Phát hiện chồng có quỹ đen

( PHUNUTODAY ) - Chồng tôi đã lén lút xuất quỹ đen của mình mang cho anh trai vay, rồi nói với vợ chồng anh chị ấy giữ kín không cho tôi biếthellip;

Bí mật Xmen)- Chồng tôi đã lén lút xuất quỹ đen của mình mang cho anh trai vay, rồi nói với vợ chồng anh chị ấy giữ kín không cho tôi biết…

[links()]

Cưới nhau đã 10 năm, có với nhau 2 mặt con, tôi chưa bao giờ giấu giếm chồng điều gì. Kể cả thu nhập, tiền làm chính, tiền làm thêm, được bao nhiêu tôi đều công khai toàn bộ với chồng. Cứ nghĩ rằng anh cũng sẽ hành động như vậy, nhưng không ngờ anh lại giấu tôi lập quỹ đen để chi tiêu theo ý mình.

(Bí mật Xmen)- Chồng tôi đã lén lút xuất quỹ đen của mình mang cho anh trai vay, rồi nói với vợ chồng anh chị ấy giữ kín không cho tôi biết…
Chồng tôi đã lén lút xuất quỹ đen của mình mang cho anh trai vay, rồi nói với vợ chồng anh chị ấy giữ kín không cho tôi biết…

Tôi phát hiện ra quỹ đen của chồng mới chỉ gần đây thôi, vì gia đình nhà anh trai chồng mới mua một mảnh đất, nhưng đi vay khắp nơi mà vẫn thiếu hơn một trăm triệu. Chồng tôi đã lén lút xuất quỹ đen của mình mang cho anh trai vay, rồi nói với vợ chồng anh chị ấy giữ kín không cho tôi biết, vì đó là tiền lấy từ quỹ đen của anh ấy. Nhưng giấu sao được, mọi người trong gia đình lại nói đến tai tôi.

Biết chuyện tôi không tin rằng chồng mình lại có số tiền lớn như vậy làm quỹ đen, nhưng vẫn quyết định hỏi anh để nghe một lời giải thích. Ban đầu chồng tôi từ chối không nhận, sau đó anh cũng phải thừa nhận, và cho biết đó không phải là tiền anh đi vay, mà tiền anh tích cóp mỗi tháng một ít rồi cho vào ngân hàng để làm quỹ đen, đề phòng có chuyện gì đó cần đến thì mang ra tiêu.

Tôi hỏi anh tại sao anh phải làm thế, vì bao nhiêu năm nay sống với nhau, thu nhập được bao nhiêu, chi tiêu những cái gì, rồi biếu ông bà nội ngoại như thế nào tôi cũng đều công khai với anh ấy, không giấu giếm chuyện gì thì tại sao anh lại không làm như vậy với tôi?. Anh làm thế là không trung thực với vợ con và thiếu tôn trọng tôi.

Anh giải thích là anh không có ý định dùng quỹ đen này để tiêu cho riêng mình mà là tiêu chung cho cả gia đình, nên anh ấy khẳng định mình không có lỗi gì cả. Nhưng tôi hỏi nếu không có lỗi thì sao anh không công khai với tôi là anh giữ lại một ít lương hàng tháng, rồi bây giờ anh có hơn 100 triệu, lấy ra cho anh chồng vay mua đất cũng không nói với tôi câu nào. Lại còn dặn vợ chồng anh chồng phải giấu tôi chuyện này thì anh không giải thích được.

Tôi còn biết thêm, thi thoảng anh giấu tôi về quê thăm bố mẹ chồng tôi và lần nào về cũng đều cho bố mẹ chồng tôi tiền. Nhưng không bao giờ anh nói với tôi chuyện đó. Trong khi tôi, cho bố mẹ mình một đồng tôi cũng phải công khai cho anh biết.

Rồi còn những chuyện gì anh giấu giếm mẹ con tôi nữa, tôi làm sao mà biết được đây. Sống với một người chồng không trung thực như vậy tôi phải làm gì bây giờ các chị ơi.

  • Loan
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT