9 kiểu đàn ông rất dễ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem chàng trai của bạn có những đặc điểm dưới đây không nhé. Nếu có, hãy đề cao cảnh giác vì chàng rất dễ "cắm sừng" bạn đó.

Sung sướng từ nhỏ

Người đàn ông sống trong nhung lụa từ bé, được bố mẹ chiều chuộng, ăn chơi đua đòi, nhờ bạn bè học hộ, thi hộ sẽ là một ông chồng dễ dàng ngoại tình. Đơn giản bởi khi gặp một khó khăn nào đó, anh ta sẽ không biết cách vượt qua mà luôn vùi đầu vào bia rượu để giải khuây, và khi đó, khả năng ngoại tình khá cao.

Bên cạnh đó, quá sung sướng cũng khiến cho nam giới mắc sai lầm trong tình cảm, vì anh ta không biết yêu một ai đó thật lòng và chung thủy, thói quen của những anh chàng sung sướng hạnh phúc đó là: cả thèm chóng chán, hết người phụ nữ này đến cô gái khác. Với anh ta thử được càng nhiều thì càng tốt.

“Anh ta rất có khả năng sẽ ngoại tình vì anh ta nghĩ rằng mình xứng đáng có được những thứ mình muốn, không cần quan tâm tới việc điều đó có thể làm tổn thương ai”. Tiến sĩ  tâm lý học Shirley Glass đưa ra lời nhận định về mẫu đàn ông trên.

Bạn bè cũng ngoại tình

Có bạn bè ngoại tình, không chung thủy dễ khiến đàn ông cũng sinh hư vì bị bạn bè xúi giục, xui khiến. Đàn ông rất khó thoát khỏi sự rủ rê lôi kéo của bạn bè vì không muốn bị cho là người kém tắm, không biết chơi bời.

Một nghiên cứu tâm lý mới đây với sự tham gia của 37000 người đã cho thấy, khi một chàng trai thấy bạn bè mình có những biểu hiện lệch lạc về cách giải quyết các mối quan hệ với phụ nữ, anh ta có xu hướng... làm theo. Những cuộc vui “chỉ cho nam giới” cũng dễ bao gồm tình một đêm, và chàng của bạn chẳng ngại gì mà không vui cùng anh em tới bến.

Vậy làm thế nào để chàng không bị hư hỏng theo bạn bè? Cấm anh ấy chơi bời giao lưu với bạn? Càng phản tác dụng. Tốt nhất, hãy tìm cách để chàng cho bạn tham gia một vài trong số những cuộc vui có mặt đám bạn, tìm cách khiến họ quý mến bạn (thậm chí bạn có thể giả vờ tỏ ra yêu quý họ). Một khi bạn khiến những người này tôn trọng bạn, họ chắc chắn sẽ bớt lối kéo chàng của bạn vào những trò vui kém lành mạnh.

Người đàn ông có ngoại hình đẹp

Với vẻ ngoài hào hoa, khuôn mặt góc cạnh, ngoại hình lý tưởng khiến anh ta mặc gì cũng đẹp. Đây là những người đàn ông dễ được các cô gái để ý nhất ngay cả khi chưa hề biết tính cách họ ra sao bởi sự thu hút về vẻ bề ngoài. Chỉ cần một nụ cười hay cái liếc mắt của họ cũng khiến không ít chị em ao ước có được chàng trong tay. Thậm chí những người đàn ông này càng trưởng thành thì vẻ ngoài càng trở nên bắt mắt hơn bởi sự chín chắn từng trải của họ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người đàn ông thành đạt

Thành đạt bao gồm cả về sự nghiệp và tài chính, hai thứ này giống như vầng hào quang ở quanh người đàn ông và làm cho họ tỏa sáng hơn. Thông thường, những mẫu đàn ông này dễ bị rơi vào tầm ngắm của các cô nàng 'đào mỏ' hoặc muốn thăng tiến trong sự nghiệp. Mẫu đàn ông này trở nên hấp dẫn ngay cả khi ngoại hình của họ rất bình thường và tính cách chẳng có gì đặc biệt bởi các cô gái thường tán tỉnh với mục đích khác chứ không hẳn là vì yêu.

Người đàn ông phụ thuộc kinh tế vào vợ

Trong khi những người vợ hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào chồng ít có khả năng ngoại tình, thì theo một nghiên cứu của Hiệp hội Xã hội học Mỹ, những ông chồng hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào vợ phần lớn sẽ ngoại tình. Các nhà nghiên cứu cho rằng những người đàn ông kết hôn với phụ nữ có kinh tế thường cảm thấy bị lép vế trước vợ, cảm thấy vai trò nam giới mình bị đe dọa, vì thế, họ ngoại tình như một cách để lấy lại sự cân bằng.

Người sử dụng mạng truyền thông xã hội

Một nghiên cứu đăng trên Cyberpsychology, Behavior, and Social Networking tiết lộ rằng người đàn ông càng sử dụng nhiều mạng truyền thông xã hội thì càng có nguy cơ ngoại tình cao hơn. Lý thuyết cho rằng những người đàn ông này tham gia nhiều vào các mối quan hệ ảo hơn các mối qua hệ thực, điều đó khiến họ tăng khả năng ngoại tình.

Những người từng ngoại tình

Không có gì ngạc nhiên nếu như một anh chàng đã ngoại tình một lần, anh ta sẽ ngoại tình lần nữa. Theo một nghiên cứu của American Psychological Convention, những người đã ngoại tình có nguy cơ ngoại tình cao hơn 3,5% so với những người chưa từng ngoại tình.

Đàn ông thông minh

Theo số liệu một cuộc khảo sát do General Social Surveys tiến hành, đàn ông ngoại tình thường có chỉ số IQ cao hơn những anh chàng không ngoại tình.

Một giả thuyết cho rằng đàn ông có chỉ số IQ cao hơn thường có tiền bạc, địa vị xã hội, nên sẽ hấp dẫn hơn, vì vậy họ dễ dàng ngoại tình hơn so với những người có chỉ số IQ thấp.

Người đàn ông thiếu quyết đoán

Sự thiếu quyết đoán và thiếu trách nhiệm rất dễ làm cho người đàn ông bị sa ngã trên tình trường bởi những cám dỗ quanh họ. Chỉ cần vài cử chỉ quan tâm hoặc mấy câu hỏi han là anh chàng này đã sẵn sàng “xiêu vẹo” trước một cô gái nào đó. Kể cả đến khi bị phát hiện thì anh ta cũng khó dứt bỏ người thứ ba bởi sự tham lam, thiếu trách nhiệm và không quyết tâm của mình. Do đó nếu ở bên cạnh người đàn ông này, bạn nên cân nhắc kỹ và chuẩn bị trước tinh thần.

10 năm vợ chồng, anh vẫn nặng tình với người cũ
10 năm vợ chồng, anh vẫn nặng tình với người cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nhớ những đêm giật mình tình giấc, thấy chồng đang đứng hút thuốc là ngoài ban công. Tiếng thở dài của anh không giấu được trong đêm tĩnh lặn
Chồng đàn đúm
Chồng đàn đúm "ăn chơi tới bến" với gái bán hoa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bắt được tin nhắn trong điện thoại chồng với mấy người bạn, em choáng váng xây xẩm mặt mày.
Mẹ chồng “đá thúng đụng nia” mùng 1 tết cũng chỉ vì...
Mẹ chồng “đá thúng đụng nia” mùng 1 tết cũng chỉ vì...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hôm tối giao thừa, mẹ chồng dặn nhỏ em, đêm giao thừa nhớ phải cai chuyện đó, để tránh đen đủi cả năm.
Mùng 1, chồng vẫn tranh thủ đến
Mùng 1, chồng vẫn tranh thủ đến "ăn tết" với nhân tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện gia đình tôi thực sự rất phức tạp, tôi mong mọi người hãy cố gắng đọc và cho tôi lời khuyên.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT