Xe Phantom rồng giống của bầu Kiên nghênh ngang ở Hà Tĩnh

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc Phantom rồng xuất hiện ở Hà Tĩnh đã 3 tháng nay, chưa treo biển và vẫn vô tư tham gia giao thông. Đây là 1 trong 4 chiếc xe Phantom phiên bản rồng có mặt ở Việt Nam trong tổng 33 chiếc trên toàn thế giới.

(Ảnh nóng) - Một chiếc Phantom rồng xuất hiện ở Hà Tĩnh đã 3 tháng nay nhưng vẫn chưa treo biển mà vẫn vô tư tham gia giao thông. Đây là 1 trong 4 chiếc xe Phantom phiên bản rồng có mặt ở Việt Nam trong tổng 33 chiếc trên toàn thế giới.

Trưa ngày 20/8 nhiều người dân ngồi chơi khu vực bờ hồ Bình Sơn, Hương Khê, Hà Tĩnh thấy một   người phụ nữ điều khiển xe Rolls-Royce Phantom chạy quanh bờ hồ trình diễn...
Trưa ngày 20/8 nhiều người dân ngồi chơi khu vực bờ hồ Bình Sơn, Hương Khê, Hà Tĩnh thấy một người phụ nữ điều khiển xe Rolls-Royce Phantom chạy quanh bờ hồ trình diễn...

 

Theo người dân ở đây, chiếc xe  Rolls-Royce Phantom in hình rồng này đã xuất hiện ở đây khoảng 3   tháng nhưng vẫn chưa treo biển và vô tư tham gia giao thông.
Theo người dân ở đây, chiếc xe Rolls-Royce Phantom in hình rồng này đã xuất hiện ở đây khoảng 3 tháng nhưng vẫn chưa treo biển và vô tư tham gia giao thông.

 

Đây là chiếc Phantom in hình Rồng thứ 4 về Việt Nam, trong tổng số 33 chiếc sản xuất trên thế giới.
Đây là chiếc Phantom in hình Rồng thứ 4 về Việt Nam, trong tổng số 33 chiếc sản xuất trên thế giới.

 

Được biết 9h sáng ngày 22/5, chiếc Rolls-Royce Phantom, trị giá tới 35 tỷ đồng xuất hiện ở khách   sạn BMC (TP Hà Tĩnh) trong sự trầm trồ của nhiều người chứng kiến. Chủ nhân của chiếc xe sang   này là ông Trần Văn Thạch, chủ một doanh nghiệp lớn kinh doanh gỗ tại huyện Hương Khê. Ông   Thạch nói với báo chí rằng, chiếc xe ông tậu về có trị giá khoảng 35 tỷ.
Được biết 9h sáng ngày 22/5, chiếc Rolls-Royce Phantom, trị giá tới 35 tỷ đồng xuất hiện ở khách sạn BMC (TP Hà Tĩnh) trong sự trầm trồ của nhiều người chứng kiến. Chủ nhân của chiếc xe sang này là ông Trần Văn Thạch, chủ một doanh nghiệp lớn kinh doanh gỗ tại huyện Hương Khê. Ông Thạch nói với báo chí rằng, chiếc xe ông tậu về có trị giá khoảng 35 tỷ.

 

Theo một cán bộ ở Phòng Cảnh sát giao thông Hà Tĩnh, việc cấp giấy phép lưu hành trên địa bàn   Hà Tĩnh cho ô tô thường từ 4 đến 7 ngày. Do đó giấy phép lưu hành cho chiếc siêu xe của đại gia   Hương Khê đã hết hạn từ lâu. Tuy nhiên, chủ nhân chiếc nói trên chưa đến làm thủ tục đăng ký.
Theo một cán bộ ở Phòng Cảnh sát giao thông Hà Tĩnh, việc cấp giấy phép lưu hành trên địa bàn Hà Tĩnh cho ô tô thường từ 4 đến 7 ngày. Do đó giấy phép lưu hành cho chiếc siêu xe của đại gia Hương Khê đã hết hạn từ lâu. Tuy nhiên, chủ nhân chiếc nói trên chưa đến làm thủ tục đăng ký.

 

 Trước đó, một chiếc xe Phantom phiên bản Rồng xuất hiện ở sân Hàng Đẫy được cho là của bầu   Kiên
Trước đó, một chiếc xe Phantom phiên bản Rồng xuất hiện ở sân Hàng Đẫy được cho là của bầu Kiên

 

Bầu Kiên chưa chính thức xác nhận về quyền sở hữu của mình với chiếc xe thuộc dạng khủng nhất   Việt Nam này. Tuy nhiên, nhắc tới đại gia này người ta vẫn ít nhiều nói tới chiếc Rolls-Royce này.
Bầu Kiên chưa chính thức xác nhận về quyền sở hữu của mình với chiếc xe thuộc dạng khủng nhất Việt Nam này. Tuy nhiên, nhắc tới đại gia này người ta vẫn ít nhiều nói tới chiếc Rolls-Royce này.

 

Ngoài những trang bị thuộc dạng xa xỉ nhất của dòng xe siêu sang Rolls-Royce, Phantom bản rồng   còn tạo dấu ấn đặc biệt với các chi tiết như tựa đầu được thêu hình Rồng, tap lô, bậc cửa cũng được   khảm hình Rồng cùng dùng chữ Phantom màu vàng hay đường kẻ hoa văn rồng dọc hai bên thân xe.   Nội thất da bên trong xe được thêu tay hình rồng với 4 màu: nâu sạm, cát vàng, đen và trắng.
Ngoài những trang bị thuộc dạng xa xỉ nhất của dòng xe siêu sang Rolls-Royce, Phantom bản rồng còn tạo dấu ấn đặc biệt với các chi tiết như tựa đầu được thêu hình Rồng, tap lô, bậc cửa cũng được khảm hình Rồng cùng dùng chữ Phantom màu vàng hay đường kẻ hoa văn rồng dọc hai bên thân xe. Nội thất da bên trong xe được thêu tay hình rồng với 4 màu: nâu sạm, cát vàng, đen và trắng.

 

Ngày 21/8 thông tin bầu Kiên bị bắt được lan rộng trên các báo vì quan đến vi phạm của 3 công ty   do ông  làm Chủ tịch.
Ngày 21/8 thông tin bầu Kiên bị bắt được lan rộng trên các báo vì quan đến vi phạm của 3 công ty do ông làm Chủ tịch.

 

Sau thông tin bầu Kiên bị bắt, thị trường lao dốc mạnh. Trong khi hai sàn mất 1,7 tỷ USD thì tài sản   nhà bầu Kiên cũng
Sau thông tin bầu Kiên bị bắt, thị trường lao dốc mạnh. Trong khi hai sàn mất 1,7 tỷ USD thì tài sản nhà bầu Kiên cũng "bốc hơi" hơn 164 tỷ đồng do ACB giảm kịch biên chỉ trong một ngày. (Tổng hợp infonet,TTVH)

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn