Hoàng Yến tiếp tục giắt túi một hợp đồng béo bở từ một thương hiệu bao cao su." />

Hoàng Yến mặc xường xám quảng cáo bao cao su

( PHUNUTODAY ) - align: justify; ">Hoàng Yến tiếp tục giắt túi một hợp đồng béo bở từ một thương hiệu bao cao su.

Nhan sắc và tên tuổi của Hoàng Yến giúp cô sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo lớn. Sau màn liếm chai nóng bỏng trong một quảng cáo nước ngọt, Hoàng Yến tiếp tục giắt túi một hợp đồng béo bở từ một thương hiệu bao cao su.

 
Hình thức quảng cáo này cũng dành cho người xem một “đặc ân” hiếm có: được sai khiến người đẹp thay đồ. Không mấy người chịu bỏ qua khi chỉ   cần một vài động tác đơn giản, ai cũng dễ dàng chiêm ngưỡng người đẹp sáng giá của làng thời trang trong mọi trang phục.
Hình thức quảng cáo này cũng dành cho người xem một “đặc ân” hiếm có: được sai khiến người đẹp thay đồ. Không mấy người chịu bỏ qua khi chỉ cần một vài động tác đơn giản, ai cũng dễ dàng chiêm ngưỡng người đẹp sáng giá của làng thời trang trong mọi trang phục.
Chỉ cần đánh từ khóa “váy”, khách hàng sẽ được nhìn thấy người đẹp trong bộ trang phục của một ác quỷ sexy. Hoàng Yến đội trên đầu cặp sừng   yêu tinh, mặc chiếc váy đỏ ngắn cũn cỡn, bên dưới mang tất da quyến rũ, trên tay cầm cây đinh ba, còn giọng nói vô cùng nũng nịu: “Thiên đường ơi,   mở cổng cho em”. Nhưng không có thiên đường nào mở ra, chỉ có người đẹp đứng đó, chuyển dáng liên tục và quăng ánh mắt quyến rũ về người   xem.
Chỉ cần đánh từ khóa “váy”, khách hàng sẽ được nhìn thấy người đẹp trong bộ trang phục của một ác quỷ sexy. Hoàng Yến đội trên đầu cặp sừng yêu tinh, mặc chiếc váy đỏ ngắn cũn cỡn, bên dưới mang tất da quyến rũ, trên tay cầm cây đinh ba, còn giọng nói vô cùng nũng nịu: “Thiên đường ơi, mở cổng cho em”. Nhưng không có thiên đường nào mở ra, chỉ có người đẹp đứng đó, chuyển dáng liên tục và quăng ánh mắt quyến rũ về người xem.

 

 Thử lại với từ khóa mang tên “bikini”, người xem được dịp lóa mắt trước tấm lưng trắng sáng của người đẹp. Chưa dừng ở đó, người mẫu trong   đoạn băng còn ngọt ngào nhờ vả: “Giúp em xoa kem lên chỗ này được không”.
Thử lại với từ khóa mang tên “bikini”, người xem được dịp lóa mắt trước tấm lưng trắng sáng của người đẹp. Chưa dừng ở đó, người mẫu trong đoạn băng còn ngọt ngào nhờ vả: “Giúp em xoa kem lên chỗ này được không”.

 

Khi đã “no mắt” với những hình ảnh quá sức gợi cảm, nhiều người muốn được ngắm người đẹp trong những bộ trang phục truyền thống dân tộc. Tuy nhiên, họ lại nhận được kết quả trả lại vô cùng bất ngờ. Sau vài giây đối mặt với dòng chữ: “Hãy bình tĩnh, Hoàng Yến đang thay trang phục”, người xem không khỏi shock khi thấy người đẹp bước ra với bộ xường xám, mặc dù từ khóa cần tìm là
Khi đã “no mắt” với những hình ảnh quá sức gợi cảm, nhiều người muốn được ngắm người đẹp trong những bộ trang phục truyền thống dân tộc. Tuy nhiên, họ lại nhận được kết quả trả lại vô cùng bất ngờ. Sau vài giây đối mặt với dòng chữ: “Hãy bình tĩnh, Hoàng Yến đang thay trang phục”, người xem không khỏi shock khi thấy người đẹp bước ra với bộ xường xám, mặc dù từ khóa cần tìm là "áo dài".

 

Thử lại lần nữa, người xem lại được một kết quả khác. Trang phục xường xám đã được thay bằng một chiếc khăn tắm trắng. Hình ảnh này của   Hoàng Yến cũng áp dụng với những người chọn từ khóa
Thử lại lần nữa, người xem lại được một kết quả khác. Trang phục xường xám đã được thay bằng một chiếc khăn tắm trắng. Hình ảnh này của Hoàng Yến cũng áp dụng với những người chọn từ khóa "áo tứ thân".

 

Khi gõ chữ “áo dài” trên clip trò chơi của Durex đã không còn hình Á hậu Hoàng Yến mặc xường xám. Thay vào đó là một màn hình đen với dòng chữ thông báo đã được gỡ bỏ, không nói lý do. Tuy vậy, nhiều cư dân mạng vẫn rất giận về màn quảng cáo được cho là “thiếu hiểu biết” và “kém văn hóa”. Cả công ty bao cao su và người đẹp đều bị ném “đá tảng”. Cho dù là một trò chơi thì cũng không thể lấy
Khi gõ chữ “áo dài” trên clip trò chơi của Durex đã không còn hình Á hậu Hoàng Yến mặc xường xám. Thay vào đó là một màn hình đen với dòng chữ thông báo đã được gỡ bỏ, không nói lý do. Tuy vậy, nhiều cư dân mạng vẫn rất giận về màn quảng cáo được cho là “thiếu hiểu biết” và “kém văn hóa”. Cả công ty bao cao su và người đẹp đều bị ném “đá tảng”. Cho dù là một trò chơi thì cũng không thể lấy "quốc phục" ra mà "đùa giỡn".

 

 Đây không phải là lần đầu Á hậu Hoàng Yến dính đến scandal. Vào tháng 2 năm nay, cô và Ngọc Trinh, Yến Trang đã làm “dậy sóng” với bộ lịch “khoe thân” nóng bỏng.
Đây không phải là lần đầu Á hậu Hoàng Yến dính đến scandal. Vào tháng 2 năm nay, cô và Ngọc Trinh, Yến Trang đã làm “dậy sóng” với bộ lịch “khoe thân” nóng bỏng.

 

Khi những hình ảnh này được đăng tải, ngay lập tức nó đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Ngọc Trinh, Yến Trang, Hoàng Yến xuất hiện trong mẫu quảng cáo này với trang phục khoe nội y và những biểu cảm theo nhiều ý kiến là mang tính
Khi những hình ảnh này được đăng tải, ngay lập tức nó đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Ngọc Trinh, Yến Trang, Hoàng Yến xuất hiện trong mẫu quảng cáo này với trang phục khoe nội y và những biểu cảm theo nhiều ý kiến là mang tính "gợi dục".

 

 Theo như vị đại diện của nhãn hàng cho biết: Sự ra đời bộ lịch xuân nóng bỏng tôn vinh hình thể người phụ nữ Việt trong năm 2012 này sẽ là khởi đầu cho kiểu mẫu lịch mới được hàng triệu người Việt mong chờ mỗi dịp Tết đến xuân về giống như nhiều thương hiệu khác đã làm được trên thế giới
Theo như vị đại diện của nhãn hàng cho biết: Sự ra đời bộ lịch xuân nóng bỏng tôn vinh hình thể người phụ nữ Việt trong năm 2012 này sẽ là khởi đầu cho kiểu mẫu lịch mới được hàng triệu người Việt mong chờ mỗi dịp Tết đến xuân về giống như nhiều thương hiệu khác đã làm được trên thế giới

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT