Được sex miễn phí, có thằng ngu mới bỏ

( PHUNUTODAY ) - Vừa được ăn, được nói lại được sex miễn phí mà sạch sẽ đến thế thì tội gì anh ta lại từ chối. Cơ hội tốt như vậy mà để cho nó tuột mất thì chỉ có thằng ngu mới bỏ lỡ thôihellip;

Vừa được ăn, được nói lại được sex miễn phí mà sạch sẽ đến thế thì tội gì anh ta lại từ chối. Cơ hội tốt như vậy mà để cho nó tuột mất thì chỉ có thằng ngu mới bỏ lỡ thôi…

[links()]
 
Đọc xong tâm sự của bạn Thảo trong bài viết “Cưới vợ rồi anh vẫn nói yêu tôi” thấy thật tức cười. Là một thằng đàn ông chỉ cần có cơ hội, có điều kiện quan hệ tình dục với một người con gái khác ngoài vợ thì ai cũng muốn cả. Cho dù việc đó phải bỏ ra cả một đống tiền, phải đánh đổi bằng cả một gia tài, nhà lầu, xe hơi mà được thoả mãn nhu cầu sinh lý thì cũng có rất nhiều người đàn ông sẵn sàng bỏ ra để đạt được sự thăng hoa, tận hưởng cảm giác sung sướng đó.
 
Đằng này người mà tác giả bài viết gọi là “người yêu” đó chẳng cần mất quá nhiều thứ đến vậy, anh ta chỉ cần bỏ ra một ít thời gian, một khoản tiền nho nhỏ thuê nhà nghỉ và không tiếc những lời đường mật, những lời có cánh đã có thể tận hưởng cảm giác sex, đã có thể cùng bạn lên giường trong khách sạn rồi thì ngu gì mà anh ta lại bỏ qua.
 
 Ảnh minh họa
Cơ hội tốt như vậy mà để cho nó tuột mất thì chỉ có thằng ngu mới bỏ lỡ thôi. Mỡ treo miệng mèo, có mèo nào không xơi?
 

Đúng như nhận định của bạn Lê hắn chẳng hề yêu gì bạn đâu, kể cả khi chưa cưới vợ cho đến tận bây giờ vẫn thế. Hắn chỉ coi bạn như một thứ đồ chơi để mà thư giãn, thoả mãn sex mỗi khi có nhu cầu, khi vợ có bầu phải kiêng cữ. Hắn chỉ coi bạn như một thứ rau sạch miễn phí mà thôi.

Đến ngay cả như tôi đây cũng thế, là một thằng đàn ông đã có vợ con đàng hoàng. Hơn nữa vợ tôi cũng chăm lo, phục vụ tôi chu đáo từ bữa ăn đến giấc ngủ đều tươm tất. Và cái khoản chăn gối, giường chiếu vợ tôi cũng nồng nhiệt, rực rỡ đâu ra đấy. Ấy thế nhưng mỗi khi ngồi cùng bạn bè trà đá, chém gió, vỉa hè và nhất là những khi chén chú, chén anh, trà dư hậu tửu, anh em vẫn còn hào hứng cùng đi tăng 3 để mà tận hưởng cuộc sống, tìm kiếm những cảm giác đê mê bên người con gái khác ngoài vợ nữa đấy. 
 
Vậy mà anh ta chỉ bằng một cú điện thoại, một lời nhắn qua email, vài lời nói lọt tai, mùi mẫn đã được bạn dâng hiến. Rồi đích đến là một cuộc mây mưa tại nhà nghỉ, khách sạn rồi. Vừa được ăn, được nói lại được sex miễn phí mà an toàn đến thế thì tội gì mà anh ta lại từ chối. Cơ hội tốt như vậy mà để cho nó tuột mất thì chỉ có thằng ngu mới bỏ lỡ thôi. Mỡ treo miệng mèo, có mèo nào không xơi?
 
Cuối cùng mà có chuyện gì xảy ra thì bạn lại là người thiệt thòi nhất nhưng nếu coi đó như một thú vui, bạn không thể sống tốt nếu như không nhận lời đi chơi, rồi quan hệ tình dục với anh ta thì hãy cứ tiếp tục với mối quan hệ này. Đằng nào thì sau khi sex xong bạn cũng đã mất mát gì đâu? Trái lại còn được thoả mãn nhu cầu xác thịt, sướng cả hai cùng tận hưởng thì tính toán gì đến thiệt hơn. Hãy sống làm sao không hổ thẹn với lương tâm mình là được. Chúc bạn sớm có được quyết định sáng suốt và mau chóng tìm được hạnh phúc đích thực.
  • Thế
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT