Bị chồng chê không giỏi "chuyện ấy" bằng vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết bao lần anh hay nhắc tới vợ cũ. Mặc dù vợ cũ của chồng tôi vô số lần xúc phạm tới gia đình chồng, dạy con chửi bậy. Vậy mà cho tới lúc đỉnh điểm chồng tôi buột miệng nói vợ cũ điệu nghệ trên giường hơn tôi.

Tôi là vợ thứ 2 của anh. Người vợ trước của anh ngoại tình nên cả 2 li dị, họ có với nhau một người con trai 8 tuổi, thằng bé đang sống cùng mẹ nó.

Lúc đầu gặp anh, tôi không hề biết việc anh đã có vợ con và li dị vợ rồi nên tôi mới nhận lời quen. Đến khi tôi yêu rồi thì mới phát hiện quá khứ của chồng. Tôi đã khóc rất nhiều và quyết định sẽ chia tay anh, mặc dù rất đau lòng.

Chồng tôi lúc đó vì thế mà khóc và nói đối với anh thì tôi chính là tình yêu cuối cùng trong đời. Tôi vì yêu nên cho chồng cơ hội. Bởi lúc đó anh bảo nếu tôi không tha thứ và cho anh một cơ hội thứ 2 thì anh sẵn sàng tự tử. Và rồi tôi đã tin và nghĩ sẽ cố gắng quên đi mọi thứ từ quá khứ để làm lại từ đầu với anh.

Tôi nhỏ hơn chồng 10 tuổi. Quyết định đến với nhau, nhưng đôi lúc gây nhau là tôi lại thấy hối hận vì ngoài chồng tôi ra thì tôi cũng còn rất nhiều người theo đuổi. Thế mà không hiểu sao duyên nợ như thế nào mà khiến tôi chấp nhận lấy anh.

Chồng tôi không lăng nhăng bên ngoài. Nhưng nhiều lúc nằm cạnh nhau tôi chợt nghĩ về người vợ trước của chồng mà đau lòng không thể tả.

Có 1 lần khi 2 vợ chồng tôi đang vui vẻ nằm cạnh nhau, tôi nói tới chủ đề về xấu với đẹp gì đó.Tự nhiên, chồng tôi thốt lên nói vợ cũ của anh đẹp hơn tôi nhiều. Rồi nào là cô ấy biết cách ăn mặc, trang điểm, bạn bè anh ai cũng khen cô ấy quyến rũ hơn tôi. Rồi còn chê ỏng chê eo tôi thấp, rồi béo không được một góc của vợ cũ anh ngày xưa. Anh còn kể, ngày đó, chị ta mới sinh xong có mấy tháng mà đã lấy lại được vóc dáng đẹp. Còn tôi, thì từ lúc lấy chồng về là bụng đầy ngấn mỡ, chân với đùi cứ như chân voi.

Thậm chí, anh còn chê làm "chuyện ấy" với tôi không bằng được cô ta nửa phần... Thực sự, chê tôi xấu không bằng cô ta tôi còn chịu được, nhẫn nhịn được. Nhưng anh ta ví von tôi với cô ta trong "chuyện ấy" khiến tôi muốn nổi điên. Tôi cũng có lòng tự trọng, chứ có phải cái giẻ lau để anh ta thích chùi", chà đạp lúc nào thì làm đâu chứ.

Vì những chuyện đó mà, tôi cãi nhau với anh. Mấy hôm liền 2 vợ chồng không thèm nói chuyện với nhau. Vậy mà anh cũng chẳng thèm làm lành, mà còn giận ngược lại với tôi. Kể từ giờ phút đó giữa tình cảm của tôi dành cho chồng nó bất chợt không còn được như trước nữa.

Biết bao lần anh hay nhắc tới vợ cũ. Mặc dù vợ cũ của chồng tôi vô số lần xúc phạm tới gia đình chồng, dạy con chửi bậy. Vậy mà cho tới giờ anh luôn "buột miệng" nói vợ cũ điệu nghệ trên giường hơn tôi. Giờ 2 người ở cùng nhà nhưng tôi như có khoảng cách với chồng chẳng thể nào bình thường lại được.

Bắt gặp chồng nhắn tin tình cảm với vợ cũ

Hai người họ đã chia tay mà vẫn thường xuyên nhắn tin tình cảm qua lại. Ảnh minh họa.

Cách đây 1 tuần, tình cờ thôi nhé (vì tôi không bao giờ đọc tinh nhắn hay sờ vào điện thoại của người khác), tôi nhắn tin cho bạn thì lại gửi nhầm vào số của chồng. Vì điện thoại của chồng gần đó nên tôi mới lấy máy chồng xóa cái tin vừa gửi (vì là chuyện phụ nữ khó nói). Nên tình cờ đọc được dòng tin nhắn của anh nhắn cho vợ cũ : "Hôm nay anh ở nhà một mình, H đi vắng đến tối mới về. Em sang đây cùng ăn cơm với anh được không? Vợ cũ nhắn lại: Hôm nay em bận rồi, mai rảnh anh em mình có thể gặp nhau ở chỗ cũ". Tôi đọc xong mà chân tay rụng rời.

Hôm ấy, tôi khóc sưng cả mắt vì không kìm chế được cảm xúc nữa, mỗi khi nhìn vào khuôn mặt của chồng tôi là tôi lại thấy sự dối trá hiện lên.

Tôi không hiểu tại sao anh ta mình lại hành động khốn nạn như thế? Liệu những lần tôi đi vắng, về nhà ngoại thì ở nhà có chuyện gì xảy ra giữa bọn họ.

Bây giờ tôi đang có thai ở tháng thứ 3 rồi. Bây giờ chỉ sợ cứ nghĩ linh tinh lại ảnh hưởng đến đứa bé. Mà nhìn thấy mặt chồng là lại tức sôi máu không thể chịu được. Giờ tôi không biết phải làm sao, các bạn hãy cho tôi lời khuyên.

Theo:  
TIN MỚI CẬP NHẬT