Miệng đàn bà như loa phát thanh

( PHUNUTODAY ) - (PhunuToday) - Cô ta vô tư đến mức đem hết cả những chuyện trong đêm tân hôn, chuyện sex, những thâm cung bí sử trong của chuyện phòng the, vợ chồng mà kể oang oang, vô tư cho bạn bè, chị em gái nghe..

(Bí mật Xmen) - Cô ta vô tư đến mức đem hết cả những chuyện trong đêm tân hôn, chuyện sex, những thâm cung bí sử trong của chuyện phòng the, vợ chồng mà kể oang oang, vô tư cho bạn bè, chị em gái nghe..
[links()]
 
Chào Loan! Đọc xong câu chuyện của bạn tôi thấy thật nực cười. Chuyện gia đình nhà bạn như vậy chẳng có gì là to tát đến mức phải làm ầm ĩ trên mặt báo cả. Ấy thế mà bạn lại đen những xích mích nhỏ nhặt này để phơi bày ra cho cả thiên hạ biết thì chả khác nào vạch áo cho người xem lưng.
 
Theo tôi nghĩ chồng của bạn là một người biết suy nghĩ. Anh ta biết nghĩ trước tính sau. Nên khi cả hai vợ chồng bạn đều có công ăn việc làm, chi tiêu cũng không đến mức túng thiếu quá thì việc dành dụm một khoản tiền để tiết kiệm mỗi tháng rồi gửi tiết kiệm trong ngân hàng nhằm đề phòng những lúc gia đình bất chắc, đau ốm là một điều tốt đẹp thôi.
 
Có điều đàn ông thường kín đáo hơn phụ nữ là biết cách giữ bí mật, đôi khi chà đá, chém gió vỉa hè hay ở đâu đó, có nói ra thì cũng chỉ nói nửa lời, không như đàn bà con gái, mồm mép thì cứ quang quác ra. Việc trong nhà chưa tỏ thì ngoài ngõ đã thông. Chính vì vậy mà đàn ông chúng tôi không thích những người đàn bà như vậy.
 
Ảnh minh họa
đàn bà con gái, mồm mép thì cứ quang quác ra. Việc trong nhà chưa tỏ thì ngoài ngõ đã thông.

Việc chồng bạn có một khoản tiền gửi ngân hàng mà không nói cho bạn biết cũng là do anh ta không muốn bạn lại đem chuyện gia đình tiết kiệm được ít tiền mà kể bô bô, khoe khoang với bàn dân thiên hạ, rồi anh em nhà nội, nhà ngoại, bạn bè xa gần đó thôi. Vì khi đã khoe khoang cho nhiều người biết thì họ sẽ nghĩ là vợ chồng bạn giàu có, đang ăn lên, làm ra rồi nhờ vả này nọ. Đến lúc đó muốn từ chối cũng khó, mà không từ chối thì đôi khi lại nhỡ việc lớn. Vậy nên chồng bạn mới chọn giải pháp an toàn là giữ bí mật vậy đó. Đến khi công việc thực sự cần thiết, những chỗ cực kỳ thân cận, đáng tin cậy, không thể cầu cứu được đâu nữa thì anh ấy  mới mở lòng mà xuất quỹ.

 
Còn cứ có được đôi đồng chưa vào mô, vào món nào mà đã báo cáo với vợ. Mà một người vợ như bạn tôi nghĩ chắc cũng không thể giữ bí mật được chuyện gì. Đến ngay cái việc nhỏ nhoi, cỏn con khi chồng mang có 100 triệu thôi cho anh trai vay để mua đất, mà bạn cũng đem bàn tán ầm ầm trên mặt báo thế này thì thử hỏi bạn có thể giữ bí mật được chuyện gì nữa đây.
 
Theo tôi nghĩ bạn nên xem lại mình về cách ứng xử, giao tiếp với bạn bè, gia đình xem thế nào. Có khi bạn quá thỏa mái với những người xung quanh đến mức không thể giấu giếm được chuyện gì nên chồng bạn mới không tin tưởng và không muốn chia sẻ với bạn những chuyện như thế. 
 
Như tôi có một người bạn thân thiết từ hồi còn là sinh viên đại học. Anh ta cưới một cô vợ vô duyên, vô ý thế này. Cô ta vô tư đến mức đem hết cả những chuyện trong đêm tân hôn, chuyện sex, những thâm cung bí sử trong của chuyện phòng the, vợ chồng mà kể oang oang, vô tư cho bạn bè, chị em gái nghe. Nhiều phen bạn tôi bị mọi người trêu đùa đến hết chịu nổi. Những lúc như thế anh ta chỉ muốn chui xuống đất cho đỡ bẽ mặt. Cuối cùng sau khi cưới được khoảng một năm thì anh ta quyết định đâm đơn ra tòa bỏ vợ vì không thể chịu đựng được thêm. 
 
Không biết bạn có như vợ của người bạn tôi không, nếu có thì cũng nên dừng lại suy nghĩ trước phát ngôn, uốn lưỡi bảy lần trước khi nói còn không thì có ngày bạn cũng bị chồng bỏ cho coi.
 
Minh
 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn