7 loại người dễ phản bội nhất đã được khoa học chứng minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tất cả các nghề nghiệp, trang AshleyMadison.com đã tìm ra rằng nữ giáo viên có khả năng “bắt cá 2 tay” nhiều hơn những nghề nghiệp khác.

Nghiên cứu và khảo sát của khoa học đã chỉ ra 7 loại người có khả năng phản bội, “bắt cá 2 tay” nhiều hơn những người khác trong xã hội.

Sự thật là không ai muốn mình quen nhầm một người hay “bắt cá 2 tay” cả. Nhưng đa số khoảng thời gian đầu trước khi quen, ít ai có thể nhận ra người ấy có phải là người tốt hay không. Chính vì vậy mà các nghiên cứu khoa học đã vào cuộc để tìm ra những đối tượng có khả năng phản bội nhiều hơn những người khác.

7 loại người...dễ phản bội nhất  đã được khoa học chứng minh.

Đương nhiêu là kết quả nghiên cứu sẽ không đúng hết với tất cả mọi người, nhưng bạn cũng nên tham khảo qua để tự bản thân mình kiểm chứng.

4. Phụ nữ tóc vàng

42% những phụ nữ từng phản bội người yêu đều là phụ nữ tóc vàng.

Trang web nổi tiếng CheaterVille.com đã đưa ra kết quả rằng 42% những phụ nữ từng phản bội người yêu đều là phụ nữ tóc vàng. Rất may mắn, tỉ lệ phản bội của phụ nữ tóc đen lại cực kì thấp, chỉ có 11%. Như vậy, đàn ông Việt Nam rất may mắn trong việc tìm kiếm bạn đời chung thuỷ.

2. Những người thích nhạc Rock

Theo một kết quả khác của trang IllicitEncounters.com, hơn 41% những người đã từng phản bội bạn đời đều có sở thích nghe nhạc rock? Có thể loại nhạc mạnh đã kích thích tâm hồn và khiến cho chúng ta làm những chuyện “bạo dạn”.

3. Người Pháp

Thật bất ngờ, theo khảo sát của LELO, một nhãn hàng đồ chơi người lớn nổi tiếng, người Pháp có tỷ lệ “bắt cá hai tay” cao nhất trên thế giới. Hơn 75% người Pháp đã thừa nhận rằng mình từng một lần làm chuyện “lén lút” sau lưng người yêu.

5. Những người thường xuyên dùng Twitter

Nghiên cứu của trường đại học Missouri, Mỹ đã cho thấy có sự liên kết giữa việc phản bội người yêu và mạng xã hội. Trong đó, những thường xuyên dùng twitter có tỉ lệ phản bội cao hơn hẳn những người khác. Có lẽ mạng xã hội khiến chúng ta mở rộng mối quan hệ, giao tiếp, gặp gỡ và tìm kiếm đối tượng khác tốt hơn?

6. Nữ giáo viên

Trong tất cả các nghề nghiệp, trang AshleyMadison.com đã tìm ra rằng nữ giáo viên có khả năng “bắt cá 2 tay” nhiều hơn hẳn những nghề nghiệp khác. Còn lý do tại sao thì vẫn còn là một bí ẩn.

7. Những chàng trai làm việc trong ngành I.T

Mô tả ảnh.
Những chàng trai làm trong ngành I.T cũng có tỉ lệ phản bộ rất cao. 

Nếu ở nữ giới, giáo viên đứng đầu trong bảng xếp hạng “bắt cá hai tay” thì ở nam giới, những chàng trai làm trong ngành I.T cũng có tỉ lệ phản bộ rất cao. Đừng để vẻ ngoài của anh ấy đánh lừa bạn. Khảo sát của trang AshleyMadison.com đã chứng minh như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT