6 lỗi phụ nữ thường mắc khi cố thu hút đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Hãy tỉnh táo đừng để bản thân rơi vào các lỗi sau chỉ vì quá căng thẳng hay hiểu sai tâm lý đàn ông trong chuyện hẹn hò.

1. Trang điểm quá đậm
 
Bạn chỉ nên đeo gương mặt đầy son phấn, mắt kẻ rất sắc nếu tham dự một buổi tiệc tối. Còn lại trong những hoạt động thường nhật, bao gồm cả ra ngoài gặp gỡ bạn trai, hãy thật nhẹ nhàng, vì lớp son phấn dày bự là không cần thiết.

Đàn ông sẽ cảm thấy thật bất tiện khi đối diện với người phụ nữ “đeo mặt nạ”, vì anh ấy không hiểu ẩn sau lớp trang điểm quá tay kia bạn đang suy nghĩ gì, tâm trạng khi chuyện trò với anh ấy ra sao. Chưa kể, việc làm đẹp quá đà còn mang lại ấn tượng rằng bạn đang cố che giấu một khiếm khuyết.
 
2. Đến muộn

Không ít phụ nữ tin rằng đến muộn sẽ giúp mình nổi bật hơn, bắt đàn ông phải đợi là một cách để anh ta phải khao khát mình. Và thế là, họ cố tình đến muộn trong tất cả các cuộc hẹn. Song thực tế, đây không phải điều nên làm. Hãy đến đúng giờ và cho đối phương thấy, cả anh ấy lẫn thời gian của anh ấy đều quan trọng với bạn. Chắc chắn bạn sẽ cho người ta được nhiều lý do hơn nữa để phải yêu cô gái tuyệt vời trong bạn.
 
3. Tự bỏ đói mình


 
Hầu hết phụ nữ ngày nay chọn giải pháp nhịn ăn để có được thân hình mảnh khảnh nhưng hành vi thiếu lành mạnh này lại dễ khiến bạn mắc chứng rối loạn ăn uống.

Không ai bảo bạn hãy ăn uống tùy thích, chẳng cần quan tâm đến việc mình đã nạp vào cơ thể những gì, nguồn gốc những thực phẩm ấy ra sao, nhưng đừng bao giờ bỏ đói bản thân, đặc biệt nếu bạn nghĩ người đàn ông mình mơ ước sẽ thích mình như thế. Bởi hầu hết đàn ông thích một cô gái có chút đường cong, nhưng tính cách cô ấy ra sao còn quan trọng hơn hình thức bề ngoài.
 
4. Mặc thiếu vải

Một lỗi khác của phụ nữ khi tiếp cận đàn ông là ăn mặc vô cùng thiếu vải. Họ cứ nghĩ muốn có được đàn ông thì phải khoe hết cả ra. Suy nghĩ thế là dại. Cách này chỉ giúp bạn hút về những người đàn ông không đứng đắn, những người quan tâm duy nhất một chuyện lên giường mà hoàn toàn bỏ qua tầm quan trọng của kết nối tâm hồn, điều cần có trong một mối quan hệ yêu đương.
 
5. Cố gắng làm người khác

Đàn ông thường bị những người phụ nữ thông minh, thú vị cuốn hút, bởi cô ấy biết cách thể hiện chính mình, chứ không cố gắng làm người khác chỉ để cho ai đó được vui. Đừng nên để người khác thay đổi bạn. Chỉ bạn mới có quyền đưa ra quyết định sẽ thay đổi hay không thay đổi điểm này điểm khác trong cách ứng xử  của mình. Đàn ông sẽ yêu bạn vì chính cô gái tuyệt vời trong bạn chứ không vì người mà bạn nghĩ anh ấy muốn bạn trở thành đâu.
 
6. Hạ chuẩn theo thời gian
 
Phụ nữ thường tự gây sức ép trên con đường tìm kiếm người đàn ông đích thực. Họ thiếu kiên nhẫn và sẵn sàng “hạ chuẩn” nếu cảm thấy “mình không còn nhiều thời gian”, “mình cần phải kết hôn ở tuổi 30, và 35 tuổi phải có 2 con rồi”...

Hãy nhớ: Tuyệt vọng thường dẫn đến những quyết định sai lầm. Bạn chẳng thể biết khi nào sẽ gặp được đúng người, nhưng bạn chắc chắn không muốn nhận ra mình đã trót lựa chọn sai lầm khi ngày ấy đến.

Theo:  
TIN MỚI CẬP NHẬT