12 con giáp và chuyện tình duyên tháng 2

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi tình yêu của người tuổi Tý tháng này trắc trở thì người tuổi Rồng lại thăng hoa.

Tuổi Tý

Bởi trong công việc gặp trở ngại nên tháng này tình cảm của người tuổi Tý không được tốt lắm, những lo lắng khá nhiều. Sự muộn phiền, sầu não của tuổi Tý không chỉ khiến những bạn còn đang độc thân không phát triển được các mối quan hệ mà còn ảnh hưởng đến cả những người xung quanh họ. Những người đã có gia đình thì nảy sinh sự buồn chán, tẻ nhạt với nửa kia của mình. Chủ yếu là do hai bên đầu tư vào chuyện tình cảm chưa đủ nhiều.

Tuổi Sửu

Tháng này tình cảm của cả hai bên có những tiến triển không nhỏ. Trong tình cảm chuyện tình yêu sét đánh chiếm tỷ lệ khá cao, nếu gặp được đối tượng thích hợp hãy mạnh dạn bày tỏ lòng mình. Nhưng trong tháng này có thể xuất hiện người nữa khiến bạn rơi vào tình thế “núi này trông núi nọ”. Những bạn mà nội tâm không vững vàng thì cần lưu ý điều này. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho người mà mình thực sự yêu thương.

Tuổi Dần

Tháng này tuyệt đối không được lơ là, xử trí mọi việc không thỏa đáng sau này ắt phiền phức. Đối với người mà bạn đang có tình ý thì vẫn cứ nên giữ khoảng cách đã. Một khi đã dính chặt vào đối phương thì chẳng có cách nào để bạn thoát ra được. Những bạn đã có người yêu, có gia đình thì tháng này cần kiềm chế nhiều hơn. Cho dù là hôm nay bạn có nghi ngờ hay không vừa ý điều gì cũng không nên để đối phương biết, bởi suy nghĩ của bạn khả năng sai là khá cao.

Tuổi Mão

Tình cảm thàng này nhiều phiền não, cứ chần chừ không quyết chỉ làm bản thân đau khổ hơn. Hãy đối diện với hiện thực và giải quyết mọi chuyện một cách có lý trí. Chia tay trong hòa bình, không nên quá giày vò bản thân. Những bạn còn độc thân thì hãy tham gia nhiều vào các câu lạc bộ, chỉ cần chủ động, thể hiện sức lôi cuốn của mình thì ắt có người vì bạn mà điêu đứng.

Tuổi Thìn

Tháng này kỳ vọng khá nhiều vào chuyện tình cảm. Tuổi Thìn còn độc thân thì tháng này có thời gian nếm trải những mối quan hệ xã giao khá tốt đẹp. Cứ yên tâm nhận những lời mời, thời gian rảnh rỗi đi gặp gỡ bạn bè sẽ khiến đường tình duyên của bạn rộng mở hơn. Những tuổi Thìn đã có gia đình thì có khả năng có thêm thành viên mới trong gia đình. Cuối tháng thích hợp để chuyển đến nơi ở mới hoặc cầu hôn.

Tuổi Tỵ

Tình cảm tháng này có vui mà cũng có buồn. Điều đáng vui mừng ở đây là tháng này bạn gặp được không ít đối tượng, bạn có cơ hội trải nghiệm khá nhiều loại tình cảm. Kiến nghị không nên quá lo lắng đến chuyện tương lai, tình cảm cần có thời gian. Những bạn đã có gia đình thì tình cảm tháng này khá bất ổn, không đủ mặn mà với đối phương, bạn nên tự kiểm điểm lại bản thân xem sao .

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ còn độc thân tháng này tình cảm sẽ có tiến triển, hãy chú ý đến những cách làm quen khác với thường lệ, đối phương có thể đến từ nơi khác khiến bạn bất ngờ. Những bạn đã có gia đình thì có vẻ không được êm xuôi, tốt nhất là đôi bên nên chuyện trò nhiều hơn, gặp vấn đề gì hãy cùng nhau giải quyết, không nên một mình ưu tư. Chú ý mối quan hệ bố mẹ với con cái.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Tình cảm tháng này khá phong phú, bạn thích giao lưu, làm quen với nhiều người khác nhau, cũng cảm thấy cuộc sống khá nhẹ nhàng mà dễ đắm chìm trong mối quan hệ bạn bè xã giao mà không dứt ra được. Tốt nhất là không nên có bất kỳ liên lạc nào với người yêu cũ nếu không rắc rối sẽ vô cùng nhiều. Đối với tương lai thì tuổi Mùi thiếu những quy hoạch, định hướng cụ thể, vậy nên hai bên dễ xảy ra tranh cãi, xung đột. Những bạn đã có gia đình thì tình cảm tốt đẹp hơn.

Tuổi Thân

Tháng này trên phương diện tình cảm bạn có nhiều những quyết định. Có thể có nhiều những vấn đề liên quan đến việc kết hôn, tình yêu, chia tay hay hẹn hò…Nếu bạn thực sự bơi trong cái bể bơi tình yêu thì việc cơ bản nhất là sống một cách hiện thực. Với người trước mắt hay với tình cảnh của đối phương bạn nên thấu hiểu và có những quyết định hợp lý. Tin rằng bạn sẽ được hạnh phúc.

Tuổi Dậu

Bước vào tháng 2 này, hi vọng về tình cảm được gia tăng. Đặc biệt là thời điểm về nhà ăn Tết này, có thể bởi sự thúc giục từ phía gia đình mà bạn gặp mặt không ít người. Nhưng bạn cảm thấy thời gian này cũng không được vui vẻ lắm. Các bạn tuổi Dậu đã có gia đình thì tháng này hãy dành nhiều thời gian đến việc học tập của con trẻ cũng như vấn đề sức khỏe của người cao tuổi trong nhà, không nên quá đắm chìm trong chuyện tình cảm.

Tuổi Tuất

Tình cảm tháng này không có chuyển biến lớn, không phải do tuổi Tuất không tích cực vun vén mà chủ yếu là do quá bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian để quan tâm, đầu tư vào chuyện tình cảm cá nhân. Kiến nghị những bạn còn độc thân hãy chú ý đến những "mục tiêu" ngay cạnh mình, hãy tìm một người tâm đầu ý hợp với mình nhé. Những bạn đã có gia đình thì trong nhà tương đối hòa thuận, chỉ thi thoảng phát sinh những chuyện vụn vặt.

Tuổi Hợi

Bước vào tháng 2 này cơ bản chuyện tình cảm không có chuyển biến nhiều. Cũng có những mối lương duyên đến nhưng chỉ qua loa, hầu như đều đứt gánh giữa đường. Điều này có liên quan nhiều đến thái độ không đủ kiên nhẫn của người tuổi Hợi trong chuyện tình cảm. Đồng thời thì tháng này tuổi Hợi cũng gặp không ít người qua mai mối, nếu được hãy thử xúc tiến với họ xem sao nhé.

Tết đến gần, tôi nhớ vợ cũ đến rơi nước mắt
Tết đến gần, tôi nhớ vợ cũ đến rơi nước mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Gần tết, nhìn hàng xóm láng giềng tấp nập đi sắm sanh tết nhất, nhìn lại nhà mình nguội lạnh, dửng dưng. Tôi ân hận và nhớ vợ cũ vô cùng.
“Đừng mang con ra níu kéo cuộc hôn nhân này nữa em!”
“Đừng mang con ra níu kéo cuộc hôn nhân này nữa em!”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Em muốn nuôi con cũng được, anh sẽ đến thăm con thường xuyên, anh sẽ không để con thiếu thốn cả vật chất lẫn tình cảm...
Căng sức
Căng sức "chiến đấu" với mẹ chồng ngày cận tết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tết đến nơi rồi mà mẹ chồng cứ mặt nặng mày nhẹ, không thèm nói với em câu nào, không khí gia đình vô cùng căng thẳng.
Mẹ chồng lụi hụi lo ông Công ông Táo, con dâu chỉ lo nhậu nhẹt
Mẹ chồng lụi hụi lo ông Công ông Táo, con dâu chỉ lo nhậu nhẹt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Buổi trưa cúng ông Công ông Táo, một mình tôi chật vật, định nhờ con dâu thì nó bảo bận vì còn phải đi ăn cỗ.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT