Phụ nữ mà sống thử là quá hư hỏng

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ quá dễ dãi, buông thả trong lối sống “sống thử như vợ chồng với một người đàn ông trước hôn nhân” thì quả thực là quá hư đốn và không thể nào tha thứ được.

Một người phụ nữ quá dễ dãi, buông thả trong lối sống “sống thử như vợ chồng với một người đàn ông trước hôn nhân” thì quả thực là quá hư đốn và không thể nào tha thứ được.

[links()]
 
Chào bạn Lan! Tôi đã đọc tâm sự của bạn rồi. Hiểu được những băn khoăn, dằn vặt của bạn đang gặp phải, nên tôi có một vài lời chia sẻ với bạn như thế này.
 
Là một người đàn ông, tôi cũng không quá khắt khe về vấn đề trinh tiết của phụ nữ. Tình yêu chỉ thực sự thăng hoa khi có sự hiện diện của tình dục. Vậy nên một người con gái, hay một người con trai khi đã yêu thì việc quan hệ tình dục là chuyện hết sức bình thường. 
 
Ảnh minh họa
Không thể chấp nhận được một cô gái chưa đăng ký kết hôn mà lại dọn về sống chung với một người đàn ông khác như vợ chồng được.

Ngay chính bản thân tôi cũng vật, trước khi đến với vợ tôi bây giờ, tôi cũng có một mối tình sâu đậm. Và tất nhiên sex là việc không thể thiếu mỗi khi chúng tôi gần gũi. Nhưng không vì lý do đó mà chúng tôi dọn về sống chung với nhau như vợ chồng. Chúng tôi mỗi người vẫn có một chỗ ở riêng, một không gian riêng, và chỉ gặp nhau vào những dịp cuối tuần, ngày nghỉ.

Thời gian trôi đi chúng tôi nhận thấy rằng hai người còn có nhiều việc cần phải làm, học tập để sau này có một công việc tốt cho bản thân. Thêm vào đó những khoảng cách về sở thích, về quan điểm sống,…của hai người cũng khác nhau nên chúng tôi đã quyết định chia tay trong vui vẻ. 
 
Thế rồi tôi gặp, làm quen và cưới vợ tôi bây giờ. Tôi nghĩ điều đó chẳng có gì to tát làm tôi phải áy náy cả. Vì ai cũng vậy thôi, đều có nhu cầu về sex, một khi có người yêu thì việc thỏa mãn nó là điều đương nhiên. Còn yêu nhau mà không hợp thì chia tay sẽ tốt cho cả hai, thì chia tay thôi, không cần phải luyến tiếc.
 
Nhưng tôi lại không thể chấp nhận được một cô gái chưa đăng ký kết hôn mà lại dọn về sống chung với một người đàn ông khác như vợ chồng được. Một người phụ nữ quá dễ dãi, buông thả trong lối sống như vậy thì quả thực là quá hư đốn và không thể nào tha thứ được.
 
Hơn thế nữa theo như bạn kể thì bạn còn sống rất giả dối, cụ thể khi đến với chồng bạn bây giờ bạn không thú thật với chồng là đã từng sống thử, mà chỉ nói đã một lần yêu, do không hợp nên đã chia tay. Chính vì thế mà anh ấy mới cưới bạn làm vợ, vậy là bạn đã lừa dối chồng bạn những 10 năm qua rồi cơ đấy.
 
Nếu như không vì một sự ngẫu nhiên: anh “hàng xóm” ngày xưa của bạn không là bạn của chồng bạn thì chồng bạn sẽ không thể nào biết được bạn đang lừa dối anh ấy. Vậy thì bạn sẽ lừa chồng bạn đến bao giờ đây. Đến hết cuộc đời này hay sao? Đúng là ông trời có mắt đấy. Cái kim trong bọc lâu ngày rồi cũng lòi ra.
 
Tôi nghĩ một người hư hỏng như bạn, lại sống thủ đoạn, có thể dối trá để đạt được mục đích như bạn thì không đáng được hưởng hạnh phúc. Chồng bạn sẽ không bao giờ chấp nhận một người vợ đã rách nát không còn một tí gì trước khi cưới như bạn đâu. Anh ấy quyết định ly hôn thì bạn cũng đừng nên níu kéo nữa làm gì cho đau khổ cả hai. Hãy chấp nhận sự thật để giải thoát cho nhau như thế cuộc sống sau này sẽ dễ chịu và nhẹ nhàng, thanh thản hơn rất nhiều.
 
  • Hùng
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT