10 năm sau ngày bỏ đi, chồng trở về tính kế lừa gạt vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 10 năm bỏ vợ con theo người tình, chồng tôi quay về đòi chia tài sản.

Tôi kết hôn được 3 năm, sinh được một con gái hơn 1 tuổi thì chồng bỏ đi với nhân tình. Cô ả làm nghề cắt tóc gội đầu, kiêm luôn cả đi khách nếu ai có nhu cầu. Chồng tôi chỉ là dân lao động bình thường, chẳng hiểu vướng vào bẫy của ả ta thế nào mà mê muội, bỏ nhà bỏ cửa, bỏ vợ bỏ con để lén lút vụng trộm với ả.

Nhà tôi lúc đấy còn nghèo lắm, tôi buôn bán lặt vặt ngoài chợ, lời lãi chẳng đáng bao nhiêu. Lại còn con nhỏ, chồng tôi thì làm thuê làm mướn, ráo mồ hôi là hết tiền. Từ ngày chồng dính với cô ả kia, chồng đi làm đều mang tiền về cho ả, không đưa vợ nuôi con được một đồng nào. Cô ta là gái hết thời, trôi dạt từ đâu đến làng tôi, quán cắt tóc gội đầu chỉ là che mắt. Lừa được chồng tôi khỏe mạnh, trẻ trung, cô ả bám như đỉa. Mà cái hạng gái có nghề như cô ta, riêng về khoản quyến rũ đàn ông thì không ai bằng. Tôi là vợ mà cũng phải chấp nhận thua cô ta.

Khi biết chuyện chồng cặp với cô ta, tôi vô cùng đau khổ, cũng nặng nhẹ đủ cách giữ chồng nhưng chẳng ăn thua. Rồi một lần, khi tôi bắt quả tang chồng ăn nằm với cô ả thì chúng tôi cãi nhau to. Chồng tôi bỏ nhà đi theo cô ả. Nghe đâu 2 người bỏ vào Nam sinh sống. Chúng tôi còn chưa ly hôn thực sự trên giấy tờ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sau khi chồng đi, mẹ con tôi sống với nhau, vất vả, cực khổ vô cùng. Tôi cũng ít sang nhà bố mẹ chồng vì rất hận anh. Bố mẹ anh vì xấu hổ với hàng xóm láng giềng và với cả tôi nên dù tôi không sang thăm hỏi cũng không trách móc gì. Ông bà còn tuyên bố cho tôi hẳn phần đất nhà tôi đang ở bây giờ. (Mảnh đất hiện giờ tôi đang sống là do ông bà cắt cho lúc vợ chồng tôi cưới nhau).

Tôi gửi con cho bà ngoại rồi lao đầu vào làm ăn buôn bán. Nhiều năm sau, con gái tôi đã lớn. Việc làm ăn của tôi rất thuận lợi. Tôi mở được một gian hàng to, xây cất nhà cửa to rộng, tiện nghi. Thỉnh thoảng tôi cũng qua lại nhà bố mẹ chồng, 10 năm trời, những chuyện cũ đã nguôi ngoai, tôi cũng không nhớ gì đến chồng nữa. Nghe đâu, anh ta vẫn sống với người phụ nữ kia, có với nhau 2 mặt con. Tôi cũng mặc, dù sao giữa tôi và anh ta cũng không còn tình nghĩa gì  nữa.

Vậy mà sau đó không bao lâu, chồng tôi đột ngột tìm về. Anh ta làm mọi thứ đang yên ổn rối tung cả lên. Anh ta cầu xin tôi tha thứ, anh ta nói người phụ nữ kia đã bỏ anh ta đi với người khác, giờ anh chẳng còn gì nữa, chỉ xin tôi một cơ hội để quay lại. Mới đầu, tôi không chấp nhận và tha thứ nổi, nhưng dần dần thấy anh ta có vẻ thực sự hối hận, hồi tâm chuyển ý, tôi đã định cho anh ta cơ hội. Nhưng thật không ngờ, một lần vô tình tôi nghe được cuộc điện thoại của chồng. Anh ta nói, đợi lấy được lòng tin của tôi, sẽ tìm cách chiếm lại toàn bộ gia tài. Quá choáng váng, tôi lập tức lật tẩy bộ mặt của chồng. Không ngờ anh ta chơi bài ngửa với tôi. Anh ta nói, căn nhà này làm trên mảnh đất của cha mẹ anh ta, chưa có giấy tờ sang nhượng tên tôi. Hơn nữa, trên danh nghĩa tôi và anh ta vẫn là vợ chồng, nếu giờ chia tay, tài sản phải chia đôi. Nếu tôi muốn ở cả căn nhà thì phải đưa tiền mặt cho anh ta, coi như mua lại nửa ngôi nhà.

Nghe những lời chồng nói mà tôi choáng váng vô cùng. Thật sự không thể ngờ anh ta lại là con người như thế. Giờ tôi phải làm sao để có thể giữ lại được ngôi nhà, bởi đó là công sức tôi đã rất vất vả mới có thể làm được. Anh ta không có tư cách gì để có thể quay lại đòi chia tài sản. Giờ tôi nên làm thế nào, xin cho tôi lời khuyên?

Thú nhận cay đắng về cái thai trong bụng người tình
Thú nhận cay đắng về cái thai trong bụng người tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hơn 40 tuổi đầu, trải qua bao nhiêu sóng gió cuộc đời, bao nhiêu thăng trầm chẳng làm tôi chùn chân mỏi gối.
Âm mưu đáng sợ sau lời nói dối vô sinh của người yêu
Âm mưu đáng sợ sau lời nói dối vô sinh của người yêu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Để tiện đường thăng tiến, Hải nói dối tôi anh vô sinh để chia tay. Sau đó 2 tháng trời, anh làm đám cưới với con gái sếp.
Cắn răng chịu nhục đi “đổ vỏ” cho chồng
Cắn răng chịu nhục đi “đổ vỏ” cho chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sự việc xảy ra khiến tôi vô cùng choáng váng, nhưng thật may tôi vẫn đủ tỉnh táo và lý trí để nhìn rõ vẫn đề.
Lấy cớ cuối năm bận rộn, chồng tranh thủ ra ngoài “ăn vụng”
Lấy cớ cuối năm bận rộn, chồng tranh thủ ra ngoài “ăn vụng”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mấy ngày nay, trong nhà em không khí nặng nề vô cùng. Em cứ nhìn thấy chồng là 3 máu 6 cơn nổi lên, vừa giận chồng, vừa đau khổ.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT