Giữ được trinh tiết thì mất anh

( PHUNUTODAY ) - Người yêu em nói rằng, 2 năm “yêu chay” là quá đủ nên anh ấy không muốn tiếp tục như vậy nữa. Nếu em cố giữ trinh tiết thì không giữ được anh.

Bí mật Xmen)- Người yêu em nói rằng, 2 năm “yêu chay” là quá đủ nên anh ấy không muốn tiếp tục như vậy nữa. Nếu em cố giữ trinh tiết thì không giữ được anh.

[links()]

Em và người yêu em yêu nhau được 2 năm. Chúng em đều là sinh viên đang học tập ở Hà Nội. Em là một cô gái kín đáo và coi trọng trinh tiết, vì thế ngay từ lúc mới yêu em đã nói thẳng với anh ấy là em sẽ không bao giờ chấp nhận quan hệ tình dục trước hôn nhân. Người yêu em cũng đã đồng ý, rất tôn trọng ý kiến của em.

Người yêu em nói rằng, 2 năm “yêu chay” là quá đủ nên anh ấy không muốn tiếp tục như vậy nữa. Nếu em cố giữ trinh tiết thì không giữ được anh.
Người yêu em nói rằng, 2 năm “yêu chay” là quá đủ nên anh ấy không muốn tiếp tục như vậy nữa. Nếu em cố giữ trinh tiết thì không giữ được anh. Ảnh minh họa

Gần 2 năm yêu nhau, anh ấy chưa một lần đòi hỏi quan hệ, chúng em cũng không bao giờ đi quá giới hạn tình yêu trong sáng. Nhưng 2 tháng trở lại đây, người yêu em bắt đầu thay đổi.

Anh ấy bảo rằng 2 năm “yêu chay” với anh ấy đã quá đủ, nên anh ấy không muốn tiếp tục như vậy nữa. Hai chúng em cũng đã yêu nhau được 2 năm, quá hiểu về nhau, cũng đã xác định sẽ cưới nhau làm vợ làm chồng, nên anh ấy bảo không cần phải giữ gìn nữa, vì đằng nào cũng làm vợ, chồng của nhau, nên muốn em trao trinh tiết cho anh ấy trước hôn nhân.

Em không đồng ý, vì cho rằng như vậy là anh ấy xúc phạm đến em. Em cũng nhắc lại quan điểm với anh ấy là không bao giờ chấp nhận quan hệ tình dục trước hôn nhân. Nhưng người yêu em không chấp nhận, anh ấy giận dỗi và lại cho rằng em như vậy là không tin tưởng anh ấy, thiếu tôn trọng với anh ấy, là không yêu anh ây hết lòng. Nếu như vậy thì chúng em nên chia tay, không nên tiếp tục mối quan hệ này.

Cũng vì một người cố giữ còn một người cố đòi bằng được nên thời gian gần đây lần nào gặp nhau hội em cũng cãi vã, mà tất cả chỉ xoay quanh chuyện trinh tiết.

Người yêu em còn bảo, nếu em cố giữ trinh tiết thì không giữ được anh ấy ở bên mình, chúng em chia tay nhau. Rồi 2 tuần nay anh ấy không liên lạc gì với em, em điện thoại cho anh ấy cũng không thấy anh nghe máy, mà chỉ nhắn tin lại là em đã nghĩ kỹ chưa, nếu đồng ý quan hệ thì gặp nhau, còn nếu muốn khư khư giữ trinh tiết thì không cần gặp gỡ nữa, đừng liên lạc với anh ấy nữa. Mọi chuyện sẽ chấm dứt tại đây.

Yêu nhau 2 năm trời, không thể nói chia taychia tay được, em vẫn còn yêu anh ấy rất nhiều, và em biết anh ấy cũng vẫn yêu em. Chúng em đã có bao nhiêu kỷ niệm và rất nhiều dự định chưa thực hiện được. Không lẽ chỉ vì chuyện này mà quan hệ giữa chúng em chấm dứt sao.

Theo các anh, chị em có nên nghe theo anh ấy đồng ý quan hệ tình dục trước hôn nhân hay cương quyết giữ gìn. Nếu em cương quyết giữ, liệu người yêu em có chia tay với em như đã nói không?. Em rất cần một lời khuyên của mọi người. Em cảm ơn ạ!
 

  • Trâm
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT