9 ý tưởng hẹn hò siêu lãng mạn cho các cặp đôi ngày hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy làm mới tình cảm của bạn với nửa kia trong mùa hè năm nay bằng những chiêu hẹn hò lãng mạn dưới đây nhé.

Những ngày hè oi ả nóng bức sẽ trở nên vô cùng lãng mạn và thú vị nếu bạn cùng người ấy trải nghiệm những buổi hẹn hò tại những không gian mới mẻ hơn. Nếu bạn đang bối rối về ý tưởng hẹn hò trong ngày hè, thì sau đây là những gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

1. Chạy bộ buổi sáng

Hãy dậy sớm hơn một giờ mỗi ngày và bắt đầu ngày mới bằng bài tập thể dục đi bộ hoặc chạy bộ. Không khí mát lành của buổi sáng mùa hè sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn. Vừa đi bộ tập thể dục lại vừa trêu đùa hay kể cho nhau nghe những câu chuyện, sở thích của mình sẽ giúp các bạn hiểu hơn về nhau.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

2. Ngắm hoàng hôn

Sau một ngày phải giải quyết cả một núi công việc, bạn có thể cùng người yêu thương ngồi lặng ngắm cảnh mặt trời dần khuất sau dãy núi, nhường chỗ cho những vì sao và mặt trăng với một buổi tối thanh bình. Hãy chuẩn bị cho mình những món đồ ăn mà cả hai yêu thích để có một buổi tối hẹn hò lãng mạn bên nhau.

3. Ngắm trăng sao

Bầu trời buổi tối mùa hè vẫn cao vút, trong sáng với những ánh sao lấp lánh, ánh trăng chiếu rọi muôn nơi tạo một khung cảnh thật đẹp cho đôi bạn trẻ. Lái xe về vùng ngoại thành thoáng mát và ngắm bầu trời đêm huyền ảo là một ý tưởng không tồi cho một buổi hẹn hò mùa hè.

4. Xem phim ngoài trời

Thay vì đi xem phim ở các rạp chiếu phim hay ngồi trong nhà, bạn có thể tạo một không gian lung linh, lãng mạn ngoài trời với đèn, nến, hoa và cùng người mình yêu xem một bộ phim cả hai người yêu thích. Ý tưởng này phù hợp với những buổi tối hẹn hò có trăng thanh gió mát. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn, thoải mái, dễ chịu khó quên sau một ngày làm việc mệt nhoài.

5. Cùng nhau nấu nướng

Mô tả ảnh.
Cùng nhau vào bếp sẽ giúp bạn và người ấy thêm hiểu nhau hơn.

Ai bảo vào bếp là không vui? Cho dù bạn có tài lẻ nấu nướng không chê vào đâu được hay không khéo tay chăng nữa, hãy thử cùng nửa kia chuẩn bị một bữa ăn hay đơn giản chỉ là nướng vài chiếc bánh quy xem sao. Bạn hoàn toàn có thể mày mò theo công thức có sẵn. Nhất định bạn sẽ có một buổi hẹn hò đầy tiếng cười và nếu may mắn bạn sẽ có một sản phẩm nào đó để nhâm nhi.

6. Đi chơi và chụp ảnh

Mô tả ảnh.
Những chuyến đi xa, những bức ảnh đẹp sẽ là những khoảnh khắc đẹp của tình yêu.

Ánh nắng mặt trời rực rỡ ngoài kia không phù hợp với ý tưởng ngủ nướng vào ngày chủ nhật. Đôi bạn trẻ có thể nhanh chóng lên kế hoạch một buổi phượt ngắn trong ngày bằng xe máy đến những nơi có phong cảnh đẹp và ghi lại khoảnh khắc tràn đầy sức sống của tuổi trẻ. Ánh nắng mùa hè sẽ giúp bạn có những bức ảnh thật tươi sáng, rực rỡ.

7. Thư giãn bên bể bơi

Đặt ngay một bể bơi riêng tư trong khách sạn nếu bạn có dư dả ngân phí, đây sẽ là điều vô cùng bất ngờ cho nửa kia của bạn. Tận hưởng và thư giãn bên nhau trong bể bơi chắc chắn là ý tưởng vô cùng lãng mạn. Lúc này không ai sẽ làm phiền bạn cả và hãy tận hưởng nó nhé.

8. Cùng nhau tham gia một chương trình tình nguyện

Hẹn hò bằng cách cùng đăng ký tham gia một chương trình tình nguyện sẽ giúp đôi bạn một công đôi việc, vừa có ích cho xã hội lại vừa là cơ hội gắn kết tình yêu của hai bạn.

9. Tham gia một khóa học khiêu vũ

Học khiêu vũ cùng người yêu là một ý tưởng rất thông minh. Qua những bước nhảy, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc gần gũi với chàng hay nàng ấy. Và tình cảm sẽ dần thăng hoa sau các buổi học khiêu vũ thú vị ấy.

Làm điều này mỗi ngày, vợ chồng lúc nào cũng hạnh phúc keo sơn
Làm điều này mỗi ngày, vợ chồng lúc nào cũng hạnh phúc keo sơn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tích lũy yêu thương từng ngày bằng những điều giản là một trong những cách giúp cho tình cảm vợ chồng thêm bền chặt.
Lí do nên lựa chọn các chàng trai nghiêm túc khi hẹn hò?
Lí do nên lựa chọn các chàng trai nghiêm túc khi hẹn hò?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu lựa chọn một chàng trai nghiêm túc là đồng nghĩa với việc bạn đang có một tình yêu nghiêm túc.
7 bước để có một tình yêu tốt hơn sau khi bạn đã từng bị đổ vỡ
7 bước để có một tình yêu tốt hơn sau khi bạn đã từng bị đổ vỡ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Sau khi chia tay tình yêu, với đàn ông bị tổn thương 1 thì phụ nữ sẽ bị đau gấp 10 lần. Và sẽ rất khó để họ nghĩ tới việc yêu lại một lần nữa.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT