5 lý do tại sao phụ nữ không nên nói "Em ổn mà!"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chúng ta thường phải nói dối là mình ổn vì chúng ta tin rằng đó là tất cả những gì mà người ấy muốn nghe.

Chúng ta tự động tiết chế cảm xúc của mình lại bằng cách chỉ nói ra câu "Em ổn mà", nhưng rắc rối lại nằm ở chỗ chúng ta cứ che giấu cảm xúc của mình. Bạn có biết việc cứ nói mãi câu "Em ổn mà" sẽ gây ra sự ngộ nhận của người đàn ông, đây là lúc bạn phải từ bỏ việc này. Bạn nên bắt đầu thể hiện cho người đàn ông biết bạn đang cảm thấy thế nào chứ không nên giấu nó đi.

Dưới đây là 5 lý do tại sao phụ nữ không nên nói câu "Em ổn mà" thêm một lần nào nữa.

1. Bởi vì việc cảm thấy thất vọng về một điều gì đó là hoàn toàn bình thường

Hết sức bình thường khi bạn cảm thấy không hài lòng, không thoải mái về một người hay một việc nào đó. Không ai có thể vui vẻ mọi lúc mọi nơi, nếu thật sự có điều đó thì nó mới chính là điều đáng lo ngại. Vì cuộc sống luôn có nhiều yếu tố, bạn không thể lúc nào cũng gặp suôn sẻ và hạnh phúc, mà nó sẽ có rất nhiều chuỗi cảm xúc khác nhau, và chính điều đó mới tạo nên một cuộc sống nhiều sắc màu.

2. Việc nhạy cảm không khiến bạn trở nên điên rồ hơn

Việc thể hiện cảm xúc ra ngoài không phải là dấu hiệu tâm lý của những người quá nhạy cảm, mà đó là biểu hiện hoàn toàn bình thường của một con người. Bản năng tự nhiên của con người là ngoài việc vui mừng, hạnh phúc ra, họ cũng biết đau, biết khóc…

Chính những điều này giúp cho bạn biết là bạn vẫn đang sống bởi vì bạn có cảm xúc.

em on ma
Bản năng tự nhiên của con người là ngoài việc vui mừng, hạnh phúc ra, họ cũng biết đau, biết khóc…

3. Khi bạn cảm thấy điều đó không có vấn đề, không có nghĩa người khác cũng thấy thế

Đừng bao giờ tự áp đặt suy nghĩ của bản thân lên người khác, khi bạn không cảm thấy việc đó không có gì quan trọng, không đồng nghĩa mọi người cũng thấy nó đơn giản như vậy. Nếu bạn cho nó là điều tồi tệ thì tại sao bạn phải che giấu với người bạn đời của mình? Trong khi họ chính là một phần trong cuộc sống của bạn, nếu có điều gì khiến bạn thất vọng hay buồn bã thì họ hoàn toàn có quyền biết được những nỗi lo của bạn và xoa dịu đi vết thương cho bạn.

4. Bạn đang cố gắng trì hoãn một sự việc chắc chắn sẽ xảy ra

Chúng ta đều biết được “Em ổn mà” cũng chỉ là một câu nói để che giấu đi mọi việc mà thôi. Không có người phụ nữ nào có thể dùng ba chữ này để xoa dịu đi nỗi đau của mình mặc dù họ rất thích nói ra. Sự thật mà họ cố che giấu đi sớm muộn cũng được người bạn đời tìm hiểu ra, lúc này cái vỏ bọc “Em ổn mà” đã không còn cần thiết nữa.

Tại sao bạn không nói điều này ra ngay từ đầu? Phải chăng bạn đang chờ người ấy cố hiểu và biết được cảm giác mà bạn đang trải qua hay không? Hãy bỏ qua cách che giấu này và tâm sự với người ấy một cách chân thành, mọi vấn đề sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng thôi.

5. Cố tỏ ra là mình không quan tâm

Việc này cũng không giúp cho sự việc được kết thúc, và nó cũng không thể tự mất đi. Việc cố tỏ ra bình thản trước một sự việc thì ngay cả người diễn viên xuất sắc nhất thế giới cũng khó mà diễn đạt như thể họ đang hạnh phúc thật sự. Cố gắng tỏ ra mình không thất vọng, không đau khổ là cách nhanh nhất giúp cho nỗi đau của bạn càng thêm sâu mà thôi. Cứ giả vờ như bạn không quan tâm đến điều đó chỉ càng chứng minh bạn chưa trưởng thành và vai diễn mà bạn đang diễn quá tồi tệ.

yeu
Ngất xỉu khi nghe chồng sắp cưới kể chuyện quá khứ
Anh kể đã lấy đi đời con gái của một bạn nữ cùng lớp hồi cấp 3, một em sinh viên năm nhất, ngoài ra còn ngủ với bốn người nữa.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT