Hương Sơn, Hà Tĩnh. Bởi những con số nhỏ lẻ liên quan đến chi phí tổ chức đám cưới được người dân bàn tán cũng khiến nhiều người kinh ngạc. Tất cả đều phải tính ở con số tiền tỷ. Riêng tiền mua hoa tươi trang trí không ít hơn nửa tỷ.

 

Tiền chi cho các tiết mục biểu diễn văn nghệ của những ngôi sao như Đàm   Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê và các nhóm nhảy đình   đám cũng vài tỷ. Chưa kể lượng khách chiêu đãi gần 4.000 người được   tiếp không nghỉ trong 2 ngày liên tục…
Tiền chi cho các tiết mục biểu diễn văn nghệ của những ngôi sao như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê và các nhóm nhảy đình đám cũng vài tỷ. Chưa kể lượng khách chiêu đãi gần 4.000 người được tiếp không nghỉ trong 2 ngày liên tục…

 

Con số ước tính để tổ chức “siêu” đám cưới đã được dư luận dự đoán lên   đến 50 tỷ. Nhưng theo một người, chi phí thực tế còn vượt xa mức dự   đoán bởi càng tìm hiểu càng dễ bị “sốc” bởi những khoản chi “kinh khủng”   đều nằm ngoài tầm dự đoán của người dân phố núi.
Con số ước tính để tổ chức “siêu” đám cưới đã được dư luận dự đoán lên đến 50 tỷ. Nhưng theo một người, chi phí thực tế còn vượt xa mức dự đoán bởi càng tìm hiểu càng dễ bị “sốc” bởi những khoản chi “kinh khủng” đều nằm ngoài tầm dự đoán của người dân phố núi.

 

Theo nhiều thông tin thì bà Liễu buôn bán Theo nhiều thông tin thì bà Liễu buôn bán "hàng con" (động vật quý hiếm). Có người bảo, nói đến Liễu "hàng con" thì sẽ biết ngay là nói đến bà Nguyễn Thị Liễu.

 

Công việc buôn bán của bà Liễu không chỉ bó hẹp ở các nước trong khu   vực ASEAN mà còn ở cả một số nước phương Tây. Những nước mà bà   Liễu tập trung buôn bán nhiều nhất là Thái Lan, Lào và Malaysia.
Công việc buôn bán của bà Liễu không chỉ bó hẹp ở các nước trong khu vực ASEAN mà còn ở cả một số nước phương Tây. Những nước mà bà Liễu tập trung buôn bán nhiều nhất là Thái Lan, Lào và Malaysia.

 

"Tôi không muốn con mình phải khổ, phải bôn ba như mẹ, nên tôi không giấu là đã dành rất nhiều thứ cho con. Ngoài tình cảm của mẹ dành cho con là món quà lớn nhất, tôi đã tặng hai cháu một ngôi nhà ở Hà Nội giá trị 130 tỷ đồng để các con sinh sống ổn định, chu toàn công tác".

 

Tổ chức đám cưới như thế, tất cả cũng chỉ vì con, bà Liễu muốn bù đắp lại sự thiếu thốn, chứ thực tình tôi hoàn toàn không muốn khoe trương, nổi tiếng gì
Tổ chức đám cưới như thế, tất cả cũng chỉ vì con, bà Liễu muốn bù đắp lại sự thiếu thốn, chứ thực tình tôi hoàn toàn không muốn khoe trương, nổi tiếng gì

 

Sau đám cưới bà Liễu đã chịu rất nhiều áp lực, bị một luồng dư luận cực lực chê trách vì đã tổ chức một đám cưới quá rình rang, thế nhưng bà Liễu khẳng định  vẫn sẽ tổ chức như đám cưới vừa rồi. Và thậm chí còn tổ chức sân khấu tốt hơn, rộng hơn để nhiều người dân được chung vui. (Theo GDVN)
Sau đám cưới bà Liễu đã chịu rất nhiều áp lực, bị một luồng dư luận cực lực chê trách vì đã tổ chức một đám cưới quá rình rang, thế nhưng bà Liễu khẳng định vẫn sẽ tổ chức như đám cưới vừa rồi. Và thậm chí còn tổ chức sân khấu tốt hơn, rộng hơn để nhiều người dân được chung vui. (Theo GDVN)

 

TAGS:
Theo: