Tôi muốn "chửi" kẻ cướp chồng người...

( PHUNUTODAY ) - Cái KHÔNG RA GÌ của người khác, giờ thành thứ RẤT RA GÌ của ả, vậy là cũng hiểu, cái GIÁ TRỊ của “cô” … này (không muốn dùng chữ NGƯỜI tí nào) ở cái mức không cần phải xếp hạng.

(Phunutoday)- Cái KHÔNG RA GÌ của người khác, giờ thành thứ RẤT RA GÌ của ả, vậy là cũng hiểu, cái GIÁ TRỊ của “cô” … này (không muốn dùng chữ NGƯỜI tí nào) ở cái mức không cần phải xếp hạng.

mang tính miệt thị thái quá đối thủ để cuộc tranh luận mang màu sắc khách quan và có văn hóa hơn mà không làm sai lệch chủ ý của tác giả bài viết, vì đây là ý kiến riêng, ý kiến độc lập của tác giả.

Rất mong quý độc giả thông cảm và lượng thứ cho sự sửa đổi này và hy vọng các ý kiến đóng góp, phê bình, tranh luận của chúng ta là sự gạn đục khơi trong, góp phần gìn giữ giá tri đích thực của văn hóa Việt truyền thống.

Dưới đây là bài viết của độc giảhn_da82@yahoo.com:

Tôi là người ngoài cuộc, nhưng đọc xong cái vụ việc này tôi thấy bức xúc ghê gớm. Tôi có đọc bài của anh Hoàng Dũng, anh nói rất chí tình, sâu sắc, nhưng tôi thấy nhẹ nhàng quá, với cô này thì phải "chửi", mặc dù ngoài đời tôi chưa từng chửi ai một câu nào bao giờ, và tôi mạo muội kính mong quý báo giúp tôi. Vì chắc quý báo và quý độc giả cũng đồng ý với tôi rằng, với cô VTHG này, có lẽ "chửi" bao nhiêu vẫn chưa thấy đủ.

Chắc không phải một mình tôi muốn "chửi" mà còn rất nhiều người khác muốn "chửi", chẳng qua chỗ “Ý kiến của bạn” ít chỗ quá thôi. Có thể quý độc giả nghĩ tôi thiếu văn hóa, nhưng tôi thì thấy rằng với VTHG này, không hề có một chút “người” nào. Một kẻ trong lòng đầy sự đố kỵ, thủ đoạn, trơ trẽn…..., như vậy nên gọi là “con” hay không, gọi là NGƯỜI cho phí ra? Cho nên, tôi xin lỗi quý độc giả trước vì trong bài viết của tôi, tôi không thể dùng bất cứ một cách gọi tử tế nào khác.

Lúc đầu tôi phải công nhận là mặt cô này dày, dày quá. Khắp các trang báo có đăng bài của cô ấy, người ta chửi nó như vũ bão mà mặt vẫn vác lên, vẫn cái giọng cao ngạo đó, chắc da mặt đúc bằng bêtông.

Nhưng nghĩ lại, tôi thấy cũng chẳng phải mặt nó dày, mà thực ra thì là vì trong cái “con” của nó, làm quái gì có TƯ CÁCH và ĐẠO ĐỨC, làm gì có cái gọi là LÒNG TỰ TRỌNG, thế nên dĩ nhiên nó trơ khấc ra đó, làm sao mà thấy xấu hổ, làm sao mà biết hối cải. Vậy mà còn dám nói mình uất ức, tổn thương, đúng là “gái.. già mồm” mà???

Nếu “cô này, và cái gã chồng kia vô tình gặp nhau, thì may ra (gọi là rộng rãi lắm thôi nhé) còn có thể biện minh đó là tình yêu hay gì gì đó. Đằng này là cả một sự tính toán, sắp xếp, thủ đoạn, dùng cái “vốn tự có” bày ra trước mặt một thằng đàn ông cũng "dâm dê" không kém, thì thử hỏi chúng nó quấn lấy nhau vì tình yêu hay vì cái tình gì, thưa quý vị. Hai chữ TÌNH YÊU nó thiêng liêng lắm, sao có những kẻ bẩn thỉu như thế dám lấy danh nghĩa TÌNH YÊU ra mà biện minh cho những hành động đi ngược với luân thường đạo lý và đạo đức xã hội của mình. Xét trên khía cạnh Luật pháp, hai kẻ này còn vi phạm điều 147 Bộ luật hình sự 1999 ấy chứ, cả hai đứa đều biết kẻ kia đã có gia đình rồi cơ mà, lại còn cao giọng “thử thách nhau 2 năm” cơ đấy.

Nghe tức cười quá đi. Nói vậy, trời nóng đi đường thấy người khác ăn kem, mình không có ăn thì xông vào giật à? Lúc đó định biện minh thế nào? Làm gì có cái gì được gọi là TÌNH YÊU ở đây, chẳng qua chỉ là sự ngạo mạn, đố kỵ và hiếu thắng, thấy người khác có cái mà mình không có thì ghen tức, giành giật… Một tình cảm thực sự không bao giờ có thể “bị” xây dựng trên một nền tảng như thế.

Ả đổ lỗi do ả không may mắn, không có được một gia đình hạnh phúc, lấy một người chồng hèn. Xin hỏi ả, cái “không may mắn” đó là do đâu, ai chọn chồng cho ả? Chẳng phải một ngày đẹp trời nào đó của ngày xưa, ả chọn người đó làm chồng ả, cũng như giờ, ả “nhắm” vào chồng người, khăng khăng chồng người đáng nhẽ phải là của ả! Ả khoe mình thông minh, giỏi giang, xinh đẹp, thế chắc mắt lác hay sao mà ngày xưa chọn chồng rồi giờ bảo thiếu may mắn lấy phải ông chồng chẳng ra gì?

Hay vì ở bên cạnh một người như ả, thì bất cứ một gã đàn ông ban đầu sán lạn thế nào cũng trở nên hèn hạ, và như cái gã chồng của cô đồng nghiệp của ả, chẳng phải ả miêu tả trước đây là một người đàn ông tuyệt vời lắm sao, giờ cũng khốn nạn, hèn mạt quá đỗi đó thôi! Phản bội vợ con – mà con thì còn nhỏ xíu – và giờ là không dám đối mặt với vợ con – để mặc cho một bên là vợ, một bên là bồ đấu khấu, còn mình không biết chui vào cái gậm giường nào. Trời hỡi ôi, cái mà ả cố gắng giành giật lấy đó, thực ra cũng là thứ không ra gì, thế mà cũng phải giật cho nó tốn sức ra, loại đàn ông như thế chiều chiều đi sau xe chở rác của thành phố có khi hứng được đầy đó.

Cái KHÔNG RA GÌ của người khác, giờ thành thứ RẤT RA GÌ của ả, vậy là cũng hiểu, cái GIÁ TRỊ của “cô” … này (không muốn dùng chữ NGƯỜI tí nào) ở cái mức không cần phải xếp hạng. Ả chọn chồng, giờ chê chồng, thì cái gã nhân tình tội nghiệp kia ơi…., não có bé thế nào nghe thế chắc cũng đủ hiểu? Không hiểu hắn đang chui xó nào, không biết hắn có nghe được những lời “bộc bạch trắng trợn” của bồ hắn và những lời đau đớn của vợ hắn hay không, không hiểu hắn có đọc thấy thiên hạ "chửi", "chửi" và "chửi" hay không vậy?

Cá nhân tôi, tôi thấy không có lời nào có thể biện minh cho những kẻ đi phá hoại hạnh phúc gia định người khác, cho dù là vô tình cũng đã là khó chấp nhận, chứ không nói đây còn là cố tình và dùng thủ đoạn đê hèn. Gia đình là TẾ BÀO của xã hội, những kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác cùng là phá hoại xã hội, thì cũng chỉ là rác rưởi của xã hội mà thôi.

Vài câu "chửi" tôi muốn ném vào mặt cái "kẻ cướp chồng người”, các bạn có ai đồng quan điểm vào "chửi" tiếp cùng tôi!!!

  • hn_da82@yahoo.com
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT