10 triệu mỗi đêm, nhà mình sẽ sống dư dả cả đời em ạ!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Năm thứ 3 lấy nhau, Hương vẫn chưa dám sinh con vì cả cô và Tuấn vẫn phải chạy ăn từng bữa, lo ngay ngáy bị chủ nhà đuổi ra khỏi đường...

Hương gặp Tuấn trên giảng đường đại học, tình yêu sinh viên nảy nở và một đám cưới là cái kết có hậu cho chuyện tình. Thế nhưng, khi hai vợ chồng quyết định ở lại Sài Gòn lập nghiệp thì rắc rối bắt đầu nảy sinh. Ấy là vì thành phố họ chọn là nơi hoa lệ – hoa cho kẻ giàu và lệ cho kẻ nghèo.

Năm thứ 3 lấy nhau, Hương vẫn chưa dám sinh con vì cả cô và Tuấn vẫn phải chạy ăn từng bữa, lo ngay ngáy bị chủ nhà đuổi ra khỏi đường vì không tháng nào không thiếu nợ. Bao mộng tưởng thời yêu nhau đều dần dần bay theo làn mây, nhất là khi Tuấn mất việc, giờ chỉ bám vào những công việc part time lương thấp lấy đồng ra đồng vào. Hương chán nản với cuộc sống hôn nhân, lúc nào cô cũng muốn chạy trốn. Cô cảm thấy quyết định cưới Tuấn quá vội vàng và cô ước gì mình có thể quay đầu trở lại. Tuấn cũng thế, anh từng nghĩ hôn nhân sẽ thật đẹp, nhất là khi được lấy người mình yêu nhưng rồi thực tế quá phũ phàng. Trái tim hai người xa nhau dần dần.

duc-vong-phunutoday-vn
Tuấn đã chán cảnh phải chạy ăn từng bữa...

Vài tháng trước, Tuấn nhận được việc làm gia sư Toán cho một cậu học sinh lớp 10 con nhà giàu. Bước vào căn biệt thự đồ sộ ấy, anh lóa mắt với hàng xe để trong sân, lóa mắt với bể bơi rộng hơn cả căn nhà trọ của mình. Đón tiếp anh là người phụ nữ mới bước sang tuổi 45, Oanh, một doanh nhân thành đạt, đã ly hôn chồng nhiều năm nay. Ngay từ buổi đầu gặp mặt, Tuấn cảm giác Oanh có tình ý với mình. Điều này càng rõ ràng hơn khi cô luôn chủ động săn đón, trò chuyện và làm thân với Tuấn ngay cả khi đã hết giờ dạy học cho con trai.

Hành động của Oanh càng lúc càng bạo dạn hơn khi cô còn gửi những bức ảnh quyến rũ, khêu gợi của mình cho Tuấn khiến anh hoảng hốt. Và cuối cùng, một tối cuối tuần, khi Tuấn đang ngồi đọc sách thì nhận được tin nhắn của Oanh. Nội dung tin nhắn khiến Tuấn không thể tin vào mắt mình. Oanh “mời” anh làm tình với mình và hứa sẽ trả thù lao hậu hĩnh, 10 triệu mỗi đêm.

Cả đêm đó Tuấn không sao ngủ được. Sau 1 tháng tiếp xúc với Oanh, không phải anh không xao động. Oanh có cái vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ trưởng thành, thành đạt, tự tin và biết mình muốn gì. Anh cũng hiểu được cảm giác “chăn đơn gối chiếc” cô quạnh thế nào nhất là khi Oanh đang bước vào giai đoạn hồi xuân. Nhưng… nếu thuận theo Oanh khác gì anh là trai bao, lại còn là trai bao cao cấp.

nh sao có thể đối diện với vợ nếu làm chuyện đó? Nhưng 10 triệu, một số tiền nhỏ với khả năng tài chính của Oanh nhưng là khoản tiền vợ chồng anh tích cóp khổ sở nhiều tháng trời mới có. 10 triệu mỗi đêm, cứ cho là 1 tuần 1 lần, vậy 1 tháng Tuấn sẽ có trong tay 40 triệu. Cuộc sống của vợ chồng anh sẽ bước sang trang mới, không còn những ngày khổ sở chạy vạy khắp nơi nữa.

Chết lặng biết lý do chồng đòi “yêu” trong nhà tắm
Chết lặng biết lý do chồng đòi “yêu” trong nhà tắm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh kể, hồi mới lớn, có lần tình cờ nhìn thấy chị ấy tắm trong chòi ngoài ao cá, sau đó 2 người lén lút với nhau…

Cuối cùng, Tuấn quyết định đến căn biệt thự gặp Oanh. Nhưng lần này cô không đón anh ở phòng khách mà nằm thong thả bên bể bơi tắm nắng trong bộ bikini màu đen quyến rũ. Tuấn thấy mặt mình đỏ ửng, tim đập mạnh, Oanh hiểu điều đó và chuyện ấy diễn ra.

Cầm 10 triệu Oanh đưa trong tay, Tuấn thấy hổ thẹn nhưng cảm giác này qua đi nhanh chóng vì thực sự Oanh rất biết cách khiến anh mê đắm. Và anh trở thành “trai bao” của Oanh, đều đặn mỗi tuần. Oanh nói rõ với Tuấn, cô không cần bất cứ loại tình cảm gì, quan hệ giữa 2 người chỉ là thể xác và hy vọng anh đừng mong đợi điều gì xa xôi. Tuấn đương nhiên hài lòng với điều đó, anh vẫn yêu Hương, anh cần có Hương dù anh đang là người chồng phản bội nhưng ít ra anh mang được tiền về cho gia đình.

Nhưng Hương thì không nghĩ thế. Cô phát hiện 1 bức ảnh ân ái giữa Tuấn và Oanh trong điện thoại mà Tuấn chưa kịp xóa và phát điên với nó. Cô òa khóc, gào thét và đập phá đồ đạc trong nhà. Tuấn chết trân khi nhìn thấy phản ứng này của Oanh, anh vội vàng mở tủ quần áo, lôi ra bọc tiền cất kĩ trong đó và hết lời giải thích.

– Ý anh là hiện giờ anh làm trai bao?
– Thì sao hả em? 10 triệu mỗi đêm, nhà mình sẽ sống dư dả cả đời em ạ!

– Tôi không cần thứ dư dả đó! Tôi thà chết đói mà chết đói bên một người chồng thực sự chứ không phải hạng người như anh. Tôi kinh tởm anh! Anh cút ra khỏi nhà cho tôi! – Hương hét lên
Cô cầm bọc tiền quăng thẳng ra khỏi cửa:

– Những đồng tiền dơ bẩn này không bao giờ tôi thèm đụng tới! Anh đi cho khuất mắt tôi! Đừng bao giờ trở lại nữa!
Ôm bọc tiền trong tay, Tuấn thấy nghẹn đắng trong lòng. Vì một phút yếu lòng cho dục vọng và đồng tiền làm mờ mắt mà anh đã phạm sai lầm không thể cứu vãn.

Cô dâu kiệt sức sau tuần trăng mật vì tân lang quá sung mãn
Cô dâu kiệt sức sau tuần trăng mật vì tân lang quá sung mãn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thì ra đêm tân hôn dù rất mệt mỏi vì tiếp khách lo chuyện cưới xin nhưng vẫn phải nén lòng chiều chồng “chuyện ấy” hết lần này lần khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT