Bàng hoàng tột độ: Vợ thuê trai bao về phòng ngủ để diễn sex show

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị và anh đã về sống với nhau được 6 năm, sau khi trải qua một tình yêu đẹp như mơ và đáng ganh tị.

Chị và anh đã về sống với nhau được 6 năm, sau khi trải qua một tình yêu đẹp như mơ và đáng ganh tị. Hồi ấy chị mới ra trường, còn đang ngơ ngác trước những bon chen của cuộc sống, khi chị mới bước chân vào công ty ấy, chị gần như chẳng có gì trong tay ngoài cái mác cử nhân loại khá và đang…thất tình. Mối tình thời đại học đã bỏ lại giảng đường khi chị nhận ra nó không hợp với mình, chị cần một điều gì đó an toàn và bền vững hơn.

Trong khi đó, anh là tiến sĩ mới về nước, hơn chị đúng 10 tuổi. Anh cao ráo, đẹp trai, có học thức, gia đình khá giả, và…chưa vợ. Ngày đầu tiên mà cả hai gặp nhau là một buổi liên hoan toàn công ty, anh đứng lên diễn thuyết và phát biểu trong vai trò lãnh đạo, còn chị thì là nhân viên ngồi phía dưới. Từ ánh mắt ấy, chị đã phải lòng anh. Còn anh cũng ngập ngừng phần nào vì chị thật sự là rất xinh đẹp và hấp dẫn. 

phu-nu-phunutoday-vn
Vợ tôi thực sự đã làm tôi sợ hãi...

Sau đó chính chị là người chủ động lại gần và chào hỏi anh, sau đó, nhờ sự duyên dáng, khéo léo, chị chinh phục được người đàn ông ấy, rồi hai người chủ động lấy số điện thoại và nhắn tin cho nhau thường xuyên. Anh cũng mạnh dạn hơn, dần dà những buổi hẹn hò café, đi ăn, đi xem phim…xuất hiện, hai người quấn lấy nhau lúc nào không biết. Hai tháng sau anh ngỏ lời yêu thương, chị cũng đồng ý. Nửa năm sau đó, chị theo anh về dinh.

Mọi thứ diễn ra như mơ, anh với chị ra ở riêng trong một ngôi nhà khang trang hiện đại, chị sống trong nhung lụa, thích mua gì là có thể mua cái đó, quần áo hang hiệu, ô tô đẹp, tụ tập bạn bè ăn chơi không phải đắn đo nhiều, vì anh làm ra tiền và cũng hết mực chiều chuộng cô vợ trẻ. Nhưng có một điều khiến chị luôn buồn bã, anh có thể cho chị tất cả, trừ thời gian. Anh đi công tác nước ngoài thường xuyên, ít khi có mặt ở nhà, trong khi cứ về đến nhà là lại chúi đầu vào công việc. Đâm ra chị hay bị trầm cảm. Đến thời điểm này, dù cũng đã có với nhau một bé gái, nhưng với chị, chị không hạnh phúc.

Rồi giông tố kéo đến, đó là một cơn ác mộng thật sự. Anh cầm trên tay bé hoa và bất ngờ trở vờ nhà, định bụng sẽ để cho vợ một sự ngạc nhiên nhỏ và hạnh phúc. Thì đến khi những bước chân rón rén tiến lại gần phòng ngủ của cả hai, anh mở cửa ra và choáng váng thật sự khi nhìn thấy 3 chàng trai mặc mỗi một chiếc quần lót đang uốn éo trước mặt vợ mình và hai cô bạn, đấy là sex show tại gia đang được mấy bà tuổi sồn sồn hứng thú, nhưng vợ anh thì vẫn còn trẻ. Anh không tin nổi là vợ mình lại làm điều này.

Chị cũng mắt tròn mắt dẹt nhìn anh rồi đuổi theo người chồng và nói xin lỗi, nhưng anh vùng vằng bỏ đi, để lại chị đang khóc lóc gào thét ở phía sau lưng mình…

Tôi bế tắc vì lấy phải người chồng bệnh hoạn không tưởng
Tôi bế tắc vì lấy phải người chồng bệnh hoạn không tưởng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi là quý tử mà không khác gì hoại tử vì ngoài cái giàu có gia đình và bộ mã hút gái thì 100% nguyên chất vô công rồi nghề...

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT