Anh rủ tôi “làm bậy” để chịu cưới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh bảo dù gia đình phản đối thế nào nhưng nếu có con rồi thì sẽ phải đồng ý hết. Tôi hoang mang không biết có nên theo.

Tôi với anh yêu nhau hơn 4 năm rồi và chúng tôi quyết định sẽ làm đám cưới. Nhưng gia đình anh ấy không đồng ý và nhất quyết phản đối. Dù vậy, chúng tôi vẫn không thể rời xa nhau được và bây giờ bạn trai tôi nói là nếu gia đình nhất quyết không cho cưới thì hai đứa sẽ sinh em bé để gây sức ép cho gia đình. Anh nói gia đình dù phản đối như thế nào nhưng nếu có cháu thì họ sẽ phải chấp nhận thôi.

chuyen-ay-phunutoday-vn
Tôi vẫn rất yêu anh...

Anh ấy là con trai một và gia đình anh ấy làm kinh doanh. Hiện tại, mẹ anh ấy vẫn là người quản lý hoàn toàn về tài chính và đứng tên trên giấy tờ là bố của anh ấy. Vì thế, anh ấy không thể từ bỏ gia đình, không thể từ bỏ tất cả sự nghiệp để chuyển ra ngoài sống. Anh ấy nhất quyết phải đưa tôi về sống chung với gia đình bằng bất cứ giá nào.

Còn tôi lại thấy sợ khi nghĩ đến cảnh cả gia đình nhà chồng đều không thích mình, ghét bỏ mình thì thật khổ sở. Nhà tôi và nhà anh ấy cách nhau đến 500 km, như vậy, một mình tôi nơi đất khách quê người. Tôi không biết liệu mình có thể hoà nhập được với gia đình nhà chồng hay không vì mẹ anh ấy là một người cực kỳ khó tính? Anh ấy và hai cô em gái vẫn thường bị mẹ quát mắng.

Tôi rât yêu anh ấy và cũng chưa bao giờ nghĩ tôi sẽ rời xa anh ấy. Nhưng khi nghĩ đến cảnh này, tôi thật sự thấy hoang mang. Mọi người hãy cho tôi lời khuyên nên làm như nào nhé?

Bi kịch anh bỏ vợ gặp chị chán chồng
Bi kịch anh bỏ vợ gặp chị chán chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những buổi café, đi ăn riêng xuất hiện, tôi ngã vào vòng tay anh lúc nào không biết, và chúng tôi đã quan hệ với nhau không ngần ngại gì.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT