Đừng làm “rau sạch” cho kẻ sở khanh

( PHUNUTODAY ) - Nếu em vẫn chấp nhận mối quan hệ này tức là em đang chấp nhận làm “rau sạch” miễn phí cho một kẻ sở khanhhellip;

(Cân đàn ông)- Nếu em vẫn chấp nhận mối quan hệ này tức là em đang chấp nhận làm “rau sạch” miễn phí cho một kẻ sở khanh…
[links()]

Thảo thân mến, đọc chia sẻ của em tôi thấy em là một cô gái mù quáng trong tình yêu. Yêu nhau hơn 1 năm mà chẳng lẽ em không hiểu rằng người yêu em là một gã đàn ông sở khanh hay sao, anh ta yêu em, và luôn miệng nói chỉ yêu một mình em, cho đến ngày anh ta đến với người con gái khác, cưới cô gái đó làm vợ anh ta vẫn nằm bên em, và nói như rót mật vào tai em rằng, em là cô gái duy nhất anh ta yêu.

(Cân đàn ông)- Nếu em vẫn chấp nhận mối quan hệ này tức là em đang chấp nhận làm “rau sạch” miễn phí cho một kẻ sở khanh…
Nếu em vẫn chấp nhận mối quan hệ này tức là em đang chấp nhận làm “rau sạch” miễn phí cho một kẻ sở khanh…

Em tin những điều đó là sự thật hay sao. Và em tin cả chuyện anh ta cưới cô gái kia chỉ đơn giản là vì nhà cô ấy có điều kiện thật hay sao?. Không phải vậy đâu Thảo ạ, em bị anh ta lừa rồi. Nói thẳng ra, người yêu em là một thằng sở khanh có hạng, hắn ta chỉ lợi dụng em thôi, chứ chẳng yêu thương gì em đâu.

Vì nếu yêu em nhiều như những lời hắn nói, hắn đã dám đấu tranh cho tình yêu của mình, để bảo vệ tình yêu. Đằng này, hắn âm thầm đi cưới vợ khác, đó cũng chẳng phải do bị bố mẹ bắt ép gì đâu mà là hắn ta chủ động cưới cô gái đó làm vợ đó, nhưng lại bịa ra cái cớ đó để em tin và vẫn quan hệ với hắn ta thôi. Nếu người bạn hắn ta không nói cho em biết chuyện, liệu rằng em có biết hay không, hay lúc đó hắn vẫn nói với em là hắn chưa cưới vợ, và tiếp tục lừa dối em, lợi dụng sự ngây ngô của em.

Nói thẳng ra, hắn đến với em không phải vì tình yêu, mà chỉ đơn giản là để lợi dụng, để được sex miễn phí. Kể cả khi hắn ta chưa có vợ, và đến cả bây giờ cũng vậy, hắn đến với em vẫn chỉ với một mục đích duy nhất là lợi dụng thân thể em. Trước đây, hắn chưa có vợ, lợi dụng thân thể em để được thỏa mãn tình dục, không phải mất tiền, mà vẫn được dùng “rau sạch”, an toàn và miễn phí. Còn bây giờ, vợ hắn bầu bí, không phục vụ sex cho hắn chu đáo được, hắn lại tìm đến em, và cố duy trì mối quan hệ này, để sex miễn phí trong lúc vợ mang thai, không mất tiền, lại vẫn được dùng “rau sạch” an toàn. Hắn đích thị là một gã đàn ông đểu giả.

Nếu em vẫn chấp nhận mối quan hệ này tức là em đang chấp nhận làm “rau sạch” miễn phí cho một kẻ sở khanh. Lời khuyên của chị dành cho em là, hãy chấm dứt tất cả mối quan hệ với một gã đàn ông như vậy. Vì thứ nhất, hắn không yêu em mà chỉ lợi dụng em thôi, thứ 2, hắn đã có gia đình rồi, nếu không cẩn thận em sẽ bị vợ hắn đánh ghen. Thứ 3, mối quan hệ này sẽ không mang lại kết quả gì, mà em phải chịu nhiều thiệt thòi, ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại và tương lai của em sau này.

Hãy quên hắn đi, vì hắn không bao giờ và sẽ không bao giờ yêu em đâu. Chúc em sớm tìm được người đàn ông của mình.
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT