Hà Phương - thần tài của người chồng triệu phú trẻ nước Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Phương khá kín tiếng trong việc tiết lộ về chuyện tình cảm cá nhân. Phải nhờ một người bạn thân của Hà Phương giới thiệu, chị mới chịu bộc lộ đôi chút về cuộc hôn nhân nhiều đồn đoán này.

(Phunutoday) - Hà Phương tự nhận mình là người may mắn khi có cuộc sống hôn nhân rất viên mãn ở Mỹ. Hà Phương từng nổi tiếng hơn Cẩm Ly và Minh Tuyết. Trong số 3 chị em, Hà Phương được xem là người có vẻ đẹp hoàn hảo nhất so với chị gái Cẩm Ly và em gái Minh Tuyết. Không “bốc lửa” như cô em gái Minh Tuyết, cũng không biến hóa đa dạng như chị Cẩm Ly, Hà Phương luôn xuất hiện với vẻ đằm thắm dịu dàng, mặc áo dài và hát dân ca.
 
Trong những bộ ảnh trước kia hay gần đây, Hà Phương thường diện chiếc áo dài truyền thống và tạo dáng e ấp như một cô gái mới lớn. Ngay từ nhỏ, khi còn ở Việt Nam, Hà Phương đã cùng với chị em gái của mình theo học múa và hát, tham gia trình diễn thường xuyên trong các buổi văn nghệ ở trường, phường, quận, nhà văn hoá… Cả ba chị em đều mê trình diễn và thích những ngôi sao tân nhạc và cải lương.
 
Hồi mới khởi nghiệp, khán giả của Hà Phương còn nhiều hơn chị và em gái bởi không những ca hát, chị còn tham gia đóng vai chính cho một bộ phim. Hà Phương đã khiến cho nhiều khán giả khó tính cũng cảm thấy ngạc nhiên bởi chị đóng phim hay một cách bất ngờ so với một cô ca sĩ chuyên hát dòng dân ca như chị vào những năm tháng đó. Bây giờ thì chị Cẩm Ly và em gái Minh Tuyết của Hà Phương lại nổi tiếng hơn chị nhiều. Thậm chí, khi nhắc đến Hà Phương, người ta lại gọi chị là em gái của Cẩm Ly, hay là cô chị gái của Minh Tuyết, như là chị chưa hề có một cái tên riêng, như là chưa bao giờ có lúc khán giả của chị nhiều hơn Cẩm Ly và Minh Tuyết vậy.
 
Nhiều người cảm thấy nuối tiếc cho Hà Phương bởi nếu cứ tiếp tục đi theo con đường ca hát, có lẽ chị đã nổi tiếng hơn rất nhiều, bởi ai cũng công nhận, trong ba chị em gái, Hà Phương xinh đẹp hơn cả với cái vẻ nết na, thùy mị rất nữ tính. Tuy nhiên, điều đó chẳng khiến Hà Phương bận tâm hay chạnh lòng bởi chính chị đã chọn lối đi riêng cho mình.
 
Điều gì đã khiến Hà Phương hi sinh sự nghiệp của mình vẫn là một điều khiến người ta phải thực sự tò mò? Những tin đồn về cuộc sống xa hoa của Hà Phương cùng người chồng giàu có tại xứ cờ hoa khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu có phải Hà Phương đã tự nguyện theo chồng bỏ cuộc chơi hay vì người đàn ông giàu có đã buộc chị phải rời xa ánh đèn sân khấu để cam chịu một cuộc sống lặng lẽ nơi đất khách quê người?
 
Hi sinh sự nghiệp là vì yêu chồng?
 
Hà Phương khá kín tiếng trong việc tiết lộ về chuyện tình cảm cá nhân. Dù vẫn về Việt Nam thường xuyên thăm gia đình, thậm chí có mặt và biểu diễn trong các liveshow của chị gái Cẩm Ly, nhưng Hà Phương rất ít khi chia sẻ với giới truyền thông về cuộc sống riêng của mình. Phải nhờ một người bạn thân của Hà Phương giới thiệu, chị mới chịu bộc lộ đôi chút về cuộc hôn nhân nhiều đồn đoán này.
 
Hà Phương quen ông xã của mình khá tình cờ khi tham gia một chuyến lưu diễn tại Mỹ. Gần như đây là tình yêu sét đánh của Hà Phương bởi lúc đó chị đang yêu một doanh nhân Việt kiều tại Mỹ. Tình yêu thì khó có thể nói đúng sai, nhưng ngay từ lần gặp đầu tiên, cả hai đều nhận ra đây chính là một nửa thực sự của mình. Dẫu có chút áy náy và ngại ngùng khi tiết lộ về bí mật động trời này nhưng Hà Phương vẫn thầm cảm ơn người yêu xưa bởi chính anh là người đã tạo điều kiện để vợ chồng chị có dịp gặp nhau.
 
Điều thú vị, “người xưa” của Hà Phương hiện nay không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn là một diễn viên khá nổi tiếng ở Việt Nam. Anh tham gia một vài bộ phim điện ảnh đình đám, đoạt giải thưởng dành cho diễn viên, cũng có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và cũng rất nổi tiếng.
 
Lần đầu gặp nhau, ấn tượng của Hà Phương về ông xã của chị, anh Chính Chu, là một người không rành tiếng Việt nhưng rất chịu khó nói chuyện. Ở anh có điều gì đó ngộ ngộ mà mỗi lần anh nói chuyện là khiến chị phải tủm tỉm cười. Được “người yêu cũ” giới thiệu đây là một người rất tài giỏi, nhưng thực ra khi đó Hà Phương cũng không biết người đàn ông đang ngồi trước mặt chị làm nghề gì.
 
Bằng trực giác và sự quan sát của bản thân, Hà Phương cảm nhận đây là người đàn ông có tài mà thôi. Hà Phương thú nhận, chị cũng giống như nhiều cô gái trẻ khác, từ mến mộ tài năng của người đàn ông mà nảy sinh tình cảm. Khi được hỏi, chị có biết vì sao lại được ông xã yêu không, Hà Phương thật thà cho biết khi đó, Chính Chu vừa chia tay với bạn gái được khoảng 3 tháng.
 
Theo lời anh kể, người bạn gái này rất xinh lại tốt bụng. Hà Phương liền khuyên anh nên giảng hòa và tạo cơ hội để hai người quay lại với nhau. Lần nào Chính Chu gọi điện cho Hà Phương, chị đều nói như vậy khiến anh cảm thấy rất ngạc nhiên bởi những cô gái khác đều thích anh chia tay với bạn gái để đến với họ thì cô gái này lại liên tục khuyên anh quay về với bạn gái cũ. Điều này càng khiến Chính Chu cảm thấy tò mò nhiều hơn về cô ca sĩ Việt Nam này.
 
Quen biết nhau được khoảng 3 tháng thì Chính Chu ngỏ lời yêu Hà Phương. Cô cũng đồng ý để hai bên tìm hiểu qua lại với nhau. Thế nhưng, yêu nhau 6 tháng mà Chính Chu còn chưa được hôn bạn gái bởi lúc nào bên cạnh Hà Phương cũng có người cô ruột giám sát kè kè bên cạnh. Hà Phương bật mí, lúc yêu nhau ông xã cô ghét người cô này lắm nhưng sau anh lại thầm cảm ơn vì cũng nhờ sự “chứng giám” của người cô đó mà sau 2 năm yêu nhau, anh được gia đình Hà Phương tin tưởng gả chị cho anh.
 
Thần tài của chồng

Sau khi kết hôn, công việc của Chính Chu ngày càng may mắn và thuận lợi hơn. Đến nay, anh đã là một doanh nhân được xem là một trong số những người Việt thành đạt nhất tại hải ngoại. Chính Chu từng được giới thiệu trên bìa một tạp chí của Mỹ khi vừa qua tuổi “tứ thập nhi bất hoặc” vì nằm trong danh sách 40 doanh nhân châu Á trẻ thành đạt trên đất Mỹ.
 
Nếu Hà Phương đã xuất sắc trong vai vợ hiền dâu thảo thì người bạn đời của cô, cũng không chỉ biết có sự nghiệp mình, mà hơn ai hết, thấy hết hy sinh của vợ, hiểu phải làm gì để bù đắp cho người phụ nữ đã tặng hết duyên nghề cho chỉ một khán giả là mình. Hà Phương bật mí, ở Mỹ nhiều người chọc chị là thần tài của chồng bởi sau khi kết hôn, công việc của anh càng ngày càng thuận buồm xuôi gió và thành công hơn. Có một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc bên người chồng đẹp trai và thành đạt, đó là niềm mơ ước của nhiều cô gái.
 
Hà Phương luôn biết rõ điều đó nên chị ít khi nào lơ là trong việc giữ chồng. Hà Phương thường nói với ông xã: “Gia đình mình như một bức tranh đẹp và em không muốn bất cứ ai làm ô uế, vấy bẩn lên nó”. Vũ khí bí mật của Hà Phương là hai cô con gái yêu thông minh và rất xinh xắn. Chính Chu rất thương con, nên khi vợ chồng có chuyện giận hờn là chị dùng con làm sứ giả hòa bình ngay lập tức. Tuy nhiên, bản thân Hà Phương cũng luôn ý thức mình là người phụ nữ và bí quyết giữ gìn hạnh phúc hôn nhân phải xuất phát từ ý thức vun vén và xây đắp cho gia đình.
 
Chính Chu là người đàn ông chiều và hiểu vợ. Sau quãng thời gian dài lo lắng chăm sóc gia đình và sinh cho ông xã hai cô con gái xinh xắn, Hà Phương muốn trở lại với nghệ thuật. Chị theo đuổi lớp học diễn xuất tại Trường TVI, tham khảo lớp học diễn xuất ở HB studio và học riêng lớp diễn xuất ở Trường VUTURE’S feast, LLC. Đặc biệt, Hà Phương học riêng lớp diễn xuất với cô giáo Susan Batson, người từng là thầy của các diễn viên tên tuổi trong làng giải trí Hollywood như  Nicole Kidman, Juliette Binoche, Tom Cruise, Jennifer Lopez, Chris Rock, Jamie Foxx, Sean P. Diddy Combs, Liv Tyler, Jennifer Connelly…
 
Chính Chu sẵn sàng đầu tư cho vợ số tiền rất lớn để thực hiện bộ phim “Forbidden Love” theo chuẩn Hollywood. Đây là một phim truyện thuộc dạng tâm lý – tình cảm – xã hội mà kịch bản do chính Hà Phương viết. Tất cả các ekip kỹ thuật, dàn dựng, diễn viên cùng những thành phần khác đều là người nước ngoài tham gia thực hiện.

Khi đến với nhau, cả hai vợ chồng Hà Phương đều có ước mơ làm những công việc từ thiện. Không có nhiều thời gian cho những chuyến công tác xã hội nhưng Chính Chu luôn động viên và giúp đỡ vợ trong những hoạt động như vậy. Nhờ có sự ủng hộ của chồng, Hà Phương đã âm thầm giúp đỡ được nhiều mảnh đời bất hạnh ở trong nước. Hiện nay, đã có tới 3 địa điểm ở nội ngoại thành Sài Gòn được tổ chức từ thiện của Hà Phương đỡ đầu chăm sóc.

Cuộc sống viên mãn của Hà Phương cùng người chồng triệu phú Mỹ khiến xung quanh chị xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt. Mới đây, một người đàn ông trùng tên Chính Chu với chồng của Hà Phương bị bắt, khiến vợ chồng chị gặp không ít phiền toái. Hàng trăm cuộc điện thoại được gọi tới gia đình chị để dò hỏi thực hư khiến hai vợ chồng cười ngất.

  • Sy Phan
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn