Rúng động những đám cưới ’siêu khủng’ ở Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Thời gian qua dư luận rúng động trước hàng loạt đám cưới "siêu khủng" chi tiền tỷ, rước dâu bằng siêu xe, rồi siêu trâu, đám cưới đông nhất... ở Việt Nam.

(Ảnh nóng) - Thời gian qua dư luận rúng động trước hàng loạt đám cưới "siêu khủng" chi tiền tỷ, rước dâu bằng siêu xe, rồi siêu trâu, hay mới đây độc đáo hơn cả mới đây có hàng trăm bạn trẻ tham gia lễ hội cưới lớn nhất miền Trung.
 

Chiều tối ngày 8/9 trên các tuyến phố chính Đà Nẵng, gần 200 chiếc xe máy và ô tô từ cổ đến hiện đại   như Vespa, Mobylete, Minks, xe Honda 67, ô tô limousine đến từ các câu lạc bộ, nhóm xe cổ ở Đà   Nẵng và Hội An cùng diễu hành. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi ngày hội triển lãm dịch vụ cưới   (Danang Wedding 2012) lớn nhất từ trước đến nay tại miền Trung với sự góp mặt của các thương   hiệu dịch vụ cưới nổi tiếng, diễn ra tại TP Đà Nẵng từ ngày 8-12/9.
Chiều tối ngày 8/9 trên các tuyến phố chính Đà Nẵng, gần 200 chiếc xe máy và ô tô từ cổ đến hiện đại như Vespa, Mobylete, Minks, xe Honda 67, ô tô limousine đến từ các câu lạc bộ, nhóm xe cổ ở Đà Nẵng và Hội An cùng diễu hành. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi ngày hội triển lãm dịch vụ cưới (Danang Wedding 2012) lớn nhất từ trước đến nay tại miền Trung với sự góp mặt của các thương hiệu dịch vụ cưới nổi tiếng, diễn ra tại TP Đà Nẵng từ ngày 8-12/9.

 

Trong khuôn khổ chương trình, chiều 9/9, chương trình “Đám Cưới Vàng” được tổ chức cho 13 cặp   đôi có số năm sống chung trên 40, 50 năm cũng đã được tổ chức.
Trong khuôn khổ chương trình, chiều 9/9, chương trình “Đám Cưới Vàng” được tổ chức cho 13 cặp đôi có số năm sống chung trên 40, 50 năm cũng đã được tổ chức.

 

Trong thời gian diễn ra sự kiện, các bạn trẻ sắp kết hôn sẽ được tư vấn, tìm hiểu các thông tin, dịch vụ về đám cưới để chọn cho mình một lễ cưới hoàn hảo và hạnh phúc.
Trong thời gian diễn ra sự kiện, các bạn trẻ sắp kết hôn sẽ được tư vấn, tìm hiểu các thông tin, dịch vụ về đám cưới để chọn cho mình một lễ cưới hoàn hảo và hạnh phúc.

 

Trước đó, vào tháng 2/2012 đám cưới của con đại gia phố núi Hương Sơn, hà Tĩnh đã gây rúng động   xã hội về một đám cưới
Trước đó, vào tháng 2/2012 đám cưới của con đại gia phố núi Hương Sơn, hà Tĩnh đã gây rúng động xã hội về một đám cưới "siêu khủng" không bởi những con số chóng mặt về chi phí mà còn có cả sự góp mặt của các ngôi sao giải trí hàng đầu showbiz Việt.

 

Hôn lễ tổ chức hoành tráng với sự tham dự của đoàn xe rước dâu giá triệu đô. Theo người thân của   chú rể, chi phí đám cưới khoảng hơn 25 tỷ đồng, trong đó riêng chi phí cho rượu ngoại đã là hơn 2 tỷ;   chi phí cho phần âm nhạc, ca sĩ là hơn 60.000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng)... Ngoài ra, tổng trọng lượng   số vòng trang sức mà cô dâu, chú rể đeo cổ lên đến 60 cây vàng.
Hôn lễ tổ chức hoành tráng với sự tham dự của đoàn xe rước dâu giá triệu đô. Theo người thân của chú rể, chi phí đám cưới khoảng hơn 25 tỷ đồng, trong đó riêng chi phí cho rượu ngoại đã là hơn 2 tỷ; chi phí cho phần âm nhạc, ca sĩ là hơn 60.000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng)... Ngoài ra, tổng trọng lượng số vòng trang sức mà cô dâu, chú rể đeo cổ lên đến 60 cây vàng.

 

Quá đông người đến xem đám cưới như đi... xem ca nhạc không thể vào bên trong do gia chủ đóng   cửa vì phía trong đã quá tải
Quá đông người đến xem đám cưới như đi... xem ca nhạc không thể vào bên trong do gia chủ đóng cửa vì phía trong đã quá tải

 

Trước đó, cũng tại Hương Sơn, Hà Tĩnh từng xôn xao với một đám cưới nhiều siêu xe gây. Gần 20   chiếc siêu xe với thương hiệu nổi tiếng như: Audi, Bentley, Porsche, Lexus, Mercedes … đã có mặt   trong đám cưới của tài xế phố núi Hương Sơn vào ngày 18/12/2011.
Trước đó, cũng tại Hương Sơn, Hà Tĩnh từng xôn xao với một đám cưới nhiều siêu xe gây. Gần 20 chiếc siêu xe với thương hiệu nổi tiếng như: Audi, Bentley, Porsche, Lexus, Mercedes … đã có mặt trong đám cưới của tài xế phố núi Hương Sơn vào ngày 18/12/2011.

 

Cũng trong tháng 2/2012 đám cưới của Hotgirl Quỳnh Chi khiến giới truyền thông đặc biệt chú ý với   dàn xe đón dâu gồm xe siêu sang Phantom biển tứ quý cùng Bentley, Roll - Royce, Lamborghini...   khiến người dân không khỏi choáng váng.
Cũng trong tháng 2/2012 đám cưới của Hotgirl Quỳnh Chi khiến giới truyền thông đặc biệt chú ý với dàn xe đón dâu gồm xe siêu sang Phantom biển tứ quý cùng Bentley, Roll - Royce, Lamborghini... khiến người dân không khỏi choáng váng.

 

Đám cưới cũng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của độc giả khi mà hôn lễ chưa tổ chức được    bao lâu thì mẹ chồng của Hotgirl Quỳnh Chi là bà Diệu Hiền gặp khó khăn lớn trong hoạt động kinh   doanh gây xôn xao tò mò và là chủ đề bàn tán trong dư luận.
Đám cưới cũng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của độc giả khi mà hôn lễ chưa tổ chức được bao lâu thì mẹ chồng của Hotgirl Quỳnh Chi là bà Diệu Hiền gặp khó khăn lớn trong hoạt động kinh doanh gây xôn xao tò mò và là chủ đề bàn tán trong dư luận.

 

Nhắc đến những đám cưới đáng nhớ trong năm qua, phải kể đến siêu đám cưới đình đám của đại gia   Lê Ân. Không chỉ có chi phí dàn siêu xe phục vụ đám cưới  mà đám cưới này thu hút sự tò mò của dư   luận  bởi cắp đôi  Lão đại gia Lê Ân 74 tuổi với cô dâu Mai Thị Mai mới 20 tuổi ở Vũng Tàu.
Nhắc đến những đám cưới đáng nhớ trong năm qua, phải kể đến siêu đám cưới đình đám của đại gia Lê Ân. Không chỉ có chi phí dàn siêu xe phục vụ đám cưới mà đám cưới này thu hút sự tò mò của dư luận bởi cắp đôi Lão đại gia Lê Ân 74 tuổi với cô dâu Mai Thị Mai mới 20 tuổi ở Vũng Tàu.

 

Hay giản dị hơn cả là đám cưới của Chú rể Đào Văn Đức (21 tuổi) tự tay dắt xe trâu qua nhà cô dâu   Hồ Thị Hoa (23 tuổi ) để rước dâu khiến dư luận không khỏi tò mò.
Hay giản dị hơn cả là đám cưới của Chú rể Đào Văn Đức (21 tuổi) tự tay dắt xe trâu qua nhà cô dâu Hồ Thị Hoa (23 tuổi ) để rước dâu khiến dư luận không khỏi tò mò.

 

Cách rước dâu vừa ấn tượng, vừa vui vẻ mà lại tiết kiệm. Chẳng rình rang nhưng đám cưới cũng để   mọi người phải ngưỡng mộ bởi cách rước dâu bằng trâu độc đáo.
Cách rước dâu vừa ấn tượng, vừa vui vẻ mà lại tiết kiệm. Chẳng rình rang nhưng đám cưới cũng để mọi người phải ngưỡng mộ bởi cách rước dâu bằng trâu độc đáo.

 

Trước đó, ngày 23/4 đám cưới của chú rể Nguyễn Văn Thành (sinh năm 1990) với cô dâu Đặng Thị   Đào (sinh năm 1992) ở bản Suối Cốc, xã Mường Côi, huyện Phù Yên (Sơn La) thu hút sự chú ý của rất   nhiều người khi chứng kiến chú rể đón dâu bằng cách cõng cô dâu về nhà.
Trước đó, ngày 23/4 đám cưới của chú rể Nguyễn Văn Thành (sinh năm 1990) với cô dâu Đặng Thị Đào (sinh năm 1992) ở bản Suối Cốc, xã Mường Côi, huyện Phù Yên (Sơn La) thu hút sự chú ý của rất nhiều người khi chứng kiến chú rể đón dâu bằng cách cõng cô dâu về nhà.

 

Trong đám cưới, chú rể đến nhà gái đón dâu bằng cách đi bộ và rước dâu bằng cách cõng cô dâu   trên lưng vượt chặng đường ngót… 3 cây số!. Cách thể hiện tình yêu của chú rể này với cô dâu đã   chiếm được rất nhiều thiện cảm của người dân nơi đây và dư luận cả nước.
Trong đám cưới, chú rể đến nhà gái đón dâu bằng cách đi bộ và rước dâu bằng cách cõng cô dâu trên lưng vượt chặng đường ngót… 3 cây số!. Cách thể hiện tình yêu của chú rể này với cô dâu đã chiếm được rất nhiều thiện cảm của người dân nơi đây và dư luận cả nước.

 

Cũng trong thời gian vừa qua đám cưới đình đám của cặp đôi đồng tính giữa hai cô gái với “chú rể” là   cô Lê Thị Phương và cô dâu Kim Phượng. Mặc dù vẫn còn nhiều ý kíến trái chiều xung quanh mối   quan hệ giữa những người đồng tính nhưng ở một phương diện nào đó nhưng đám cưới đã làm xôn   xao dư luận suốt một thời gian dài. (Tổng hợp)
Cũng trong thời gian vừa qua đám cưới đình đám của cặp đôi đồng tính giữa hai cô gái với “chú rể” là cô Lê Thị Phương và cô dâu Kim Phượng. Mặc dù vẫn còn nhiều ý kíến trái chiều xung quanh mối quan hệ giữa những người đồng tính nhưng ở một phương diện nào đó nhưng đám cưới đã làm xôn xao dư luận suốt một thời gian dài. (Tổng hợp)

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn