7 con giáp sự nghiệp lên như diều gặp gió nửa cuối năm 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguồn thu dồi dào, tài vận thăng hoa đã giúp tuổi Ngọ, tuổi Dần, tuổi Tý... trở thành những con giáp vận đỏ như son vào nửa cuối năm 2016

Nửa cuối năm, cung Lộc Tự của tuổi Sửu đón Quốc Ấn quý nhân, nhờ thế mà có thực quyền trong tay, có cơ hội thăng quan tiến chức. Dưới sự giúp đỡ của quý nhân, vận sự nghiệp của con giáp này vô cùng hanh thông, chỉ cần nỗ lực làm việc, sẽ được lãnh đạo nhìn nhận và trọng dụng, từ đó sẽ có cơ hội để phát triển sự nghiệp.

Tuổi Dần: Nửa cuối năm cung Lộc Tự của tuổi Dần tương đối đẹp, tuy không có đại quý nhân nhưng lại có rất nhiểu tiểu quý nhân trợ giúp khiến sự nghiệp suôn sẻ, công việc hanh thông. Không chỉ chuyện tình yêu, sự nghiệp mà cả tài chính sung túc cũng là nguồn vui bất tận dành cho bạn trong suốt 6 tháng cuối năm 2016. Các dự án của bạn diễn ra suôn sẻ và trôi chảy mang lại nguồn thu ổn định, đều đặn. Không những thế, bạn còn khám phá thêm nhiều lĩnh vực, phương diện đầy mới mẻ những không kém phần màu mỡ và béo bở, đây chính là cơ hội để bạn phát huy khả năng kinh doanh tài giỏi của mình. Với những bạn làm việc nơi công sở, năm nay cũng hứa hẹn mang lại nguồn thu nhập tăng đáng kể từ lương, thưởng, tình hình tài chính của bạn cũng vì thế mà luôn dồi dào.

Lộ diện 7 con giáp thăng chức ầm ầm nửa cuối năm 2016
Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ: Cung Lộc Tự gặp được Đế Vượng Vận, mùa hè sang lại đón thêm quý nhân viếng thăm vì thế mà sự nghiệp vô cùng vượng phát. Năm nay tuổi Ngọ lại có thêm được Nguyệt Đức quý nhân nhập mệnh, thêm Dịch Mã tinh chiếu rọi, công việc có cơ hội thay đổi sang một vị trí khác. Cơ hội thăng tiến là rất rõ ràng, danh lợi song toàn, cần phải nghiêm túc, chăm chỉ, không ngừng phấn đấu chắc chắn sẽ công thành danh toại.

Tuổi Mùi: Vì có được sự trợ giúp của Kim Dư quý nhân đặc biệt mùa hè và mùa thu năng lượng của quý nhân này rất vượng, rất có lợi cho phát triển sự nghiệp. Trong công việc, sẽ luôn gặp quý nhân giúp đỡ, được cấp trên trọng dụng, bạn bè đồng nghiệp yêu mến giúp đỡ, có cơ hội được đề bạt, tăng lương có thưởng.

Lộ diện 7 con giáp thăng chức ầm ầm nửa cuối năm 2016
Ảnh minh họa

Tuổi Thân: Quý nhân Văn Xương xuất hiện, đặc biệt là mùa Thu và mùa Đông năng lượng của quý nhân rất mạnh nên sự nghiệp của bạn sẽ có bước ngoặt chuyển mình khởi sắc. Năm 2016 là năm bản mệnh của những người cầm tinh con khỉ, tuy nhiên tình hình tài chính của tuổi Thân lại trở nên hanh thông, khoáng đạt hơn bao giờ hết. Những hoạt động kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi và ăn khách, giúp bạn khám phá ra bản thân cũng có duyên buôn bán đấy chứ.

Tuổi Dậu: Nửa cuối năm đón Thiên Ất đại quý nhân, đặc biệt là mùa thu sẽ là thời điểm năng lượng của quý nhân vượng nhất, đường quan lộc sẽ thênh thang rộng mở. Bản thân chỉ cần cố gắng phấn đấu tập trung tấm sức thì vận sự nghiệp vô cùng hanh thông. Nếu trong công việc có gì trở ngại, cảm giác có tiểu nhân quậy phá, không được trọng dụng... thì cần dùng vật phẩm phong thủy "Tứ Long trấn" để hóa giải.

Lộ diện 7 con giáp thăng chức ầm ầm nửa cuối năm 2016
 

Tuổi Tý: Con người này thường đem đến cho người khác niềm vui và cả tấm lòng chính trực. Họ làm việc rất đáng tin, biết nghĩ cho người khác và luôn nỗ lực hết mình. Bắt đầu từ tháng 4 cho đến cuối năm, người tuổi Tý sẽ luôn được quý nhân tương trợ về mọi mặt, phúc khí tích lũy đem đến nhiều vận may bất ngờ cho họ, đặc biệt là trong chuyện tiền bạc. Nếu là người tuổi Tý, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch sắp tới, có thể mạnh dạn đầu tư nhưng nhớ vẫn phải có phân tích và định hướng rõ ràng, tránh chủ quan và tham lam mà dễ phạm sai lầm. Ngoài ra, khi cần sự hỗ trợ, đừng quên tìm đến những người đáng tin cậy vì họ có thể giúp bạn một cách đắc lực, mọi khó khăn đều dễ dàng được giải quyết.

Bí quyết phong thủy giúp sĩ tử thi trường nào đỗ trường đấy
Bí quyết phong thủy giúp sĩ tử thi trường nào đỗ trường đấy
(Khám phá) - (Phunutoday) - Ngoài việc học hành chăm chỉ và ôn tập đúng phương pháp thì những mẹo phong thủy phòng học cũng giúp ích cho thi cử của các sĩ tử.
Tuyệt chiêu đơn giản giúp 12 con giáp đỗ đầu mọi kì thi
Tuyệt chiêu đơn giản giúp 12 con giáp đỗ đầu mọi kì thi
(Khám phá) - (Phunutoday) - Với những bí quyết sau đây 12 con giáp sẽ bình ổn tâm lý, khắc chế sở đoản để có thể thi cử đỗ đạt với số điểm cao ở mọi kì thi quan trọng.
Xem phương vị “kích hoạt” vượng sự nghiệp, danh tiếng, hôn nhân
Xem phương vị “kích hoạt” vượng sự nghiệp, danh tiếng, hôn nhân
(Khám phá) - (Phunutoday) - Xác định vị trí tốt xấu của ngôi nhà xong, lại xem mệnh cung phong thủy của chủ nhà ở đâu để hóa sát hoặc tăng vượng khí.
Chị em phải khắc cốt ghi tâm 9 chữ này khi yêu để không khổ
Chị em phải khắc cốt ghi tâm 9 chữ này khi yêu để không khổ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cho dù đàn ông có "rót" mật vào tai bạn trong lúc yêu, cũng không được phép quên một trong 9 chữ này!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu