Đàn ông bây giờ ai còn quan trọng trinh tiết

( PHUNUTODAY ) - Đa số đàn ông bây giờ không còn quan trọng vấn đề trinh tiết nữa. Một số người còn xác định ngay từ đầu rằng, sẽ không cưới được gái trinh làm vợ.

(Bí mật Xmen)- Đa số đàn ông bây giờ không còn quan trọng vấn đề trinh tiết nữa. Một số người còn xác định ngay từ đầu rằng, sẽ không cưới được gái trinh làm vợ.

[links()]
 
Chào Tâm, đọc chia sẻ của bạn tôi cảm nhận được sự lo lắng, sợ hãi của bạn bây giờ. Tôi đồng ý với bạn có những người đàn ông rất coi trọng chuyện trinh tiết vì thế đã có không ít những người phụ nữ phải chịu sự hành hạ của chồng sau khi bị phát hiện đã mất trinh trước đêm tân hôn. Nhưng đó chỉ là một số ít thôi bạn ạ, đa số đàn ông chúng tôi bây giờ không còn quan trọng vấn đề trinh tiết nữa. Một số người còn xác định ngay từ đầu rằng, sẽ không cưới được gái trinh làm vợ.
(Bí mật Xmen)- Đa số đàn ông bây giờ không còn quan trọng vấn đề trinh tiết nữa. Một số người còn xác định ngay từ đầu rằng, sẽ không cưới được gái trinh làm vợ.
Đa số đàn ông bây giờ không còn quan trọng vấn đề trinh tiết nữa. Một số người còn xác định ngay từ đầu rằng, sẽ không cưới được gái trinh làm vợ.

Tôi nói như vậy để bạn đừng lo lắng quá về chuyện mình đã không giữ được trinh tiết đến tận đêm tân hôn. Vì trên thực tế, chuyện trai gái yêu nhau và có quan hệ tình dục với nhau ở thời đại này là chuyện hết sức bình thường, hơn nữa bạn và người yêu đã có 3 năm yêu nhau, nên chuyện có quan hệ tình dục với nhau cũng là chuyện dễ hiểu, chẳng có gì phải lo lắng hay xấu hổ quá như vậy. Bạn cũng không phải tính đến chuyện đi vá màng trinh làm gì, vì quan hệ với cô gái lần đầu tiên và lần thứ 2 có khác nhau, nên bạn có vá hay không vá thì đàn ông cũng sẽ biết bạn còn hay mất. Hơn nữa, nếu đi vá mà bị phát hiện bạn còn mắc thêm tội thiếu trung thực với chồng.

Tôi nghĩ, bạn cứ mở lòng mình ra để tìm kiếm cho mình một người đàn ông phù hợp. Có điều, trước khi nhận lời yêu ai đó thay vì bạn giấu giếm chuyện quá khứ thì bạn hãy nói thẳng cho anh ta biết bạn đã từng yêu và có quan hệ tình dục với người yêu. Nếu người yêu của bạn chấp nhận được chuyện đó, có nghĩa là anh ta yêu bạn thật lòng và sẽ trân trọng bạn sau này, còn nếu người đó không chấp nhận được chuyện bạn đã mất trinh có nghĩa là anh ta sẽ không bao giờ chấp nhận chuyện đó, vì thế nếu giấu giếm mà cưới nhau về thế nào anh ta cũng dằn vặt bạn mà thôi.
 
Riêng với bản thân tôi, chuyện còn trinh hay mất trinh không phải là chuyện lớn đối với một cô gái, khi yêu một cô gái tôi không cố tìm hiểu xem cô ấy còn trinh hay mất trinh mà tôi chỉ quan tâm đến tính nết cô gái đó như thế nào. Cô gái đó có yêu tôi không, và cô ấy có biết chăm sóc chồng con, có yêu thương và biết điều với bố mẹ tôi không?. Nếu câu trả lời là có thì tôi sẽ yêu và cưới cô ấy làm vợ. Còn nếu một trong những câu trả lời đó là không thì dù cô ta có còn trinh tôi cũng không bao giờ liều mình để cưới cô ấy làm vợ đâu.
 
Đôi lời chia sẻ với bạn như vậy thôi, mong bạn đừng quá lo lắng, hãy sống tốt và mở lòng mình ra, nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Thân ái.
 
  • Thành
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT