Vợ đoảng còn hơn vợ hư

( PHUNUTODAY ) - Dù sao vợ đoảng còn hơn những người phụ nữ hư hỏng khác, họ khéo xu nịnh người khác nhưng suy đồi, đổ đốn rồi đi ngoại tình...

(Bí mật Xmen) - Dù sao vợ đoảng còn hơn những người phụ nữ hư hỏng khác, họ khéo xu nịnh người khác nhưng suy đồi, đổ đốn rồi đi ngoại tình...
[links()]
 
Đọc tâm sự của bạn Quân chia sẻ kể về nỗi khổ của người chồng lấy phải vợ đoảng. Tôi lại muốn thở dài ngao ngán, cùng trong hoàn cảnh như anh. Tôi cũng cưới phải một người vợ vô tâm, đểnh đoảng vô cùng. 
 
Còn nhớ năm ngoái khi bố tôi phải nhập viện cấp cứu vì một cơn đau thắt ngực, khi gia đình họ hàng biết tin đều đến tận viện để thăm nom, hỏi han động viên cho bố tôi chóng khỏi. Tôi đã bảo vợ đi đến thăm ông, động viên ông xem thế nào, ít ra thì mình cũng là con đầu dâu trưởng phải thể hiện sự ân cần để các em, các con nhìn vào. 
 
anh minh hoa
Dù sao vợ đoảng còn hơn những người phụ nữ hư hỏng khác, họ khéo xu nịnh người khác nhưng suy đồi, đổ đốn rồi đi ngoại tình. Không chăm lo vui vén cho gia đình, chồng con thì thôi, đằng này lại chạy theo ham muốn bản năng chạy theo trai.

 

 
Thế nhưng lần nào bảo cô ấy cũng từ chối, lần thì kêu đi làm về mệt cần ngủ một giấc cho đã, hơn nữa cơ quan lại đang có đoàn thanh tra nên phải làm nhiều việc chuẩn bị đón tiếp. Vợ tôi cứ chần chừ mãi vài hôm thì bố tôi khỏe được xuất viện về nhà, cô ấy thì vẫn cứ vô tư chả nghĩ ngợi gì nhưng anh em trong nhà nhìn vào thì cứ thì thào to nhỏ khiến tôi cũng cảm thấy buồn, cảm thấy áy náy. Vô tâm thế nhưng đến khi bố tôi về nhà thì cô ấy hỏi thăm, chăm sóc đâu ra đấy, cơn nước, giặt giũ chu toàn đâu ra đấy.
 
Nhưng lại vô ý, vô tứ không thể mê được. Ai lại bố chồng vừa đi viện về, trời thì nóng ông. cũng khó ngủ. Được mỗi lúc gần sáng là trời dịu dịu dễ chịu để bố tôi chợp mắt, thì vợ tôi dậy sớm chuẩn bị bữa sàng cứ làm oang oang lên, xoong chảo, va đập vào nhau cứ chan chát. Ầm ĩ thế thì đến tôi đang ở tuổn ăn, tuổi lớn còn mất giấc huống hồ gì người già. Tôi có góp ý nhiền lần thì cô ấy cứ vùng vằng, rồi chỉ bảo tính em nó thế không thể bỏ được.
 
Thôi thì dù sao vợ đoảng còn hơn những người phụ nữ hư hỏng khác, họ khéo xu nịnh người khác nhưng suy đồi, đổ đốn rồi đi ngoại tình. Không chăm lo vui vén cho gia đình, chồng con thì thôi, đằng này lại chạy theo ham muốn bản năng chạy theo trai, cắm lên đầu chồng cái sừng to tướng. Đẩy gia đình đến chỗ tan cửa nát nhà, vợ chồng ly tán, con cái nheo nhóc cực khổ, những người phụ nữ ấy mới không đáng được tôn trọng.
 
Người ta vẫn bảo vợ chồng là do duyên số, nên có tránh cũng không được. Vì thế tôi cũng đành cam chịu mà sống chung với lũ chứ lấy nhau về rồi không lẽ lại đâm đơn ra tòa ly dị hay sao. Hơn nữa giờ cũng có con cái bảo bỏ là ly hôn được ngay đâu. Mà có ly hôn được thì con cái sẽ phải chịu khổ cực, thiệt thòi trăm đường thì tôi không đành. Bù lại vợ tôi được mỗi cái yêu thương chồng con hết mức, tốt tính, tốt nết với chồng con và gia đình nhà chồng. 
 
Nhưng rồi cũng phải có ngày tôi tìm ra cách dạy cho cô ấy một trận vì cái tội vô ý, vô tứ. Mà anh nào đi trước có bí kíp gì hay thì chia sẻ nên đây để anh em cùng tham khảo nhé. Xin cảm ơn các anh.
 
Thắng
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT