Người yêu đòi lại tình phí… thật rẻ rách

( PHUNUTODAY ) - Người yêu của bạn quy các món quà, rồi các khoản này, khoản kia ra tiền để đòi tình phí của bạn thì tôi thấy thật sự bất ngờ. Tại sao trên đời này lại có những người con trai rẻ rách, chi ly đến thếhellip;

Người yêu của bạn quy các món quà, rồi các khoản này, khoản kia ra tiền để đòi tình phí của bạn thì tôi thấy thật sự bất ngờ. Tại sao trên đời này lại có những người con trai rẻ rách, chi ly đến thế…

[links()]
 
Gửi chuyên mục Chia sẻ!
 
Tôi năm nay 29 tuổi, mới lập gia đình được một thời gian ngắn. Chúng tôi sống rất hạnh phúc. Trước khi đến với vợ mình bây giờ tôi cũng có một thời tuổi trẻ biết yêu và được yêu. Trong đó có một mối tình yêu đương mặn nồng đến mức chúng tôi đã đi quá giới hạn. Đều là dân tỉnh lẻ lên thành phố trọ học nên chúng tôi đã quyết định dọn về sống chung như vợ chồng để tiết kiệm chi phí, cũng như để có nhiều thời gian chăm sóc nhau hơn.
 
Ảnh minh họa
Khi chia tay, người yêu cộng dồn tất cả các khoản quà cáp, ăn uống, các khoản tình phí rồi quy ra tiền để đòi người yêu trả nợ. Đàn ông như thế thì thật rẻ rách

 

Nhưng rồi cuộc tình đó cũng không thể kết thúc bằng một đám cưới. Nguyên nhân chính cũng bởi sau thời gian tìm hiểu qua lại chúng tôi nhận thấy không hợp nhau về cách sống, sở thích, nói chung là nhiều thứ khác nữa nên chia tay.
 
Tất nhiên trong tình yêu giữa đôi nam nữ thì việc tặng quà vào các dịp sinh nhật, valentine, hay quốc tế phụ nữ 8/3, 20/10… hoặc dùng chung xem máy, trao đổi điện thoại là điều rất bình thường. 
 
Vì là người đã tốt nghiệp ra trường, đã đi làm nên tiền tôi cũng có đôi đồng để chi tiêu. Việc người yêu tôi khó khăn hơn khi vẫn còn chưa hết thời gian ngồi trên ghế nhà trường nên thi thoảng tôi vẫn đưa cho người yêu mình một ít để cô ấy có thể chi tiêu trong sinh hoạt hàng ngày. 
 
Do sống chung nên các khoản chi tiêu cố định như tiền nhà trọ, điện nước tôi luôn là người chi trả hàng tháng. Có lần do chưa thể về quê lấy tiền đóng học phí được tôi cũng đưa tiền cho người yêu nộp cho kịp thời hạn. Đến khi chia tay cô ấy có đưa lại cho tôi khoản đó nhưng tôi từ chối. Dù gì thì cũng có thời gian chúng tôi coi nhau như một gia đình, cùng chung vui mỗi khi đạt được một điều gì đó, san sẻ lỗi buồn những khi gặp khó khăn bế tắc trong cuộc sống. 
 
Hay có lần cảm xúc trào dâng, không kìm nét được bản năng trỗi dậy mà trong khi quan hệ tình dục chúng tôi đã không dùng biện pháp an toàn dẫn đến có bầu. Chưa đủ điều kiện sinh em bé nên chúng tôi cùng nhau bàn bạc đi đến quyết định cuối cùng đó là phá bỏ cái thai. Cô ấy cảm thấy dằn vặt, stress trong một thơi gian khá dài. Tôi lại động viên, chia sẻ để cùng nhau vượt qua…
 
Lúc chia tay không thể đến được với nhau nhưng trong tận sâu trong trái tim mỗi người vẫn giữ nguyên một góc nhỏ kỷ niệm của một thời tuổi trẻ. Biết yêu và được yêu, dâng hiến hết mình, cảm giác ngọt ngào ấy sẽ không thể nào phai nhòa trong trái tim tôi. Vậy thì một ít tiền quà cáp, chi phí để có được những giây phút hạnh phúc, mặn nồng ấy có đáng gì. Mà nhiều tiền hơn thế nữa thì cũng chắc gì đã mua được.
 
Ấy thế mà sau khi đọc được những chia sẻ của bạn Mai. Khi chia tay, người yêu của bạn lại còn quy các món quà, rồi các khoản này, khoản kia ra tiền để đòi tình phí của bạn thì tôi thấy thật sự bất ngờ. Tại sao trên đời này lại có những người con trai rẻ rách, chi ly tính toán đến từng đồng bạc lẻ với người đã từng gọi là người yêu mình được.
 
Một người đàn ông, con trai như vậy thì sẽ chẳng bao giờ đem lại hạnh phúc cho bất kỳ cô gái nào đâu. Nên bạn nói lời chia tay với anh ta là lựa chọn đúng đắn của bạn rồi. Xoay một vài đồng tiền thối rồi ném thẳng vào mặt anh ta và sống cho thỏa mái bạn ơi. Một người như thế không đáng để bạn quan tâm, phiền muội đâu. Quên anh ta đi cho nhẹ đầu. Chúc bạn hạnh phúc.
 
  • Văn Khang
 
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT