Bản hợp đồng khủng khiếp của vợ và người yêu cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi vô cùng đau đớn, vì ham danh lợi mà vợ tôi không muốn có hạnh phúc làm mẹ và cho tôi hạnh phúc được làm cha...

Tôi vô cùng đau đớn, vì ham danh lợi mà vợ tôi không muốn có hạnh phúc làm mẹ và cho tôi hạnh phúc được làm cha. Sau thời gian dài theo đuổi, cùng với quãng thời gian hơn 2 năm yêu nhau, cuối cùng, em cũng nhận lời kết hôn với tôi. Lễ cưới của chúng tôi được tổ chức khiến cả gia tôi rất vui mừng. Bố mẹ tôi mừng ra mặt, một phần là đứa con trai ế như tôi đã có vợ, hơn nữa, lại là một nàng dâu xinh xắn, công việc đàng hoàng. Mặt khác, cả gia đình cũng mong ngóng có cháu nội vì cha mẹ tôi cũng đã già.

Bản thân tôi cũng mong có con, phần vì nhìn bạn bè ẵm con bụ bẫm kháu khỉnh đi chơi mà tôi thèm, phần khác nữa là trong lòng tôi vẫn không khỏi ghen tị với gia đình của người yêu cũ. Tôi và người yêu cũ từng đi quá giới hạn nhưng tôi cảm thấy không có nhiều tình cảm nên đã quyết định chia tay dù cô ấy níu kéo. Sau đó, chúng tôi không còn liên lạc, tôi cũng không biết tin gì của cô ấy cho đến khi vợ của tôi vào làm cùng công ty với người yêu cũ. Qua vợ tôi biết cô ấy có một gia đình hoàn hảo, chồng làm giám đốc, họ vừa có một đứa con.
Nghĩ đến việc bế con trong tay, đưa con về thăm ông bà nội ngoại là lòng tôi lại lâng lâng hạnh phúc, thật sự, tôi rất mong sớm có con. Nhưng ngược lại với mong mỏi của tôi, vợ tôi mãi vẫn chưa có tin vui. Lấy nhau đã lâu nhưng mỗi khi nhắc đến chuyện con cái là vợ lại lảng tránh.

vo-chong-phunutoday-vn
Bản hợp đồng khủng khiếp...

Nhiều năm không có cháu bế, ông bà hai bên thúc giục, hỏi han, khiến tôi cũng lo lắng vì tình trạng vô sinh hiếm muộn rất phổ biến. Tôi định đưa cả vợ đi khám sức khỏe xem liệu vợ chồng tôi ‘máy móc’ có vấn đề gì không mà chuyện con cái lại khó khăn vậy?

Đáp lại những lo lắng của tôi, vợ chỉ cười trừ và nói: ‘Chắc do công việc nhiều áp lực nên vợ chồng hơi muộn thôi, mình khỏe mạnh, không sao đâu anh’. Nghe vợ nói vậy tôi cũng thấy phần nào yên tâm nhưng cưới nhau 5 năm không có con khiến tôi thật sự rất lo lắng.

Nhìn bạn bè có đứa lớn đứa bé bế bồng mà nhà mình vắng tiếng trẻ thơ, tôi thầm nghĩ ông trời quá khắt khe với vợ chồng tôi cho đến khi tôi tình cờ phát hiện bí mật của vợ. Hôm đó dây điện trong nhà bị cháy, làm hỏng tủ đồ của vợ, sợ hỏng đồ đạc quan trọng nên tôi chuyển những thứ trong tủ ra ngoài. Khi lấy đồ ở ngăn tủ trong cùng, tôi thấy một vỏ hồ sơ đã cũ từ nhiều năm trước.

Vì tò mò, tôi đã mở xem túi hồ sơ đó. Tôi đã chết đứng khi thấy đó là bản hợp đồng đặc biệt mà vợ đã ký với người yêu cũ của tôi. Theo đó vợ tôi chấp nhận không sinh con cho đến khi nào người cũ của tôi cho phép (trong đó nói rõ là trong vòng 15 năm) để có một công việc tốt, thăng tiến nhanh chóng trong công ty.

Còn người cũ vì ôm hận bị phụ bạc nên quyết tâm trả thù khiến tôi đau đớn trong nhiều năm trời, để tôi không được hưởng hạnh phúc trọn vẹn. Vậy là trong khi tôi ra sức mua thuốc bồi bổ thì vợ tôi lại lén sử dụng những vỉ thuốc tránh thai được giấu khéo léo trong hộp thuốc chữa đại tràng.

Tôi vô cùng đau đớn, vì ham danh lợi mà vợ tôi không muốn có hạnh phúc làm mẹ và cho tôi hạnh phúc được làm cha, để tôi phải đau khổ nghĩ mình vô sinh mà mong ngóng có con! Vợ nói rằng làm tất cả những việc đó cũng vì gia đình này, rằng cô ấy chỉ thỏa thuận không sinh con trong 15 năm, thời gian đó cô ấy cố gắng làm lụng để tạo nền tảng kinh tế vững vàng cho con sau này?

Liệu cô ấy quá ngây thơ khi tin vào bản hợp đồng đó hay hay cô ấy quá vô tâm không nghĩ đến nỗi đau trong lòng tôi. Tôi nên làm thế nào với người vợ của mình bây giờ?

Bi kịch gia đình: Chị em dâu rủ nhau cắm sừng hai anh em ruột
Bi kịch gia đình: Chị em dâu rủ nhau cắm sừng hai anh em ruột
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cả 4 rủ nhau đi chơi chung thường xuyên, hai “anh trai” kia cũng có vợ rồi và đang “chán vợ”, còn các chị thì cũng dần dần thấy “chán chồng”.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT