11 điều con trai làm khiến con gái thích thú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi con trai làm điều gì đó cho con gái, dù là nhỏ nhặt hay lớn lao thì con gái sẽ luôn ghi nhớ các hành động này đấy nhé. Dưới đây là những điều mà khi con trai làm sẽ khiến con gái cực kỳ hạnh phúc.

1. Được “tám” hàng ngày

Con gái thường thần tượng những anh chàng lạnh lùng trong các bộ phim, nhưng lại không thích con trai tỏ vẻ lạnh lùng với mình chút nào. Con gái muốn ngồi tán dóc hàng giờ với con trai trên lớp, qua điện thoại hay chat. Con gái thích những câu chuyện vui mà con trai kể, và hy vọng con trai cũng thích thú khi nói chuyện với mình.

11 điều con trai làm khiến con gái thích thú

2. Lắng nghe và chia sẻ

Con gái lúc nắng lúc mưa, ừ thì con gái cũng có nhiều nỗi buồn "vu vơ" lắm. Những lúc đó con trai không cần phải nói nhiều như bình thường đâu, chỉ cần con trai lắng nghe những cảm xúc của con gái và chia sẻ nó một cách chân thành, thì sẽ giúp con gái vượt qua mọi nỗi buồn trong cuộc sống.

3. Những món quà ngọt ngào

Đó có thể là một mảnh giấy trong hộc bàn con gái với một vài hình vẽ nguệch ngoạc và dòng chữ "Ấy buồn gì thế? Nhìn tớ vẽ tức cười không? Vui lên nhé!" Hoặc những món quà do chính tay con trai làm tặng con gái vào dịp Noel, sinh nhật hay 8/3. Bảo đảm con gái sẽ thích mê và trân trọng cho dù món quà ấy có xí đến đâu đi chăng nữa.

4. “Lợi dụng” nụ hôn

Không một cô gái nào là không thích được hôn cả. Nếu các nàng “chối nguây nguẩy” thì hẳn là cô ấy đang “xạo”. Đặc biệt hơn, con gái thích được hôn dưới mưa (nghe có vẻ lãng mạn như trong phim Hàn Quốc nhỉ). Nhưng nếu đế an toàn sức khỏe thì khuyến khích các chàng “tặng” các nàng một nụ hôn ép vào tường và bất ngờ thì càng thú vị.

11 điều con trai làm khiến con gái thích thú

5. Nắm tay thật chặt

Bất cứ khi nào hai người đi cạnh nhau, nếu không phải ở nơi cần sự nghiêm trang như chùa chiềng, nhà thờ…thì hãy tận dụng mọi lúc mọi nơi để nắm tay bạn gái mình, con trai nhé! Dù không nói ra nhưng chính cái nắm tay thật chặt của bạn sẽ khiến cho cô nàng có cảm giác an toàn và được bảo bọc, chở che đấy!

6. Bờ vai vững chắc

Để làm gì? Thứ 1, các nàng có thể thoải mái tựa lưng khi ngồi sau xe. Thứ 2, điều này cực kì ý nghĩa khi áp dụng trong những trường hợp con gái đang gặp phải chuyện không vui hay mệt mỏi. Cô nàng sẽ “đổ cái rầm” trước một anh chàng nói ít nhưng thể hiện cá tính mạnh mẽ nhiều như vậy.

7. Sử dụng emotion thể hiện cảm xúc

Có nhiều nhiều emotion tình cảm khác trên các phương tiện online mà bạn có thể áp dụng ngay và liền. Dẫu biết rằng đây chỉ là những cử chỉ “ảo” nhưng chắc chắn cô nào thấy cũng vui.

8. Đừng quên nhắn tin tốt lành

Chúc ngủ ngon, chào ngày mới, nói lời yêu thương…tất tần tật những dịp trong ngày mà bạn nên gửi ngay tin nhắn cho các nàng. Lưu ý, đừng quá sến súa sẽ trở nên giả tạo, và cũng đừng quá “rập khuôn” sẽ khiến người nhận nhàm chán. Khuyến khích con trai suy nghĩ những kiểu tin nhắn dí dỏm, vui nhộn để khiến cả hai cảm thấy gần gũi và ngập tràn yêu thương.

11 điều con trai làm khiến con gái thích thú

9. Vài lời khen

Lưu ý là lời khen, chứ không phải những câu nịnh nọt đâu nhé. Chẳng hạn như khi con gái sở hữu một đôi chân... ngắn hơn mức bình thường mà con trai lại bảo rằng: "Sau này làm người mẫu được đấy!" hay khi con trai khen "Đôi mắt của ấy tròn xoe như mắt bồ câu" trước mặt môt cô gái mà đôi mắt chỉ có 2 đường… gạch ngang như cô gái Trung Hoa, thì lúc đó, con gái sẽ nghĩ con trai chỉ là những tên miệng lưỡi dẻo quẹo và cực kỳ... điêu.

Con gái thích nhận từ con trai những lời khen chân thật, như là: "Tớ thấy ấy thật mạnh mẽ và kiên cường" mỗi khi con gái vấp ngã và tiếp tục đứng dậy đi tiếp, thì những câu nói ấy sẽ là lời động viên để tiếp thêm sức mạnh cho con gái. Hoặc khi con gái đổi kiểu tóc, con gái muốn con trai nói rằng: "Hôm nay trông ấy hay hay đấy chứ!". Chỉ thế thôi, không cần phải khen đẹp, để con gái biết rằng con trai có để ý đến sự thay đổi của mình.

10. Dành thời gian riêng cho con gái

Sau những cuộc vui chơi đình đám cùng hội bạn, con gái cũng thích ngồi sau xe để con trai chở đi "vi vu" trong thành phố mà chỉ có hai người. Đó là khoảng thời gian con gái cảm thấy dễ chịu nhất để giải toả căng thẳng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi sau một tên xế đáng iu và dạo quanh những con đường đông vui nhộn nhịp trong thành phố, được trò chuyện cùng nhau trên xe và thưởng thức các món ăn ở hàng quán bên đường. Con gái thích ăn vặt lắm đấy!

11. Tình cảm chân thật

Cuối cùng, điều con gái mong muốn được nhận từ con trai là ba chữ ngắn ngủi nhưng xuất phát từ trái tim chân thật mà con trai dành cho con gái. Con trai biết đó là gì chứ?

Theo:  
TIN MỚI CẬP NHẬT