Các địa điểm đi chơi Halloween không thể bỏ qua ở TP HCM

( PHUNUTODAY ) - Bạn không biết phải đi chơi ở đâu trong ngày Halloween ư? TP HCM có vô vàn địa điểm sẽ giúp bạn có một đêm Halloween tuyệt vời.

1. Escape Music Festival Quận 7

Sự kiện FA Escape – Close Up  diễn ra vào ngày 29 – 30.10.2016 tại Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Chương trình đêm nhạc EDM hoành tráng quy tụ các DJ hàng đầu thế giới cùng sự góp mặt của Trance Andy Moor và các ca sĩ nổi tiếng của làn nhạc Vpop như  Issac, Tóc Tiên, Tô Lâm và các nhóm DJ đến từ Miss On The Mix, v.v… hứa hẹn sẽ là một đêm Halloween 2016 đầy thú vị. Giá vé cho sự kiện: 90.000đ/vé GA và 680.000đ/vé VIP.

fa-escape-event-370x260

 Sự kiện FA Escape – Close Up

2. Phố Tây Bùi Viện

Là nơi tập trung nhộn nhịp của các bạn trẻ và du khách nước ngoài, các bạn sẽ có cơ hội hòa nhập với vô số hồn ma xác sống lang thang khắp phố Bùi viện. Tại đây có sẵn các dịch vụ hóa trang, vẽ mặt nạ nếu bạn có nhu cầu muốn hóa thân thành các nhân vật ma quỷ. Còn chờ gì nữa mà không đến đây để có cơ hội nhảy múa tưng bừng trong đêm Halloween cuồng nhiệt này nhé.

halloween-bui-vien

 Halloween Phố Tây Bùi Viện

3. AEON Mall Tân Phú

Đến với Aeon Mall các bạn sẽ được chiêm ngưỡng “Làng bí thần tiên” hoàn toàn miễn phí. Tại đây các hình ảnh quen thuộc như quả bí ngô được bày trí khắp mọi nơi hòa cùng những hình tượng ma quái được trang trí hết sức công phu. Bạn sẽ hoàn toàn bị cuốn hút bởi các cửa hàng, rạp chiếu phim, khu ẩm thực đậm chất Halloween. Với không khí ngập tràn sắc màu Halloween, Aeon Mall quả thật là mộtđịa điểm vui chơi Halloween độc đáo dành cho gia đình và bạn bè.

lang-bi-than-tien-halloween-aeon-mall-600x400

Làng Bí Thần Tiên tại Aeon Mall Tân Phú

4. Công viên Lê Thị Riêng

Năm nay Halloween tại khu vui chơi Thỏ Trắng trong công viên Lê Thị Riêng hứa hẹn là một đêm hoành tráng và náo nhiệt. Bạn sẽ tìm thấy nhiều trò chơi Halloween hấp dẫn và các hoạt động Cosplay tưng bừng màu sắc Halloween. Còn gì bằng khi vừa được hóa trang vừa được nhảy múa, ăn uống thỏa thích lại được chơi các trò chơi mới lạ lôi cuốn.

halloween-cong-vien-tho-trang

 Công viên Thỏ trắng ngập tràn bí ngô

5. Hard Rock Café

Halloween 2016 tại Hard Rock Café diễn ra vào thứ 7 ngày 29/10. Tham gia Hell Festival tại Hard Rock Café các bạn sẽ được thưởng thức chương trình đêm nhạc cùng ban nhạc Sweet Nightmare. Ngoài ra bạn còn được hòa mình vào cuộc thi hóa trang với giải thưởng một triệu đồng tiền mặt, áo Hard Rock Café và nhiều giải thưởng giá trị khác. Hãy đến đây và trở thành con ma đáng sợ nhất, sexy nhất để rinh giải thưởng trong đêm Halloween này nhé. Giá vé bao gồm thức uống cho đêm Halloween là 150.000đ

hard-rock-cafe-halloween-370x260

 Halloween 2016 tại Hard Rock Cafe

6. Pool Party BBQ Night tại J.U.S.T

Để chào đón Halloween 2016, J.U.S.T đã kết hợp cùng với Saigon Hideaway tổ chức một bửa tiệc bể bơi vô cùng hấp dẫn trong đêm 29/10. Với không gian vô cùng lý tưởng mới lạ , J.U.S.T sẽ là một địa điểm tổ chức vui chơi Halloween khó phai dành cho các bạn trẻ. Chỉ với 99.000 để thưởng thức combo Burger và Beer , bạn không thể bỏ qua được đêm tiệc Halloween bể bơi tại J.U.S.T số 7 Nguyễn Ư Dĩ , Thảo Điền, Quận 2.

pool-party-bbq-night-370x260

 Halloween hấp dẫn cùng Pool Party BBQ Night tại J.U.S.T

7. Maia Club

Chương  trình The Shadow Night 2016 mang đến cho bạn một đêm Halloween độc đáo tại bể bơi Maia Pool . Đây là hồ bơi đáy cát đạt chuẩn 5 sao đầu tiên của Sài Gòn, bạn sẽ có cảm giác như đang trên biển với nước trong xanh ngắt và có vị mặn. Tham gia chương trình, bạn sẽ được vui chơi Halloween lắc lư với DJ đặc biệt của chương trình cùng dàn âm thanh khủng Array.  Buổi Party bắt đầu lúc 16h tại Maia Club Lô MD2, Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7. Bạn không thể nào bỏ qua địa điểm vui chơi Halloween Sài Gòn độc đáo này được.

shadownight2016-370x260

 Lệ hội Halloween bể bơi The Shadow Night 2016

8. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Hẳn đây là địa điểm vui chơi Halloween ngoài trời nhộn nhịp dành cho các gia đình và bạn trẻ. Với không gian rộng rãi thoáng mát, bạn có thể tự tin dạo phố thể hiện sự độc đáo trước đám đông với các trang phục ma quỷ.  Không tốn kém lại náo nhiệt đông vui bạn có thể quẩy nhiệt tình quẩy hết mình cùng bạn bè.

halloween-ho-di-bo-nguyen-hue

 Halloween sôi động ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

9. Công viên văn hóa Đầm Sen

Đến Đầm Sen bạn sẽ được thưởng thức không khí Halloween sôi nổi hoành tráng không kém gì năm trước.  Đa dạng nhiều trò chơi và khu ẩm thực hoạt động với công suất tối đa để các bạn Sài Thành có một mùa Halloween tưng bừng nhất

halloween-dam-sen-600x400

Các bạn trẻ thỏa thích cosplay trong đêm Halloween Đầm Sen

10. Crescent Mall Quận 7

Chắc chắn Crescent Mall sẽ là địa điểm vui chơi Halloween lý tưởng dành cho các em nhỏ. Nhiều chương trình văn nghệ được tổ chức, cùng phần thưởng hấp dẫn dành cho các hoạt động và trò chơi  Halloween diễn ra tại đây. Bạn có thể ghé thăm đa dạng các loại gian hàng và mua cho mình những trang phục hoặc phụ kiện Halloween. Chìm đắm trong không khí kinh dị Halloween tại Crescent Mall, bạn sẽ tìm thấy nhiều điều điều cực kì thích thú hơn bao giờ hết.

halloween-crescent-mall

Lễ hội Halloween tại Crescent Mal

Với 10 địa điểm vui chơi Halloween ở TPHCM 2016 kể trên hy vọng bạn sẽ tìm ra được địa điểm thích hợp để cùng gia đình người thân thưởng thức đêm Halloween đầy thú vị trong năm 2016 này. Và đừng quên chia sẻ cho bạn bè để cùng chung vui cho lễ hội ma quỷ sắp tới nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn