13 câu tuyệt đối không bao giờ nên nói với bạn trai!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đọc và tránh nhé các nàng!

1. “Em không nghĩ chuyện chúng mình đã chính thức”

Sau hàng tháng hẹn hò, bạn vẫn không thể xác định được rõ tình cảm của mình nhưng khẳng định điều đó với bạn trai lại là chuyện khác. Chắc bạn không hề muốn cho cậu ta “tấm vé thông hành” để có thể tính đến chuyện hẹn hò với ai khác nữa đấy chứ?

2. “Chúng ta cần nói chuyện”

Theo một quy ước bất thành văn của các cặp đôi, câu nói đó đồng nghĩa với việc có một chuyện không hay ho gì nối tiếp đằng sau. Bạn có thể nói bất cứ lúc nào bạn muốn, chỉ là đừng mở đầu bằng câu nói “sặc mùi hình sự” như vậy.

3. “Em cần một khoảng thời gian riêng tư”

Có một sự khác biệt lớn giữa “thời gian riêng tư” để làm những việc mình thích, nằm dài trên giường cả ngày và từ chối mọi cuộc hẹn với “thời gian riêng tư” để xem xét lại mối quan hệ này. Hãy chắc rằng bạn diễn đạt đúng ý mình muốn cho chàng hiểu.

khong-nen-noi-voi-dan-ong-phunutoday-vn
Đừng nói những thứ không cần nói.

4. “Nếu anh thực sự yêu em thì anh đã …”

Không cần biết vế sau bạn định nói là gì nhưng đã đủ làm đối phương cảm thấy bực bội. Bạn không thể bắt chàng chứng minh tình yêu bằng cách phục vụ các yêu cầu của bạn một cách vô điều kiện. Chàng là bạn trai chứ có phải giúp việc đâu, đúng không?

5. “Anh sẽ trả cái này chứ?”

Chẳng có chàng trai nào lại trả lời “Không” với câu hỏi này của bạn gái nhưng khi bạn hỏi câu này, bạn khiến anh ấy cảm thấy đang bị bắt ép phải trả tiền thay vì tự nguyện.

6. “Ôi đừng động vào, để em hỏi ai đó biết sửa”

Câu nói này như “đòn chí mạng” vào lòng tự trọng của chàng vậy. Nếu thứ bị hỏng không hề liên quan với vận mệnh thế giới, hãy cứ để chàng xắn tay áo mày mò với nó xem sao.

7. “Anh thông minh/đẹp trai/ngầu/… mà, anh chỉ không hài hước thôi”

Bạn có khen chàng bao nhiêu cũng vậy vì với con trai không hài hước đồng nghĩa với “nhạt nhẽo”, “ngu ngốc”, những thứ chàng còn sợ hơn là một vẻ ngoài không ưa nhìn.

8. “Anh không đi tập gym nữa à?”

Bạn cũng từng hạ quyết tâm chạy bộ vào buổi sáng nhiều lần mà không thành công mà, hãy kệ chàng đi.

9. “Anh từng hẹn hò với bao nhiêu người?”

Bạn cũng sẽ chẳng thoải mái nếu người yêu hỏi mình câu tương tự đúng không? Quan trọng rằng hiện tại hai bạn đang hẹn hò với nhau.

10. “Kể em nghe về người yêu cũ của anh đi”

Vì sao? Ngay cả khi cô gái ấy rất tốt, các chàng trai cũng chẳng bao giờ khoe với bạn gái mình. Những thứ thuộc về quá khứ nên được để yên trong quá khứ và không bao giờ lôi lại nữa.

11. “Anh béo quá”

Con gái sẽ giết chết ai dám buông lời nhận xét này chỉ bằng một ánh mắt nhưng lại thường xuyên hồn nhiên nói với bạn trai mình. Ừ, có thể anh không bụng 6 múi hay bắp tay cứng như sắt thép nhưng anh vẫn đủ khả năng che chở, bảo vệ và yêu thương em. Hơn nữa, em không thấy mặt anh béo lên nhìn dễ thương hơn à?

12. “Sao anh không nhận xét gì về bộ váy này? Anh không thấy em quyến rũ sao?”

Em quyến rũ thật nhưng bộ váy này em lại mặc đi chơi nơi đông người như thế anh chẳng thích đâu. Một mình anh biết em quyến rũ đủ rồi, không cần phải cho cả thế giới biết đâu.

13. “Bóng đá thì có gì hay chứ?”

Trước khi nói câu này với chàng thì bạn nên xóa hết các bộ phim Hàn Quốc trong máy, gỡ hết đống poster idol treo đầy trên tường kia xuống đi nhé!

Vợ không sinh được con trai là đồ đáng vứt đi vậy sao chồng?
Chị đã từng suy sụp tưởng như trời vừa sập xuống chân mình khi nghe anh thừa nhận với thái độ dửng dưng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT