Gái cứng tuổi không có quyền đòi quà 8/3

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã 30 tuổi, cứng tuổi rồi nên không có quyền đòi hỏi quà của người yêu vào ngày 8/3 thì mới đúng. Vì ở tuổi của bạn đối với một cô gái thì việc có được một người yêu chịu cưới đã là hạnh phúchellip;

Bạn đã 30 tuổi, cứng tuổi rồi nên không có quyền đòi hỏi quà của người yêu vào ngày 8/3 thì mới đúng. Vì ở tuổi của bạn đối với một cô gái thì việc có được một người yêu chịu cưới đã là hạnh phúc…

[links()]

Chào Phượng! Theo như bạn kể thì bạn yêu phải một anh chàng ky bo, keo kiệt và rất hà tiện. Anh ta tằn tiện đến nỗi vào những ngày lễ lớn không tặng người yêu được một bông hoa, nói gì đến quà cáp. Gặp một người đàn ông mà theo như bạn nhận xét là ky bo đến mức “đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành” thì cũng buồn thật.


Ảnh minh họa
Yêu gái cứng tuổi, đàn ông không nhất thiết phải tặng quà ngày 8/3

Tuy nhiên, xét đi thì cũng phải nên nghĩ lại một chút. Bạn năm nay đã 30 tuổi rồi. Cái tuổi không còn trẻ của một thời con gái. Bạn không còn nhiều cơ hội để có thể tìm hiểu cho một mối quan hệ mới. Mà có được một mối quan hệ mới đi chăng nữa thì chắc gì đã tìm được một người hoàn hảo. Khi đó lại vớ phải một anh cũng củ chuối như thế, thậm chí còn dính vào rượu chè, cờ bạc nữa thì lại bỏ để đi tìm người khác à.

Hơn nữa lấy chồng rồi còn phải sinh con đẻ cái chứ. Phụ nữ thì sinh nở có thì, lấy chồng muộn quá khả năng sinh sản sẽ giảm, nhiều biến chứng cho cả sản phụ và thai nhi. Cũng có thể là vô sinh không biết chừng.
 
Chính vì vậy mà bạn nên suy nghĩ chín chắn trước khi quyết định. Tôi nghĩ bạn nên tìm hiểu xem thu nhập hàng tháng của anh ta là bao nhiêu? Anh ta còn phải chi tiêu những khoản nào, có vướng bận chuyện gia đình, các em không?
 
Tìm hiểu xem hàng tháng anh ta thu nhập như thế nào, có phải gửi tiền về lo cho gia đình, bố mẹ già, đàn em nhỏ không. Còn nếu anh ta mà tằn tiện tiết kiệm thì cũng là một điều tốt thôi, sau này cưới về anh ta biết vun vén cho gia đình, vợ con đến khi đó chính bạn lại là người được nhờ nhiều nhất mà.
 
Quan trọng là tính cách, sở thích của bạn và người yêu có hợp gu hay không thôi. Gia đình hai bên có đồng ý vun vén cho hai người không? Anh ta có tốt tính hay là lông bông, lêu lổng, có thu nhập ổn định không? 
 
Những cái đó thiết thực hơn nhiều so với việc lãng mạn khi được người yêu quan tâm tặng hoa, hay qua vào những ngày lễ lớn.
 
Tuy nhiên, tôi nghĩ thế này. Bạn đã 30 tuổi, đã cứng tuổi rồi nên không có quyền đòi hỏi quà của người yêu vào ngày 8/3 thì mới đúng. Vì ở tuổi của bạn đối với một cô gái thì việc có được một người yêu chịu cưới, chấp nhận làm chồng đã là một hạnh phúc với bạn lắm rồi. Nó được ví như chìa khóa để gỡ bỏ trái bom nổ chậm đang tồn tại trong gia đình bạn suốt hàng chục năm qua.
 
Mà chắc anh ta cũng vào dạng thu nhập thấp, lo cho bản thân còn chưa đến đầu đến đũa nên mới kiệt sỉ, nên mới tìm đến bạn chứ còn những anh chàng giàu có, ga lăng thì đã tìm đến những cô gái xinh đẹp, trẻ trung 9X để yêu và cưới làm vợ rồi. Thế nên bạn cũng cần phải biết mình đang đứng ở đâu để mà ứng xử. Tìm cách trói buộc anh ta bằng một đám cưới không anh ta chạy mất dép thì ế chắc.
 
Già néo quá đứt dây thì gia đình bạn sẽ khổ. Trong khi bố mẹ bạn đang muốn đuổi bạn đi lấy chồng. Bạn lại làm họ thất vọng thì làm sao mà họ chịu đựng được. Hãy là một người con ngoan biết chiều lòng bố mẹ mình đi.
 
Chúc bạn sớm có anh ta cho riêng mình. Thân ái!
  • Minh
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT