Phương gia truyền đặc trị nấm âm đạo

( PHUNUTODAY ) - Người bệnh chỉ việc đun lên 1 loại thảo dược, rồi hoà ra nước ngâm chừng 5 – 10 phút, kết hợp 1 loại uống được bào chế hoàn toàn bằng thảo dược.

(Cách chữa bệnh)- Viêm âm đạo do nấm là căn bệnh phụ nữ hay mắc phải và rất khổ sở, ảnh hưởng nhiều đến công việc; Vậy chữa trị như thế nào hiệu quả nhất? Đó là bài giải để các chị em thoát khỏi nổi khổ bệnh tật.

Khi Tìm Hiểu Về phương Đặc Trị Bệnh Phụ Khoa chúng tôi tìm đến Đông Y Bảo Thanh Đường là thương hiệu Y Học Cổ Truyền lâu đời, mà cụ tổ là Lương Y giỏi Nguyễn Đăng Công Lập trong hoàng cung dưới thời vua Thiệu Trị, đã rất nổi tiếng trong việc trị các bệnh ngoài da, đặc biệt bệnh phụ khoa rất được ca ngợi; với các bệnh phụ khoa Bảo Thanh Đường có phương thuốc gia truyền quý được chiết xuất 100% thảo được có tác dụng trị bệnh được dứt điểm; không tái phát. Người bệnh chỉ việc đun lên 1 loại thảo dược, rồi hoà ra nước ngâm chừng 5 – 10 phút, kết hợp 1 loại uống được bào chế hoàn toàn bằng thảo dược. Người bệnh sẽ cảm nhận ngay được sự công hiệu; dễ chịu ngay từ lần đầu sử dụng và đảm bảo cho người bệnh được khỏi hẳn.

 

Các Lương Y Bảo Thanh Đường – 210 Lê Lai, Q.1, TP.HCM và 102 Trần Hưng Đạo, Hà Nội đang tận tình khám bệnh cho những bệnh nhân mãn tính
Các Lương Y Bảo Thanh Đường – 210 Lê Lai, Q.1, TP.HCM và 102 Trần Hưng Đạo, Hà Nội đang tận tình khám bệnh cho những bệnh nhân mãn tính
 
Chị Đào Thị Giang tâm sự : “Khi tôi được các Lương Y Bảo Thanh Đường tư vấn về việc nhiễm nấm âm đạo của mình và hướng dẫn  cách dùng thảo dược của Bảo Thanh Đường tôi thấy rất yên tâm về uy tín nơi đây; mặc dù trước lúc đến với Bảo Thanh Đường tôi đã chạy chữa rất nhiều ở các cơ sở y tế, do chữa mãi mà bệnh không hết nên không tin về việc chữa trị có kết quả hay không;  Nhưng phải nói là thật tuyệt vời về phương thuốc quý này, chỉ những loại thảo dược tưởng chừng đơn giản mà Bảo Thanh Đường đưa tôi dùng cho hiệu quả thật sự; giờ đây sau 3 tháng sử dụng bệnh tôi đã hết sạch, cơ thể khoẻ mạnh không còn mệt mỏi vì bệnh tật nữa”.
 
Bệnh phụ khoa không những hay gặp ở phụ nữ nông thôn, mà giới văn phòng cũng hay mắc phải, giờ đây nữ giới ở lứa tuổi trẻ cũng dễ sinh bệnh. Theo thống kê có đến 75% phụ nữ thường mắc phải căn bệnh khổ sở này, do cấu tạo bộ phận sinh dục nữ có cấu tạo mở nên rất dễ viêm nhiễm; nhất là phụ nữ nạo hút thai nhiều lần, dễ biến chứng thành các bệnh viêm lộ tuyến tử cung. Càng đặt kháng sinh càng mất men nấm và vi khuẩn có lợi lại càng tái phát bệnh.
 
Chị Lê Thị Tuyết Mai ở Quận 8, TPHCM cho biết : “Chị bị Viêm âm đạo đã lâu; rất buồn là có mùi hôi nặng, nên ngồi lâu 1 chỗ rất dễ người khác phát hiện, do ra nhiều khí hư lại ngứa nên rất khổ sở và bận tâm đến bệnh tật của mình; chỉ đến khi được người nhà giới thiệu tìm đến với Đông Y Bảo Thanh Đường – đã được chữa hết bệnh”.
 
Cũng như chi Mai, chị Lê Thị Giang ở Gò Vấp nói : “Do đi nạo hút nên các lớp mô ở bênh trong cổ tử cung bị sang chấn, rách; rất nản là khí hư rất nhiều, mùi hôi, có lúc kèm theo những trận sốt cao, khiến cơ thể càng ngày càng suy nhược, có lúc phải dùng những đợt kháng sinh dài ngày, đến hơi thở, thở ra còn nóng; người hay chóng mặt, xanh xao. Đau khổ nhất là mỗi lần sinh hoạt với chồng không thấy sung sướng gì mà còn đau buốt lên tận óc. Qua người quen giới thiệu chị đến với Bảo Thanh Đường và đã gặp được thầy được thuốc nay chị đã hết bệnh”.

 

 

 

Với máy móc hiện đại, các sản phẩm của Tập Đoàn Bảo Thanh Đường luôn cho chất lượng cao Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, từng sản phẩm đều được kiểm soát, kiểm nghiệm.
Với máy móc hiện đại, các sản phẩm của Tập Đoàn Bảo Thanh Đường luôn cho chất lượng cao Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, từng sản phẩm đều được kiểm soát, kiểm nghiệm.
Cùng liên quan đến các bệnh về phụ khoa, thường phụ nữ máu huyết xấu, hoặc hành kinh không đều; táo bón, cơ thể mệt mỏi; người thiếu máu xanh xao, để lâu dần tóc rụng, da mặt xạm nám, tàn nhang, nhan sắc bắt đầu tàn phá, xuống cấp. Đến với Bảo Thanh Đường ngoài việc chẩn trị cho hết bệnh phụ khoa, còn cho sức khoẻ tốt lên; hết hẳn các triệu chứng trên, mát gan, da dẻ mịn màng, hết nám, nhiều người truyền tai nhau ở Bảo Thanh Đường có loại sản phẩm mang tên Cung Bạch Đới Hoàn Bảo Thanh Đường rất tốt cho các vấn đề của nữ giới. Khám bệnh và tư vấn tận tình miễn phí; giá cả lại phải chăng; quan trọng là bệnh hết hẵn, nên khi người bệnh đến khám chữa trị Bảo Thanh Đường đã hết sức tin tưởng và rất khâm phục về phương thuốc quý của Bảo Thanh Đường. Ngoài việc chữa dứt các bệnh phụ khoa còn trả lại vẻ trẻ đẹp và nét thanh xuân quyến rủ đồng thời cho làn da đẹp mịn màng.
 
Vấn đề về các bệnh phụ khoa, nhiều chị em phụ nữ bỏ ra rất nhiều công sức, thời gian, tiền bạc đi chữa trị, nhưng kết quả lại không thu được nhiều; Với những loại thảo dược rất công hiệu mà Bảo Thanh Đường đã bào chế cho công dụng thực sự hiệu quả đã giải quyết căn bản những vấn đề mà biết bao chị em phụ nữ phải phiền muộn.
 
Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:
 
      TP.HCM :             210 Lê Lai, Q.1                                ĐT: 083.925.2818
      HÀ NỘI :            102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm    ĐT: 043.942.3585
      ĐÀ NẴNG :        60A Lê Hồng Phong                           ĐT :05113.562.037
      NHA TRANG :    31 Nguyễn Thị Minh Khai                 ĐT :0583.522.005
      KIÊN GIANG :   69 Hùng Vương, Rạch Giá                  ĐT : 0773.947.347
 
Sản phẩm có bán rộng rãi trên toàn quốc.
 
Điện thoại liên hệ: M.Nam: 0126 773 2126 – M.Bắc : 0169 999 4444
Hoặc tham khảo mục sản phẩm và hệ thống phân phối tại website :
www. baothanhduong. com.vn
Cung Bạch Đới Hoàn Bảo Thanh Đường
 Cung Bạch Đới Hoàn Bảo Thanh Đường có bán rộng rãi tại các nhà thuốc Đông Tây Y trên toàn quốc.
Cung Bạch Đới Hoàn Bảo Thanh Đường có bán rộng rãi tại các nhà thuốc Đông Tây Y trên toàn quốc.
Công dụng:
 
Giúp bổ máu, bổ huyết, điều kinh.
Hỗ trợ điều trị trong các trường hợp : khí hư bạch đới, đau bụng kinh, ra nhiều huyết trắng, rong huyết.
 
Đối tượng sử dụng:
 
Dùng cho phụ nữ hành kinh đau bụng, mắc bệnh khí hư bạch đới, ra nhiều huyết trắng, rong huyết, khí hư nhiều, phụ nữ sau đẻ sa tử cung.
 
Hướng dẫn sử dụng:
 
Người lớn: ngày 3 lần, mỗi lần từ 2-3 viên.

PV

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn