Âm mưu đáng sợ sau việc mẹ chồng bắt thuê ô sin

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi vẫn nghĩ mình thật hạnh phúc vì có người mẹ chồng thương tôi như con gái, nhưng không ngờ, đằng sau đó là một âm mưu đáng sợ.

Ngày còn đi học, tôi thường có suy nghĩ rằng, sau này nếu có lấy chồng cũng phải tránh gia đình chỉ có một con trai độc đinh, vì tôi sợ, áp lực phải sinh con trai sẽ đè nặng lên vai người vợ.

Thế nhưng, ghét của nào trời trao của ấy, khi tôi đi làm một thời gian thì quen Minh trong buổi hội thảo công ty. Ban đầu, chúng tôi trao đổi số điện thoại với mục đích công việc, nhưng dần dần ngoài chuyện công việc, tôi và anh tâm sự với nhau nhiều hơn về cuộc sống, gia đình và nhiều chuyện linh tinh. Tôi và Minh nói chuyện hợp cạ lắm, tôi thích cách Minh trò chuyện hài hước, thông minh. Chẳng bao lâu, chúng tôi tiến xa hơn những cuộc điện thoại bình thường, những buổi hẹn hò, cà phê, đi dạo kéo chúng tôi xích lại gần nhau. Tôi đồng ý làm bạn gái Minh.

Biết Minh là con một, tôi cũng có phần e ngại, thậm chí tôi còn nói thẳng với Minh những áy náy trong lòng mình. Minh nghe, rồi anh cưới lớn, bảo tôi lo xa quá rồi. Bây giờ ai còn quan trọng chuyện con gái hay trai, con nào mà chẳng là con. Tôi nghe Minh an ủi thì yên tâm phần nào.

Chúng tôi kết hôn, cuộc hôn nhân ban đầu hạnh phúc, vui vẻ. Tôi sinh con gái đầu lòng, thấy bố mẹ chồng và Minh cưng nựng con lắm, tôi nghĩ hóa ra mình lo thừa rồi. Con cháu ai mà không yêu thương cho được.

Mô tả ảnh.
Tôi thương mình, thương con nhưng không biết phải làm sao (Ảnh minh họa)

Khi con lớn được 3 tuổi, tôi quyết định sinh thêm bé nữa. Bé thứ 2 của tôi cũng là con gái. Lần này, tôi thấy mẹ chồng có vẻ không vui lắm, mặc dù bà không tỏ thái độ ra mặt, nhưng nhìn cách bà trò chuyện, tôi cảm nhận thấy rất rõ ràng.

Một ngày, mẹ chồng gọi tôi vào phòng bà nói chuyện, lúc ấy, bé thứ 2 của tôi vừa tròn 2 tháng tuổi. Mẹ chồng nói, muốn thuê ô sin về để chăm sóc tôi, vì giờ nhà 2 đứa trẻ, sức khỏe của bà không tốt, bà không muốn tôi vất vả vừa chăm con vừa lo việc nhà. Tôi cảm động lắm, thấy bà thương tôi vậy tôi cũng không phản đối gì. Bà nói, bà đã nhờ người tìm được người làm rồi.

Hôm sau, tôi vừa dọn dẹp xong thì bà dẫn về một cô gái tầm 20, 21 tuổi, dáng vẻ dễ nhìn, khỏe mạnh. Bà bảo đứa cháu họ xa ở quê, đều là người nhà cả.

Hà (tên cô bé) khá ngoan ngoãn, chịu khó, nhanh nhẹn. Từ ngày có con bé, tôi được nghỉ ngơi nhiều hơn. Tôi quý Hà, coi Hà như em gái, 2 con tôi cũng quấn cô, thỉnh thoảng đi chợ búa, có gì đẹp tôi cũng mua về, thậm chí, váy áo của tôi nhiều, tôi cũng mang sẻ chia cho Hà vài cái. Tôi hơn Hà hơn chục tuổi, nhưng về vóc dáng cũng ngang nhau.

Gia đình tôi sống yên bình, hạnh phúc cho đến một ngày, tôi vô tình phát hiện ra âm mưu khủng khiếp của Hà và mẹ chồng tôi. Hôm đó, tôi để con ở nhà cho Hà trông để chạy ra chợ, đi được một đoạn mới sực nhớ ra quên ví, tôi quay lại lấy. Vào đến nhà thấy trống không, tôi chạy lên tầng thì thấy có tiếng nói trong phòng mẹ chồng tôi. Tò mò, tôi đi nhẹ để nghe lén xem bà nói chuyện gì mà có vẻ bí mật thế. Từng chữ mẹ chồng tôi nói ra, khiến tôi như chết trân tại chỗ, bà nói “Việc cháu chiếm được cảm tình cả nhà thế là tốt rồi, bây giờ đến lượt thằng Minh, cháu làm thế nào thì làm, phải khiến thằng Minh xuôi lòng. Nếu cháu có thể sinh được con trai cho bác, cháu muốn gì sẽ được đấy…”. Tôi không nghe rõ Hà nói gì, chỉ thấy chân run đứng không vững, tôi cố kiềm nén để không phát ra tiếng động.

Tôi bỏ chạy xuống dưới nhà, nước mắt rơi lã chã, đất dưới chân như sụp xuống. Tôi vừa nghe được chuyện động trời gì thế này. Tại sao mẹ chồng lại đối xử với tôi nghiệt ngã như vậy. Tôi tưởng bà thương tôi nên mới thuê giúp việc, không ngờ bà đã ủ sẵn âm mưu ghê tởm này.

Tôi sợ lắm, tôi không biết mình phải giải quyết chuyện này thế nào, nói với chồng nhỡ anh không tin tôi thì phải làm sao. Hà mà có bầu với chồng tôi thật, tôi và con gái sẽ thế nào. Trời ơi, tôi phát điên lên mất. Có ai có thể cho tôi lời khuyên ngay lúc này được không?

Dấu son tố cáo sự thật ghê tởm những lần đi thể dục của chồng
(Chia sẻ) - Mấy ngày nay, tôi sống mà như người đã chết, cứ nghĩ đến những gì mà người chồng đầu ấp tay gối gần chục năm gây ra cho mình, là tôi lại thấy đau lòng vô tận.
Cô vợ cao tay trị chồng nghiện cờ bạc
(Chia sẻ) - Tùng nói nhiều, còn Trang, cô yên lặng, những giọt nước mắt rơi xuống không ngừng, cô biết “hạ sách” của mình rút cuộc cũng thành công.
Đòn phản pháo của nàng dâu bị mẹ chồng nói xấu
(Chia sẻ) - Kế hoạch của tôi thành công ngoài mong đợi, cũng nhờ đó mối quan hệ giữa tôi và mẹ chồng được cải thiện rõ rệt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn