Bị bệnh tình dục cả hai vợ chồng tôi đều nghi ngờ nhau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nào ngờ 2 tháng chồng về nước, vợ chồng sum họp, niềm vui thì ít mà nghi ngờ, dằn vặt nhau thì nhiều.

Chào các độc giả của chuyên mục!

Trước đây, do cuộc sống bận rộn vì nhà chỉ có 1 mẹ 1 con nên tôi không có nhiều thời gian vào mục tâm sự. Thời gian gần đây, chồng tôi về nước, những tưởng sau 2 năm vợ chồng xa cách, sự đoàn viên sẽ ý nghĩa hơn. Nào ngờ 2 tháng chồng về nước, vợ chồng sum họp, niềm vui thì ít mà nghi ngờ, dằn vặt nhau thì nhiều.

Vì chán chồng, vì cảm thấy mệt mỏi với những nghi hoặc này, tự bao giờ tôi tàu ngầm hàng ngày trên mục tâm sự này hy vọng tìm được người cùng cảnh ngộ. Song đợi mãi, vẫn chưa thấy ai có hoàn cảnh giống tôi nên tôi đành phải viết chuyện nhà mình ra đây. Mong những chị em, anh em có kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình hãy cho tôi một lời khuyên thiết thực.

Sức khỏe, ngoại tình, hôn nhân, vợ chồng, quan hệ, bệnh tình dục
Bị bệnh tình dục cả hai vợ chồng tôi đều nghi ngờ nhau.

Tôi năm nay 35 tuổi và có con gái 4 tuổi. Vợ chồng tôi tính đến nay cũng cưới nhau được ngót nghét gần 5 năm. 5 năm vợ chồng thì tôi chỉ được sống cùng chồng 3 năm. Còn 2 năm nay, do chồng tôi đi du học Pháp nên vợ chồng tôi phải xa nhau. Chồng tôi mới chỉ về nước được 2 tháng trước đây.

Khi chung sống cùng với chồng và ngay cả khi chồng tôi đi du học Pháp thì cuộc sống của vợ chồng tôi vẫn rất hòa thuận. Chồng tôi rất yêu thương và quan tâm đến vợ con. Tôi cũng là người phụ nữ chung thủy, luôn hết lòng hết dạ hi sinh vì chồng và con gái.

Cũng phải nói thêm rằng, chúng tôi yêu nhau được 3 năm mới kết hôn. Chồng là mối tình đầu của tôi. Còn chồng tôi, trước khi đến với tôi, anh đã từng yêu một phụ nữ khác trong 2 năm. Nghe chồng tôi thú nhận rằng, họ yêu nhau khá sâu đậm và đã từng quan hệ tình dục với nhau trong mấy tháng. Tuy thế, khi đến với tôi, anh hoàn toàn cắt đứt với tình cũ và chỉ biết có vợ, có con.

Nói chung, vợ chồng tôi đều là những người có học thức và suy nghĩ lành mạnh. Cả hai vợ chồng trước đây đều tin tưởng nhau, không bao giờ chúng tôi lăng nhăng hay bồ bịch bên ngoài. Chuyện gì ở cơ quan, cuộc sống, tôi cũng đều chia sẻ được với chồng. Cũng xin kể chi tiết hơn để mọi người cùng hiểu là vợ chồng tôi trước đó cũng có cuộc sống tình dục hoàn toàn không vấn đề gì. Cả hai đều cảm thấy hài lòng với chuyện chăn gối suôn sẻ của mình.

2 năm trước, chồng tôi đi du học theo chế độ của cơ quan anh. Và trong khoảng thời gian vợ chồng xa nhau đó, chúng tôi không hề có bất cứ lần lăng nhăng hay xao lòng nào. Đặc biệt là tôi, khoảng thời gian chồng đi xa đó, tôi chỉ biết làm, biết đến con cái và lại về nhà. Tôi chưa bao giờ làm chuyện gì có lỗi với chồng, kể cả đó là những phút xao lòng cũng không có.

Vậy mà sau 2 năm chồng tôi từ Pháp trở về, vợ chồng tôi bắt đầu quan hệ trở lại. Và sau vài lần vợ chồng gần gũi nhau ấy thì chồng tôi chẳng hiểu sao lại có triệu chứng bị ngứa ở cậu nhỏ. Còn tôi, cũng rất nhanh sau đó có biểu hiện ngứa ngáy vùng kín và khí hư có màu sắc bất thường.

Vì không chịu được nên 2 vợ chồng tôi đã phải dắt díu nhau đi khám phụ khoa. Cả 2 vợ chồng đều ngã ngửa người khi nghe bác sĩ kết luận rằng, tôi thì bị bệnh nấm Candida. Còn chồng tôi đi khám thì kết quả bảo anh bị nhiễm nấm Chlamydia.

Về việc bị nấm Candida, sau hơn 1 tháng điều trị từ một bác sĩ chuyên khoa, bệnh của tôi đã khỏi. Còn chồng tôi vẫn cứ dai dẳng tái phát đi tái phát lại. Vợ chồng tôi có hỏi bác sĩ, thì bác sĩ bảo bệnh của chồng tôi chỉ lây qua đường tình dục, khi quan hệ mà không có phương tiện bảo vệ. Tôi cũng check nhiều thông tin trên mạng thì thấy cũng đúng như bác sĩ nói.

Cứ thế, suốt 2 tháng nay, chồng tôi vẫn điều trị bằng kháng sinh. Tôi vẫn động viên chồng chữa cho dứt điểm. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu chỉ như vậy. Đằng này, chồng tôi còn nghi ngờ tôi có quan hệ lăng nhăng bên ngoài để lây bệnh này cho anh. Trong khi tôi hoàn toàn chung thủy.

Bản thân anh cũng kêu toáng lên trong giận dữ rằng, suốt 2 năm bên Pháp, anh cũng không hề có ai bên cạnh. Anh cũng không có phút yếu lòng nào để đi lăng nhăng bên ngoài. Vậy thì không có người thứ 3 len vào quan hệ của vợ chồng tôi, sao cả 2 vợ chồng đều nhiễm bệnh như thế?

Thời gian qua, tôi rất khổ tâm vì tình ngay lý gian. Tôi cũng đã giải thích với chồng, không chỉ quan hệ tình dục mới bị nhiễn nấm đâu mà  có nhiều nguyên nhân lắm. Chẳng hạn như vệ sinh không sạch sẽ, hoặc vệ sinh không đúng cách. Rồi có thể do thời gian gần vì bị cúm nên tôi có sủ dụng nhiều kháng sinh... Nhưng chồng tôi vẫn không tin và vẫn quy kết tôi ngoại tình rồi lây sang anh.

Thật sự tôi không biết phải làm sao bây giờ. Những chị em hay thậm chí cả các anh em nào có kinh nghiệm, hoặc những bạn đọc là bác sĩ chuyên khoa thì hãy vào giải thích giúp tôi một cách rõ ràng được không? Không cứ tình trạng này xảy ra, vợ chồng tôi có lẽ sẽ rạn nứt sớm mất.

Sức khỏe, ngoại tình, hôn nhân, vợ chồng, quan hệ, bệnh tình dục
Có nên cưới chồng khi đã ngoài 60?
Trước đây dù có mai mối thế nào, tôi cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đi bước nữa. Vậy mà ở cái tuổi đã lên chức bà rồi, tôi lại bỗng nhiên có tình cảm với anh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link