'Anh sẽ ly hôn chứ?'

( PHUNUTODAY ) - Với điện thoại nhắn tin cho anh: “Mình dừng ở đây thôi, hãy sống hạnh phúc với những gì anh đang có”. Cô tắt máy, không cần chờ đợi câu trả lời từ anh.

Cô yêu và say mê anh ngay từ những phút đầu hai người gặp gỡ. Hai người cùng làm trong một cơ quan nên việc cô có cảm tình với anh là điều không tránh khỏi. Anh chủ động tiếp cận và làm quen với một cô gái lạnh lùng, khó gần như cô. Cô đã nghe phong thanh về việc anh đã có gia đình nhưng cô bất chấp tất cả. Sau này, chính anh cũng đã thừa nhận anh có vợ con của riêng mình.

Cô cảm thấy hụt hẫng, bị tổn thương nhưng cô vẫn muốn bên anh và có được anh. Anh và cô lén lút ngoại tình với nhau, cô chấp nhận làm kẻ thứ ba. Cô chỉ muốn sống với tình yêu của anh chứ chưa bao giờ có ý định phá tan gia đình anh. Cô không trách anh chỉ trách hai người đến với nhau không đúng thời điểm. Cô là người thứ ba và không có quyền chen ngang vào hạnh phúc của anh.

  Biết anh đã có vợ nhưng tôi vẫn chấp nhận làm người thứ ba bên anh.

Biết anh đã có vợ nhưng tôi vẫn chấp nhận làm người thứ ba bên anh. Ảnh minh họa

Một ngày, cô ngồi trong công viên đọc sách, cô đã bắt gặp anh đi chơi với gia đình nhỏ của mình. Một tay anh bế con, một tay anh dắt vợ, trông họ thật hạnh phúc với gương mặt rạng rỡ nụ cười. Vậy mà anh đã nói với cô anh bận công việc không thể đến bên cô được.

Ban đầu cô ngỡ ngàng, nhưng rồi cô chợt nhận ra, đó là gia đình hạnh phúc của anh. Anh chỉ tìm đến bên cô những khi chán nản, mệt mỏi, những khi anh cãi nhau với vợ. Anh đã nói rằng: “Vợ chồng anh lấy nhau nhưng không có tình yêu, ngay khi con đủ lớn anh sẽ ly hôn với vợ”. Vậy mà cô đã tin, tin những lời nói đó là thật.

Cô không biết rằng, tình yêu của anh chỉ là một cơn say, chỉ là một phút giây nông nổi của người đàn ông. Người ta vẫn nói đàn ông dù có ngoại tình cũng không bao giờ từ bỏ gia đình, từ bỏ vợ con mình. Sau những giây phút nồng nàn bên cô, anh đã ôm lấy anh mà an ủi và dành cho cô những tình cảm nồng nàn nhất.

Nhiều đêm cô đơn và đau đớn, cô đã mong muốn có anh bên cạnh. Được anh ôm thật chặt trong vòng tay, nhưng bấy giờ anh đang ngủ ngon trong vòng tay của vợ. Mỗi lần anh đến là một lời hứa anh sẽ ly hôn vợ, câu nói dường như xoa dịu cho nỗi đau, nỗi mong chờ anh đau đáu. Cô đã hi vọng một ngày mình được mặc chiếc váy cô dâu trắng tinh khôi bước đi bên anh. Nhưng mong ước đó chẳng bao giờ có được.

Ngày hôm nay, khi đã chứng kiến tận mắt anh hạnh phúc bên gia đình. Cô đã quay đi lau nước mắt, nhìn người đàn bà hiền hậu đứng bên anh, chăm lo cho anh từng chút một. Cô biết mình không thể phá tan hạnh phúc của họ. Cô cũng đã từng đau đớn vì bị bỏ rơi, vì bị người khác cướp mất tình yêu của mình. Cô từng oán hận người yêu cũ và người con gái trơ trẽn đó. Cô biết, đây là lúc mình cần rút lui và không nên gây thêm tổn thương cho ai nữa.

Anh lại đến bên cô như lời hẹn. Anh hạnh phúc ôm chồm thân hình mảnh mai của cô. Sau những giây phút nồng nàn bên anh, bất chợt đồng hồ điểm 0 giờ. Anh nói, anh phải trở về, trước khi ra cửa, anh quay lại hôn cô lần nữa. Cô ngẹn ngào: “Anh sẽ ly hôn chứ?”, anh không dám trả lời, chỉ nhìn cô gật đầu.

Bóng anh mất hút trong đêm, từng giọt nước mắt cô rơi. Căn phòng vẫn còn mùi hương nước hoa anh để lại, cô hít căng lồng ngực như giữ lại chút hơi ấm của anh. Với điện thoại nhắn tin cho anh: “Mình dừng ở đây thôi, hãy sống hạnh phúc với những gì anh đang có”. Cô tắt máy, không cần chờ đợi câu trả lời từ anh, vì cô đã biết trước kết quả.

Cô chúc anh hạnh phúc, cô cũng không buồn vì tình yêu của mình. Chỉ là tình yêu đó không thể nở hoa như cô mong muốn. Tình yêu không phải là thứ tình cảm có thể cầu xin hay ban phát, chẳng ai vỗ tay chỉ với một tay của mình. Hạnh phúc thực sự không phải tranh giành từ tay người khác. Cô nhận ra, cô đã sai khi muốn anh ly hôn và cố chấp trao đi tình yêu dù không đúng thời điểm. Hi vọng anh sẽ sống tốt và hạnh phúc với gia đình của mình để không ai hối hận về sau này.

Theo dõi chồng ngoại tình, cái kết khiến người vợ rơi nước mắt
Theo dõi chồng ngoại tình, cái kết khiến người vợ rơi nước mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghi ngờ anh ngoại tình, chị quyết theo dõi, nhưng kết quả lại khiến chị bât ngờ đến rơi nước mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT