Bảo Thanh Đường - Điều trị dứt điểm bệnh viêm chân tóc

( PHUNUTODAY ) - Rất hay là việc dùng thuốc ở Bảo Thanh Đường chữa trị viêm chân tóc khá đơn giản nhưng rất công hiệu...

Chỉ sau hai tháng cháu thường xuyên gội đầu để tóc ướt và đội mũ bảo hiểm, nên giờ sinh ra ngứa da đầu. Khi gãy chảy máu và có mủ, cháu hoang mang quá đi khám bác sỹ nói cháu bị viêm chân tóc, dùng  thuốc một thời gian ở bệnh viện không hết, cháu phải làm sao đây?

[links()]

Đó là câu hỏi của cháu Giang ở Bình Thuận. Cũng như cháu Giang, chị Hà ở Q.8 nói: “Tôi hay gội đầu ở ngoài tiệm và dùng nhiều loại dầu gội khác nhau, lúc đầu sẩn lên từng hạt sau đó sưng to, có lúc có mủ và đau, gần đây thấy tóc rụng nhiều quá, khi đi nắng ra nhiều mồ hôi càng thấy ngứa nhiều, tôi đã dùng nhiều loại thuốc như: Fucidin, Diprogenta, cồn iốt 2% nhưng đều không có kết quả”.

Nhiều trường hợp bệnh viêm chân tóc : gãi rớm máu có mủ, nổi hạch và sưng đau, Bảo Thanh Đường có thuốc chữa dứt hẵn và tốt cho sức khỏe.
Nhiều trường hợp bệnh viêm chân tóc : gãi rớm máu có mủ, nổi hạch và sưng đau, Bảo Thanh Đường có thuốc chữa dứt hẵn và tốt cho sức khỏe.


Bệnh viêm chân tóc là căn bệnh phổ biến, rất nhiều người chủ quan coi thường bệnh, cứ nghĩ bệnh còn đơn giản không lo chữa, nhưng thực tế bệnh có thể gây viêm ở tất cả những nơi có lông khi các nang tóc không đủ dinh dưỡng để nuôi được dễ gây rụng lông, rụng tóc (như ở lông mày, nách..).

Anh Đặng Hòa ở Thanh Xuân, Hà Nội cho biết: “Tôi hay uống rượu, trong lúc ngủ nhiều khi quên hay gãi vẩy nên có dịch, sau này bệnh loang ra mày, râu, và viêm đỏ hai bên cánh mũi, giờ không dám uống rượu nữa, vì mỗi lần uống rượu vào ngứa như tra tấn, gãy rách da, đến khổ”. Đặc biệt của bệnh viêm chân tóc là gãi nhiều bệnh càng nặng thêm, khi gãi càng dễ gây nhiễm khuẩn, tạo nhiều vết xước trên da càng dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập.

Rất hay là việc dùng thuốc ở Bảo Thanh Đường chữa trị viêm chân tóc khá đơn giản nhưng rất công hiệu, người bệnh không cần phải cắt tóc, vẫn giữ nguyên mái tóc của mình, chỉ cần gội một loại thuốc của Bảo Thanh Đường thấy dễ chịu ngay, tóc lại càng thêm mượt mà và không bị rụng nữa, những nốt sẩn đỏ và mưng mủ thấy giảm rõ rệt, không còn ngứa ngáy, buổi tối rẽ tóc bôi thuốc của Bảo Thanh Đường và uống thuốc sẽ cho dứt hẳn bệnh. Nếu những căn bệnh viêm chân tóc để nặng mà loang nhiều xuống mặt, lưng, cánh tay, trong người lại nóng gan do uống rượu bia, thận yếu, Bảo Thanh Đường kết hợp một loại thuốc uống cho mát gan, tốt thận, tăng cường sinh lực, không còn chứng đi tiểu đêm nữa.

Người có da đầu nhiều dầu, mồ hôi và bụi bặm nhiều, gội đầu hay gãi làm xay xước da rất dễ phát sinh bệnh viêm chân tóc.
Người có da đầu nhiều dầu, mồ hôi và bụi bặm nhiều, gội đầu hay gãi làm xay xước da rất dễ phát sinh bệnh viêm chân tóc.


Thuốc uống và bôi của Bảo Thanh Đường rất tốt, được bào chế trên dây chuyền sản xuất hiện đại, từng sản phẩm được kiểm soát, kiểm nghiệm theo quy trình nghiêm ngặt, thuốc để chữa bệnh viêm chân tóc là thuốc gia truyền, mà cụ tổ là Lương y giỏi Nguyễn Đăng Công Lập dưới thời vua Thiệu Trị truyền lại nên rất hiệu nghiệm và nhanh hết bệnh.

Riêng phụ nữ khi mắc bệnh viêm chân tóc để lâu thành mãn tính, kinh nguyệt lại không đều, nhiều khi huyết trắng, khí hư, có mùi hôi do nhiễm bệnh phụ khoa, dùng nhiều kháng sinh, bệnh càng thêm  nặng, khi đến khám tại Bảo Thanh Đường thấy than vãn là từ khi mắc bệnh viêm chân tóc, việc ăn ngủ thay đổi hẳn, dễ mất ngủ và hay cáu gắt do dấm dứt ngứa nên làn da dễ sinh tàn nhang, nám. Nhưng khi dùng thuốc của Bảo Thanh Đường, không những khỏi bệnh viêm chân tóc  mà những hiện tượng trên đều hết hẳn, đó là điều mà đông đảo bệnh nhân khâm phục về phương thuốc quý và độc đáo này.

Nhiều trường hợp bệnh nhân tuổi cao, nằm liệt giường, da đầu ra nhiều mồ hôi nên rất dễ sinh bệnh viêm chân tóc; khi được điều trị thuốc của Bảo Thanh Đường, bệnh nhân rất ca ngợi, ngoài việc chữa dứt hẳn bệnh viêm chân tóc, các căn bệnh ngoài da mãn tính như: Chàm, viêm chân tóc, viêm nang lông, vẩy nến, eczema, tổ đỉa, viêm da mặt, trứng cá, lang ben, nấm toàn thân, dị ứng mẩn mề đay, nấm móng, viêm móng, hôi nách, bạch biến, nám da, tàn nhang, táo bón, gan, thận, tăng chất lượng tinh trùng cho người vô sinh, tiểu đường, dạ dày, đại tràng, khớp… Bảo Thanh Đường còn có thuốc đặc trị chữa nhanh hết bệnh.  Chính vì vậy nhắc đến Bảo Thanh Đường bệnh nhân luôn coi đây là địa chỉ yên tâm nhất để chữa trị, giá cả lại rất phải chăng mà hết bệnh, đúng là thuốc nam dành cho người Việt chữa trị.

Liên hệ 5 địa chỉ khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường

TP.HCM :             210 Lê Lai, Q.1                                ĐT: 083.925.2818
HÀ NỘI :            102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm    ĐT: 043.942.3585
ĐÀ NẴNG :        60A Lê Hồng Phong                           ĐT :05113.562.037
NHA TRANG :    31 Nguyễn Thị Minh Khai                 ĐT :0583.522.005
KIÊN GIANG :   69 Hùng Vương, Rạch Giá                  ĐT : 0773.947.347

Hoặc có thể tham khảo tại website: www.baothanhduong.com.vn

 

  • Lê An – Anh Tuấn
     
TAGS:
Theo: